Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

หากคุณ ต้องการซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน ปลาสวยงาม หรือ อุปกรณ์การเลี้ยง แล้วหล่ะก็ คุณมาถูก ที่แล้วหล่ะครับ เพราะที่ Classifieds นี้ คือ ตลาดนัดออนไลน์ ศูนย์กลางที่ ผู้ซื้อ และ ผู้ขาย สามารถ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สินค้า ต่างๆ ได้ฟรี

ขาย 0104324

ปลาหมอสีคริตตี้ Aristochromis christyi น่าล่าแห่งทะเลสาปมาลาวี

phatphon
phatphon
1113
[2013-12-06 14:46:07]


ขาย ปลาหมอสีคริตตี้ Aristochromis christyi น่าล่าแห่งทะเลสาปมาลาวี ตัวละ 600 บาทคับ

มีตัวผู้ 2 ตัว ตัวเมีย 1 ตัว ถ้าเอาหมด คิด 1500 บาทครับ (ปลาอยู่ จ.เพชรบุรี) ส่ง กทม.ได้ครับ

ติดต่อ เก่ง ศูนย์ แปด หก สี่ หนึ่ง หนึ่ง สอง หนึ่ง สาม เก้า


  • ปัจจุบัน มันก็หากินในบ่อ พวกปลาหางนกยูง กับ อาหารเม็ดปลาคาร์ฟครับ เพราะอยู่ในบ่อปลาคาร์ฟ เวลาผมให้อาหารปลาคาร์ฟ มันก็โฉบมากินทุกที
  • สนใจลอง โทรมาคุยได้ครับ ( ศูนย์ แปด หก สี่ หนึ่ง หนึ่ง สอง หนึ่ง สาม เก้า) เก่ง คับ


มี clip ให้ดูครับ พึ่งถ่าย เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. ที่ผ่านมา

http://www.youtube.com/watch?v=zipRDQ0BKKA&feature=youtu.be

ราคาขาย
600
จังหวัด
เพชรบุรี
อีเมลล์
phatphon@gmail.com
เบอร์ติดต่อ

ความคิดเห็นที่ 1

phatphon
phatphon
1113
[2013-12-06 14:49:15]

นักล่าแห่งมาลาวีที่มีพฤติกรรมการล่าเป็นเอกลักษณ์ คริสตี้มักเลือกเหยื่อที่หลงพลัดออกจากฝูงตามลำพัง มันจะแกล้งทำเป็นไม่เห็นหรือไม่ได้สนใจเหยื่อเพื่อหลอกให้ตายใจ แต่แท้จริงแล้วมันกำลังเล็งเหยื่อเคราะห์ร้ายด้วยตาเพียงข้างเดียว แล้วเมื่อเข้าใกล้ระยะเพียงพอ คริสตี้ก็จะตวัดร่างกายของมันเพียงครั้งเดียว ก็สามารถคว้าเอาร่างเหยื่อเข้าปากได้อย่างง่ายดาย มันเป็นนักล่าทรงพลังและสามารถจับเหยื่อที่มีขนาดใหญ่เกินกว่านักล่าชนิดอื่นที่มีลำตัวเท่ากันจะสามารถทำได้ 

ปลาหมอคริสตี้ (Aristochromis christyi) เป็นปลาหมอสีที่มีใบหน้าคล้ายกับไดโนเสาร์ ปากกว้าง มีจะงอยปากหนาแหลมแข็งแรง ดวงตาของมันดูเจ้าเล่ห์ไม่น่าไว้วางใจ มันกินปลาขนาดเล็กเป็นอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในธรรมชาติมันคือตัวควบคุมประชากรของปลาหมอสีกลุ่ม Mbuna ที่แพร่ขยายพันธุ์อย่างรวดเร็ว คริสตี้เป็นปลาใหญ่ ทั้งตัวผู้และตัวเมียมีขนาดใกล้เคียงกัน คือ 30 เซนติเมตร ขนาดเท่านี้สามารถจับเหยื่อที่มีความยาว 10 เซนติเมตร กินได้อย่างสบายๆ ด้วยเทคนิคการล่าอันล้ำลึกของมัน 

คริสตี้ไม่สูญเสียพฤติกรรมการล่าแม้กระทั่งเมื่อนำมาเลี้ยงในตู้กระจก ดังนั้น จึงไม่ควรเลี้ยงรวมกับปลาหมอขนาดเล็กทุกชนิดถึงแม้จะว่องไวปานใดก็ตาม 

ความคิดเห็นที่ 2

milkyway
milkyway
1
[2013-12-08 16:17:57]

ต่างจังหวัดส่งได้มั้ยครับ

ความคิดเห็นที่ 3

phatphon
phatphon
1113
[2013-12-11 09:32:29]

ปิดการขาย  ขอบคุณ Ninekaow คับ

ด้านบน

แสดงความคิดเห็น

แนบรูป ไฟล์ jpg, gif, png ขนาดไฟล์ไม่เกิน 4 MB