Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

หากคุณ ต้องการซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน ปลาสวยงาม หรือ อุปกรณ์การเลี้ยง แล้วหล่ะก็ คุณมาถูก ที่แล้วหล่ะครับ เพราะที่ Classifieds นี้ คือ ตลาดนัดออนไลน์ ศูนย์กลางที่ ผู้ซื้อ และ ผู้ขาย สามารถ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สินค้า ต่างๆ ได้ฟรี

ขาย 0091298

Sianlon Highback ชิฟ เซอร์ พร้อมทำใบครอบครอง

ArowanaMania
ArowanaMania
81
[2011-05-16 14:19:37]

สวัสดีครับเพื่อนๆ พี่ๆ พบกับผม Mr.Champ อีกเช่นเคย กับ "รีวิวหน้าตู้" ที่จะพาเพื่อนๆ พี่ๆ มาชมปลามังกรตัวสวยแบบล้วงลึก และช่วยให้พี่ๆ เพื่อนๆ ที่ไม่สะดวกที่จะมาดูปลาด้วยตนเอง ได้เลือกปลาได้ง่ายขึ้น

เกริ่นซะ ยาว...มาเข้าเรื่องกันดีกว่าครับ วันนี้พาชมเจ้าไฮแบ็ค ชุดใหม่ล่าสุดอีกหนึ่งตัว พิเศษ!! สำหรับผู้ที่ชื่นชอบปลาที่มีลักษณะ "หัวช้อน" โดยเฉพาะ ^_^ มาชมรูปเจ้าตัวนี้กันเลยดีกว่าครับ

ราคาขาย
14000
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
อีเมลล์
champ@arowanamania.com
เบอร์ติดต่อ
0814241112

ความคิดเห็นที่ 1

ArowanaMania
ArowanaMania
81
[2011-05-16 14:20:54]

สำหรับราคาของเจ้าไฮแบค ที่ผ่านการคัดเลือกจากสายตาของ Mr.Champ ตั้งแต่ที่ฟาร์ม Sianlon จนมาถึงถูกนำมาขึ้นกระทู้ รีวิวหน้าตู้ ตัวนี้ ราคาอยู่ที่เพียง 14,000 บาท สำหรับปลาจากฟาร์มเก่าแก่ ฟาร์มแรกที่ได้ CITES จากมาเลเซีย

ที่สำคัญมาพร้อมชิฟ เซอร์ และสามารถทำใบครอบครองได้อย่างถูกต้องทุกประการครับ ^_^

รูป สุดท้ายแล้วครับ ขออนุญาตประชาสัมพันธ์รายการ อโรวาน่า วาไรตี้ กับผม Mr.Champ ได้ทุกวัน อาทิตย์ เวลาบ่าย2 ถึง 4โมงเย็น ที่เวปไซด์ FishFm.net นะครับ และติดตามกิจกรรมในเวปไซด์ http://www.ArowanaMania.com กันได้ทุกเดือน แจกของรางวัลมากมายครับ !!

สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจนะครับ ^_^


ด้านบน

แสดงความคิดเห็น

แนบรูป ไฟล์ jpg, gif, png ขนาดไฟล์ไม่เกิน 4 MB