Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

หากคุณ ต้องการซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน ปลาสวยงาม หรือ อุปกรณ์การเลี้ยง แล้วหล่ะก็ คุณมาถูก ที่แล้วหล่ะครับ เพราะที่ Classifieds นี้ คือ ตลาดนัดออนไลน์ ศูนย์กลางที่ ผู้ซื้อ และ ผู้ขาย สามารถ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สินค้า ต่างๆ ได้ฟรี

ขาย 0107688

Tantora Catappa Essence : สารสกัดใบหูกวางเข้มข้น สำหรับอโรวาน่าและกุ้ง

tantora
tantora
15
[2015-03-19 20:33:09]

Tantora Catappa Essence : สารสกัดใบหูกวางเข้มข้น

คำตอบที่ดีที่สุดสำหรับผู้เลี้ยงสัตว์น้ำ เพราะเป็นสารสกัดใบหูกวางความเข้มข้นสูง ใช้ง่าย มีปริมาณการใช้แน่นอน ปลอดภัยเพราะเป็นผลงานการคิดค้นและผลิตโดยนักวิจัยสัตว์น้ำ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

Tantora Catappa Essence เป็นผลิตภัณฑ์สารสกัดจากใบหูกวางที่มีความเข้มข้นสูง ผลงานการคิดค้นและผลิตโดยนักวิจัยสัตว์น้ำไทย มีใบหูกวาง (Catappa leaves) เป็นวัตถุดิบหลักโดยใช้ปริมาณใบหูกวางมากถึง 2,500 ใบเพื่อให้ได้ Tantora Catappa Essence เข้มข้นเพียง 1 ลิตร โดยกรรมวิธีในการสกัดนั้น สามารถสกัดสารแทนนินและสารอื่นๆที่มีประโยชน์จากใบหูกวาง ได้มากกว่าการสกัดวิธีอื่นๆถึง 2 เท่า ดังนั้น Tantora Catappa Essence จึงมีความเข้มข้นมากกว่าสารสกัดใบหูกวางทั่วไปในท้องตลาด การใช้ Tantora Catappa Essence ในปริมาณที่น้อยกว่า จะให้ผลลัพธ์และประสิทธิภาพในการใช้งานต่อสัตว์น้ำที่มากกว่า

นอกจากนี้ Tantora Catappa Essence ยังผสมวิตามินและแร่ธาตุอื่นๆเพิ่มเติม เพื่อช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น วิตามิน ซี เพื่อเพิ่มความสดชื่นและลดความเครียด วิตามินบีรวม เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และ โซเดียมคลอไรด์ที่ใช้เพื่อการฆ่าเชื้อโรค และลดความเครียดให้กับสัตว์น้ำ

วิธีการใช้
ปริมาณการใช้ 1 ml ต่อปริมานน้ำ 50 ลิตร โดยสามารถเติม Tantora Catappa Essence ได้ทุกวันและเหมาะสำหรับการปรับสภาพน้ำ เพิ่มวิตามินและแร่ธาตุในน้ำทุกครั้งหลังการเปลี่ยนน้ำ

คำเตือน : ไม่ควรใช้เกิน 10 ml ต่อน้ำ 50 ลิตร เนื่องจากเป็นสารสกัดที่มีความเข้มข้นสูง

สรรพคุณ
- เป็นสารสกัดจากใบหูกวางเข้มข้น
- เพิ่มวิตามินซี และ วิตามินบีรวม รวมถึงแร่ธาตุที่จำเป็นให้กับสัตว์น้ำปรับสภาพน้ำให้เหมาะสม ให้คล้ายสภาวะแวดล้อมตามธรรมชาติของสัตว์น้า
- ลดความเครียดให้สัตว์น้ำ
- เร่งสีในสัตว์น้ำ เช่น กุ้งและปลา เป็นต้น
- เสริมสร้างความสมบูร์ทางเพศในกุ้งและปลา
- ป้องกันเชื้อแบคทีเรีย
เหมาะสำหรับ ปลากัด ปลาอโรวาน่า ปลาหมอแคระ กุ้งแคระ เครฟิช และปลาอื่นๆที่มาจากลุ่มแม่แม่น้ำอเมซอน

ขนาดและราคา (ราคาไม่รวมค่าจัดส่ง 50 บาท)

- ขนาด 30 มล. ราคา 250 บาท

สนใจติดต่อ 089-772-0800 หรือ tantorathailand@hotmail.com อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tantorathailand.com Line ID : tantorathailand หรับลูกค้าท่านใดที่ต้องการซื้อสินค้า Tantora ณ จตุจักร สามารถซื้อได้ที่ร้าน Atlantis JJ Mall ครับ

ราคาขาย
จังหวัด
เบอร์ติดต่อ

ความคิดเห็นที่ 1

tantora
tantora
15
[2015-03-19 20:37:52]

ติดต่อสอบถามได้นะครับ


ด้านบน

แสดงความคิดเห็น

แนบรูป ไฟล์ jpg, gif, png ขนาดไฟล์ไม่เกิน 4 MB