Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

หากคุณ ต้องการซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน ปลาสวยงาม หรือ อุปกรณ์การเลี้ยง แล้วหล่ะก็ คุณมาถูก ที่แล้วหล่ะครับ เพราะที่ Classifieds นี้ คือ ตลาดนัดออนไลน์ ศูนย์กลางที่ ผู้ซื้อ และ ผู้ขาย สามารถ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สินค้า ต่างๆ ได้ฟรี

ขาย 0110770

ที่เป่าไข่ปลา ที่เป่าไข่กุ้ง

diverseaquarium
diverseaquarium
5
[2017-12-03 20:32:17]

อุปกรณ์เลี้ยงปลา : เป่าไข่กุ้ง, เป่าไข่ปลา และ อาร์ทีเมีย
สามารถใช้ได้กับ กุ้งเครย์ฟิช และ ปลาที่ออกลูกเป็นไข่แทบทุกชนิด
ราคาปลีก : 350 รวมส่ง Ems จำนวน 1 ชิ้น พร้อมอุปกรณ์
ราคาส่ง: 300 รวมส่ง Ems(จำนวน 3 ชิ้นขึ้นไป)
คุณสมบัติ: ใช้เป่าไข่กุ้งและเป่าไข่ปลา ช่วยลดการสูญเสียของกุ้งและปลา เพิ่มปริมาณกุ้งและปลาเกิดใหม่ ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนเลี้ยงกุ้งและปลา ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น กุ้งก้ามแดง“กุ้งก้ามแดง” หรือที่บางคนเรียก “ล็อบสเตอร์น้ำจืด” กุ้งเครฟิช กุ้งเดสทรัคเตอร์ กุ้งบลูล็อปเตอร์ Blackking Goldking กุ้งทุกชนิด ปลาหมอสี ปลาเทวดา ปลามังกร ปลาซักเกอร์ ปลารันชู ปลาทอง ปลาที่ออกลูกเป็นไข่ทุกชนิด เครื่องเป่าไข่มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับคนเลี้ยงกุ้งและปลา เพราะเมื่อแม่ไข่สลัดไข่ทิ้ง ไข่ถ้าทิ้งไว้ก็จะสูญเปล่าไม่สามารถฟักเป็นตัวกุ้งและปลาได้ ดังนั้น เครื่องเป่าไข่จะช่วยลดการสูญเสียไข่ที่แม่ไข่สลัดทิ้ง เราสามารถนำมาฟักบนเครื่องเป่าไข่ได้ โดยเครื่องเป่าไข่จะจำลองเสมือนท้องของแม่ไข่ โดยใช้ออกซิเจนช่วยปรับสภาพ ทำให้ไข่สามารถฟักออกมาเป็นตัวได้ ได้ลูกกุ้งลงเดินและลูกปลาในปริมาณมาก ที่สำคัญวัสดุที่ใช้อะคลิลิกโปร่งใส สามารถสังเกตได้ทุกขั้นตอนในการฟักไข่ มีตัวช่วยยึดติดกับตู้หรืออ่างแบบสูญญากาศ
เครื่องเปล่าไข่กุ้ง 1 ชุดใหญ่ ประกอบด้วย
1. ท่ออะคลิลิคเป่าไข่ จำนวน 2 ท่อน พร้อมที่วางไข่กุ้ง ปลา และตัวกรองฟองน้ำ ความยาวรวม 30 เซนติเมตร
2. ท่อออกซิเจนติดกับตัวอะคลิลิค (ใช้ต่อออกซิเจนเข้าตัวเครื่อง)
3. ตัวยึด 2 ชิ้นแบบสุญญากาศ

https://youtu.be/OiSK1-Ln_A8
FB : ที่เป่าไข่กุ้ง ปลา
https://www.facebook.com/crayfishincubator/

โทร 0875905475
เปิดทุกวันทักได้ 24ชม. จัดส่งทุกวัน สินค้าพร้อมส่ง

#เป่าไข่กุ้ง #เครื่องเป่าไข่กุ้ง #ฟักไข่กุ้ง #ฟักกุ้ง #กุ้งสลัดไข่ #อุปกรณ์กุ้ง #เครื่องช่วยฟักไข่กุ้ง #crayfish #shrimp #cichild #procambarus#procambarusclarkii #cherax #aquarium #angelfish #arowana#zebrapleco #cichlid #เป่าไข่ปลา #ฟักไข่ปลา #ปลาหมอสี #ปลาเทวดา #artemia #อาร์ทิเมีย #ปลามังกร #ปลาสวยงาม #goldfish#ranshu

ราคาขาย
350
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
อีเมลล์
tsp.ruang@gmail.com
เบอร์ติดต่อ
0875905475

ความคิดเห็นที่ 1

diverseaquarium
diverseaquarium
5
[2017-12-03 20:59:15]

หรือ จะแอด Line มาก็ได้ครับ Id : mrsuperpor

ด้านบน

แสดงความคิดเห็น

แนบรูป ไฟล์ jpg, gif, png ขนาดไฟล์ไม่เกิน 4 MB