Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

โรงพยาบาลสัตว์น้ำ บ่อยครั้ง ที่ปลาเราป่วย ด้วยโรคภัยไข้ เจ็บต่างๆ ย่อม นำความไม่สบายใจ มาสู่ ผู้ เป็นเจ้าของ อย่างหลีกเลี่ยง ไม่ได้ วัตถุประสงค์ ของ section นี้ เพื่อเป็น ที่พึ่ง ทางด้านข้อมูล เกี่ยวกับโรค และ อาการผิด ปกติต่างๆ ที่พบได้บ่อย ให้เพื่อนๆ ได้อ่าน และ ใช้เป็นแนวทาง รักษา โรคปลาอย่างถูกวิธี

0003902

ปลาทองซึมค่ะ เบื่ออาหาร เอียงตัว

aiwnp17
aiwnp17
2
[2013-12-24 11:16:16]

ปลาทองซึมค่ะ เบื่ออาหาร อยู่ก้นตู้ทำตัวเอียงๆ น้องเป็นปลาทองหัวสิงห์ค่ะ เลี้ยงตู้24นิ้วค่ะเลี้ยงตัวเดียว ตอนซื้อมาสีเหลืองทั้งตัวค่ะ เลี้ยงได้ประมาณ4-5วัน มีจุดดำๆขึ้นตามตัวใส่เกลือและมาลากรีนเอฟ(น้ำสีฟ้าๆ) หลังจากนั้นน้องเบื่ออาหารค่ะไม่ยอมกินอาหาร ไม่ว่ายน้ำไม่ร่าเริง ที่ปลายครีมเหมือนจะเปื่อยด้วยค่ะไม่แน่ใจ แต่มีเกร็ดที่หางหลุดมา1เกร็ดค่ะก่อนหน้านี้ใช้น้ำประปาค่ะ กลัวว่าน้องเป็นแบบนี้อาจเพราะคลอรีนเมื่อคืนจึงลองเปลี่ยนน้ำ100%เปลี่ยนเป็นน้ำดื่มค่ะ ใส่เกลืออย่างเดียวเช้ามาน้องเหมือนเดิมค่ะ อยู่ก้นตู้ไม่ว่ายน้ำ ยังไม่ได้ให้อาหารค่ะ ช่วยให้คำปรึกษาหน่อยค่ะ กลัวน้องตายมาก

ชื่อสายพันธุ์
หัวสิงห์
เพื่อนร่วมตู้
ไม่มี
ที่เลี้ยง
ขนาดที่เลี้ยง
24 นิ้ว
ระบบกรองน้ำ
กรองติดข้างตู้
อาหารที่ให้
ออฟติมั่ม
การรักษาที่ทำอยู่
เปลี่ยนน้ำและใส่เกลือ
สังเกตเห็นอาการเมื่อ
1สัปดาห์
% การเปลี่ยนถ่ายน้ำ
100

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ