Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

วาไรตี้ คนรักปลา ทุกหัวข้อ การพูดคุย การสนทนา แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับ ปลาสวยงาม กลุ่มต่างๆ คุณยังจำวันแรกที่คุณเลี้ยงปลาได้มัย้ปลาตัวแรกที่คุณเลี้ยง ประสบการณ์เลี้ยงปลาที่คุณอยากจะถ่ายทอดให้ เพื่อนๆ ได้รับฟัง

0034581

ปลากรายเสือดาวตัวจริง ที่ไม่ได้มีแต่ในตำนานครับ

qfgd
qfgd [2007-09-30 21:27:35]
เป็นปลาที่โตมากเกือบ2ฟุต ถ่ายด้วยกล้องมือถือครับ

ความคิดเห็นที่ 1

qfgd
qfgd [2007-09-30 21:28:36]
รูปเต็มตัวครับ

ความคิดเห็นที่ 2

แจ็ค
แจ็ค (124.121.127.38) [2007-09-30 22:40:18]
โคตรแจ่มเลยครับเป็นกรายทองใช่ปะอยากเห็นของจิง

ความคิดเห็นที่ 3

เรารัก JJ
เรารัก JJ (210.86.130.113) [2007-09-30 23:13:52]
แจ่มสุดๆครับ สวยมากๆตองลายชิดซ้ายเลย 555

ความคิดเห็นที่ 4

tee
tee (58.136.48.116) [2007-10-01 00:00:19]
สวยมากครับ อยากได้จัง

ความคิดเห็นที่ 5

ชอบของดำ
ชอบของดำ (61.7.144.76) [2007-10-01 09:38:35]
เป็นลูกผสม กรายทอง+ตองลาย เคยเห็นยุคแรก ๆ ที่ทำออกมา ลายไม่จัดจ้านเท่านี้


ยินดีกะเจ้าของครับ

ความคิดเห็นที่ 6

แม่กีเตอร์
แม่กีเตอร์ (203.209.78.3) [2007-10-01 11:01:30]
โอ้โหบอล, ลายเสือเค้าเต็มตัวเลยนะ สีและลายแจ่มชัดได้ขนาดนี้เลยเหรอ ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนเลยอ่ะ สวยมากๆ สวยกว่าที่วาดภาพไว้แต่แรกเลย ใครเป็นเจ้าของคงดีใจนะปลาสวยเลี้ยงโตด้วยเจ้าของก็เลี้ยงเก่งนะปลาสมบูรณ์มากๆ คงรักน่าดูเนอะ

ความคิดเห็นที่ 7

แม่ปีเตอร์
แม่ปีเตอร์ (203.209.78.3) [2007-10-01 11:03:16]
ขนาดถ่ายด้วยมือถือนะเนี่ย ไม่ได้ใช้เทคนิคอะไรช่วยเลย ตัวจริงจะสวยขนาดไหนน้อ ดูสิมือไม้สั่นพิมพ์ชื่อตัวเองผิดเลย (ไม่ได้โทษน้องปลานะจ๊ะ)

ความคิดเห็นที่ 8

mr.jorjae
mr.jorjae (124.120.73.160) [2007-10-01 14:29:40]
เคยเลี้ยงเหมือนกันแต่ยังไม่เคยเห็นปลาที่สวยได้ใจแบบนี้เลยครับ

ความคิดเห็นที่ 9

AlfaMale
AlfaMale
1513
[2007-10-01 14:40:04]
อลังการ ครับ

ความคิดเห็นที่ 10

7550
7550
156
[2007-10-01 15:33:56]
เหล่าปลาแปลกในมือคุณบอลมีแต่สุดยอดทั้งนั้น..แต่ตัวนี้เหนือคำบรรยายจริงๆครับ..

ความคิดเห็นที่ 11

APISTO
APISTO
1
[2007-10-01 19:12:50]
สวยงามอลังการมากๆๆ

ความคิดเห็นที่ 12

doraemon
doraemon [2007-10-02 04:19:16]
แจ่มจริงๆครับลายสวยมากครับไม่เคยเห็นที่ไหนที่ลายเยอะเท่านี้ครับ

ความคิดเห็นที่ 13

abcd
abcd [2007-10-02 08:19:57]
แบ่งครึ่งให้ผมได้ม๊า

ความคิดเห็นที่ 14

หนุ่ยงัยคับ. 02-10-2007
หนุ่ยงัยคับ. 02-10-2007 (202.12.118.61) [2007-10-02 10:22:23]
โห๋... พี่gfgd ปลาพี่ช่างjสวยจับจิต งามจับใจจิงๆคับ มีรายละเอียดที่มาและการเลี้ยงพอจะบอกได้มั๊ยคับ ป๋มจะนำข้อมูลไปทำรายงานส่งครูคับ

สวัสดีนะคร๊าบบบ (หนุ่ย).

ความคิดเห็นที่ 15

kunyoyoo
kunyoyoo [2007-10-03 11:47:31]
ป.ปลาตัวนี้อยู่ที่ใดใครรู้ช่วยบอกที

ความคิดเห็นที่ 16

ปัล
ปัล (117.47.116.127) [2007-10-03 14:53:47]
ลองตีราคาดูสิว่าเท่าไร

ความคิดเห็นที่ 17

รู้เลย
รู้เลย (203.113.51.132) [2007-10-03 16:45:17]
โฟโต้ชอพ

ความคิดเห็นที่ 18

sumoo
sumoo
100
[2007-10-03 21:03:20]
อยากรู้ว่ามันคือส่วนต่อขยายของภาพ หรือเป็นลายปลาจิงๆ คะ เพราะไม่ว่าจะขยายกี่พันเท่า รอยต่อของลาย มันก็ขาดกันอยู่ดี...

ความคิดเห็นที่ 19

qfgd
qfgd [2007-10-03 22:09:12]
ขอโทษครับ ปลาตัวนี้ ตัวจริงเป็นๆครับ ไม่ใช่เกมส์เล่นจับผิดครับ เป็นปลาที่หลุดจากปลากรายทองมิใช่ลูกผสมครับ เเละมิใช่รูปตัดต่อครับ ส่วนที่คุณซูโม่วงตรงนั้นคือการเเตกลายของจุดให้เเผ่ขยายออกไปครับจาก จุดกลมๆเซลล์มันเเตกออกตามภาษานักเล่นเรียกว่าจุดเเตกเป็นไข่ดาวครับ ถ้าลามทั้งตัวเรียกว่าเสือดาวครับ ถ้าคุณสงสัยขนาดนั้นคุณจะไปชมปลาตัวจริงก็ได้นะครับ กว่าจะได้รูปมาต้องขออนุญาติคุณอาท่านนึงมาโชว์ครับ มิใช่การเอารูปปลามาตัดต่อครับ ผมเป็นคนนิยมปลาไม่มีนิสัยมาหลอกลวงใครให้หมดความน่าเชื่อถือครับ ปลาตัวนี้ขนาด16/17นิ้ว เคยลงเเมกกาซีนมาเเล้วครั้งนึงครับ ปลาตัวนี้กำลังจะไปออกงานประกวดปลาอะควอราม่าที่สิงคโปร์ด้วยนะครับ เเล้วก็ญี่ปุ่นบินมาขอซื้อถึงเมืองไทยเลยนะครับ ไม่ใช่การตัดต่อภาพนะครับขอยืนยันในฐานะที่ผมก็เป็นนักออกเเบบกราฟฟิกดีไซเนอร์คนนึงครับ คนที่เล่นปลาประเภทนี้เป็นผู้หลักผู้ใหญ่เเละเป็นคนรักปลาเเละนักสะสมปลาสุดยอดนะครับ ไม่ได้หาชมกันง่ายๆผมเลยขออนุญาติเอามาขึ้นโชว์เพื่อให้คนรักปลาได้ชมกันครับ ปลาตัวนี้มีมูลค่าxxx,xxx

ความคิดเห็นที่ 20

qfgd
qfgd [2007-10-03 22:18:34]
"เป็นลายของตัวปลาเเละลายกำลังลามไปถึงส่วนหัวของปลาจนถึงใบหน้าใต้ตาของปลาเลยครับ" ลายขึ้นเกือบมิดทั้งตัวเเล้วครับ

ความคิดเห็นที่ 21

qfgd
qfgd [2007-10-03 22:21:30]
ปลาตัวนี้อยู่เเถวบางเขนครับผม

ความคิดเห็นที่ 22

j2star
j2star (117.47.181.34) [2007-10-03 23:23:59]
ชักเห็นด้วยกับ คห 18 แล้วแฮะ มันเหมือนเป็นเส้นทาบมา ลายไม่ต่อเนื่องกันเลย

ความคิดเห็นที่ 23

จอน
จอน (58.9.110.161) [2007-10-03 23:59:30]
อืมมม ไม่รู้นะครับ แต่ปลาตระกูลนี้ถ้าอ้วนๆเขาจะมีเส้นกลางตัวอยู่แล้วนะครับ เหมือนเป็นกล้ามเนื้อน่ะ

ความคิดเห็นที่ 24

qfgd
qfgd [2007-10-04 00:36:05]
ผู้ที่สงสัยอยากไปดูตัวจริงเป็นๆมั๊ยครับ ให้เห็นกับตาไปเลยมั๊ยครับจะได้เลิกสงสัย ยินดีพาไปชมครับ การที่มาลงให้ชมเเล้วมาเจอเเบบนี้ เจ้าของปลาที่อนุญาติเอามาให้ชมกันเค้าคงจะรู้สึกไม่ดีสักเท่าไหร่อ่ะนะครับ

ความคิดเห็นที่ 25

jazztown
jazztown
6
[2007-10-04 01:01:14]
เคยเห็นแบบลายครึ่งตัว ลายเต็มตัวแบบนี้ก็สวยดีครับ
ปลาอยู่แถวบางเขนเหรอครับ อยู่บ้านใครเอ่ย

ความคิดเห็นที่ 26

j2star
j2star (222.123.46.65) [2007-10-04 12:01:59]
ก็ดีสิครับ อยากเห็นตัวจริงเหมือนกัน อยู่แถว ๆ บางเขนนี่เอง ไม่ไกลด้วย

ความคิดเห็นที่ 27

ขอโทษครับผ่านมาชมของสวยพอดี
ขอโทษครับผ่านมาชมของสวยพอดี (203.209.78.3) [2007-10-04 16:38:28]
คุณๆ คห.18 & คห.22 และคห17 ก่อนอื่นต้องขอโทษหากจะพูกด้วยใจจริงว่า ก่อนที่คุณจะโพสกล่าวหาเค้าเนี่ย คุณควรจะทราบข้อมูลที่แน่ชัดหรือเห็นด้วยสายตาซะก่อน หรือจะขออนุญาติเจ้าของปลาขอเข้าชมปลาก่อนน่าจะดีและสุภาพมากกว่านี้นะครับ และถ้ามันจริงอย่างที่คุณว่าค่อยประจานก็ไม่มีใครเค้าว่าหรอก เพราะเค้าก็บอกแล้วว่าปลายังมีชีวิตตัวเป็นๆ อยู่ คุณเองก็ยังไม่ได้เห็นของจริงเลย จริงมั๊ย? รึแค่ดูภาพถ่ายก็พิสูจน์ได้ แล้วของธรรมชาติที่ไหน เน้น ! ธ ร ร ม ช า ติ ไม่ได้วาดไม่ได้เพ้นท์ไม่ได้สัก จะให้ลายมันต่อกันตลอดตัวเด๊ะๆ (โอ้ ยิ่งสวย) คนขาลายท้องลายมันก็ไม่น่าลายเส้นต้องต่อกัน (อันนี้ไม่รู้ คงต้องไปขอดู ถ้าเค้าไม่ตบเราซะก่อน ผมพูดเล่น) พอคุณลงแบบนี้เค้าก็เสียหาย เสียชื่อ อยู่ดีๆ ถ่อไปหาของสวยๆมาให้ดู เจ้าของปลาก็ภูมิใจ แล้วโดนด่าแบบเนี๊ยะ เฮ้อ ยังไงซะถ้าเค้าชวนไปดูและเจ้าของอนุญาติคุณก็ควรไปนะ เสร็จแล้วก็ช่วยกรุณาบรรยายซะใหม่ที่คุณโพสไว้ดน่ะก็จะดีมาก แล้วก็อย่าลืมขอโทษเจ้าของปลาเค้าและเจ้าของกระทู้นี้ตัวโตๆ ด้วยล่ะ เสียใจแย่ ของไทยมีดีให้ดูแท้ๆ เฮ้อ กลุ้มจริงๆ

ความคิดเห็นที่ 28

รอฟังข่าวนะ
รอฟังข่าวนะ (203.209.78.3) [2007-10-04 16:45:09]
ใครสงสัยก็ไม่ต้องปั่นกระทู้ เค้าอธิบายทั้งหลักการ ทั้งมารยาทแล้ว เราก็อยากรู้เหมือนกันว่า คนโพสเค้าจะกล้าไปดูปลาหรือเปล่า คราวนี้ได้เห็นทั้งเจ้าของตัวจริง (คงจะดุหน้าดู) และเห็นปลาที่สวยที่สุดแถมไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอีก ภูมิใจมั้ย

ความคิดเห็นที่ 29

 
  (203.209.78.3) [2007-10-04 16:47:20]
ชื่อ sumoo นี่คุ้นๆ นะ พอดีเลี้ยงหลายอย่างเข้าหลายเวป ก็ดีนะเค้าชวนแล้วครับไปเถอะจะได้หายข้องใจ ว่าเค้าซะเสียหายเลย

ความคิดเห็นที่ 30

ผมก็ Graphic Design
ผมก็ Graphic Design (203.209.78.3) [2007-10-04 16:54:28]
ดีนะ ไม่ว่าเค้าตัดต่อภาพปลาสั้น 555 ไม่งั้นคงต้องตัดต่อกันเป็นปีปี เอ้า ก็เค้าเซียนปลาสั้น ปลาเค้าสวย โกอินเตอร์ก็เยอะ แล้วคุณล่ะมีสวยๆบ้างหรือเปล่า ขอชมบ้างดิจาได้ช่วยติชม
อ้าวเจออาชีพเดียวกัน ผมก็ Graphic Design ครับ แต่ยังไม่เคยดีไซน์ปลาเป็นๆ หุหุ งง เจงๆ

ความคิดเห็นที่ 31

 
  (203.209.78.3) [2007-10-04 17:13:20]
กระทู้นี้ร้อนจริงๆ โชคดีนะที่ปลายังมีชิวิตรอให้ไปดู แต่ถ้าเป็นเวปอื่น (มีเวปนึงโชว์ปลาสวย ที่ลาจากไปแล้ว) หากเกิดเหตุการณ์แบบนี้คงต้องไปขออนุญาติท่านยมฯ ชมปลานะครับ เห็นด้วยกับคห.27 เห็นแล้วค่อยวิจารณ์ดีกว่านะครับท่าน เสียชื่อไปแล้วแก้ไขยาก ไหนเจ้าของปลาไม่รู้จะโกรธคุณ qfgd หรือเปล่า เห็นใจครับ เค้าชวนแล้วคุณก็ไปเถอะครับ จะได้รู้กันทำเค้าซะเสียเลย

ความคิดเห็นที่ 32

อยากรู้อยากเห็น
อยากรู้อยากเห็น (203.209.78.3) [2007-10-04 17:41:43]
เอ้าใครสงสัย ท้าให้ไปดูไหงเงียบไปเลย ไปไหนหมดเนี่ย

ความคิดเห็นที่ 33

sumoo
sumoo
100
[2007-10-04 18:53:55]
ขอชี้แจง เจ้าของกระทู้ก่อนนะคะ

เนื่องจากกระทู้ที่ดิฉันตั้งไปนั้น เป็นเพียงกระทู้สอบถาม ไม่ได้กล่าวหาคุณให้เสียหาย แต่อย่างใด เพียงแต่สอบถาม เพื่อรอให้คุณอธิบายว่าปลามีลักษณะเช่นไรเท่านั้น ดิฉันไม่ได้มีคำกล่าวส่วนหนึ่งส่วนใดที่พาดพิง หรือใช้คำว่าปลาตัวนี้เป็นภาพตัดต่อ การสอบถามนี้ ก็ใช้คำสุภาพ ไม่ได้ก้าวร้าว หรือล่วงเกินคุณแต่อย่างใด ฉันก็มีจรรยาบรรณของนักคอมพิวเตอร์เช่นคุณ ทำงานก็ไม่ได้ต่างจากคุณสักเท่าไหร่ การสอบถามเพื่อให้ได้มาซึ่งคำอธิบาย คุณก็ควรอธิบายคำถาม ยังมีอีกหลายๆ คนที่ไม่เคยเห็นปลาแปลกๆ เหล่านี้ ย่อมมีคำถาม แล้วต่อไปนี้ ใครจะกล้าสอบถาม เพราะเพียงแค่ถาม ก็กลายเป็นว่า ใส่ร้าย ทำลายเชื่อเสียงกัน....

การตอบคำถามของคุณ ก็ควรตอบเพื่อความกระจ่างในปัญหา เพียงเท่านี้มันก็จบ....ฉันไม่ได้ค้าขายปลา ไม่จำเป็นจะต้องไปทำลายชื่อเสียงใคร แต่การสอบถาม เพียงเพราะสงสัย เนื่องจากเป็นปลาแปลก หาชมได้ยาก หรือแทบจะไม่มีสวยๆ มันผิดวิสัยตรงไหน

สำหรับคนที่ต่อกระทู้ถัดไปๆๆ ใช้วิจารณญาณใคร่ครวญคำพูดก่อนสักนิด ว่าวัตถุประสงค์ที่ดิฉันถามไปนั้น รุนแรงหรือใส่ร้ายป้ายสีหรือไม่ อย่าสักแต่ยุส่งๆ เพื่อให้เป็นกระทู้ดัง

หวังว่าอ่านและคิดตริตรองดู คำอธิบายของดิฉันแล้ว สมาชิกคงจะเข้าใจ เพราะเจตนาของกระทู้ที่ตั้งมันเป็นเพียงคำถามธรรมดา ที่ต้องการคำตอบ ไม่ใช่การท้าทาย

ขอบคุณสมาชิกเว็บเก๋า

ความคิดเห็นที่ 34

มองต่างมุม
มองต่างมุม (222.123.96.110) [2007-10-04 19:26:55]
ทำไมตู้ปลามันคนละใบกันล่ะ ถ่ายคนละวันกันเหรอคับ -_-"

ความคิดเห็นที่ 35

sumoo
sumoo
100
[2007-10-04 20:01:07]
ถ้าคิดว่าการยุยง กระทู้ แล้วคนอื่นจะไม่รู้หรือไง

ขอโทษครับผ่านมาชมของสวยพอดี 203.209.78.3
รอฟังข่าวนะ 203.209.78.3
203.209.78.3
ผมก็ Graphic Design 203.209.78.3
203.209.78.3
อยากรู้อยากเห็น 203.209.78.3

น่าละลายที่สุด สำหรับคนแบบคุณ ฉันเองยังกล้าที่จะล็อกอินลงชื่อ คุณหละ กล้าพอหรือเปล่า.....

ความคิดเห็นที่ 36

FreeMan
FreeMan
100
[2007-10-04 20:09:15]
ก็พี่ sumoo เค้าแค่ถาม คุณชี้แจงมาก็จบแล้วนี่ครับ ไม่เห็นมีปัญหาอะไร แล้วไอ้พวกชอบแถม ชอบยุ ชอบกัดคนอื่นเนี่ย อย่าไปยุ่งเรื่องของเค้า

ความคิดเห็นที่ 37

soda
soda (203.147.59.237) [2007-10-04 20:52:19]
น่าชื่นชมจริง ๆ ....+

ความคิดเห็นที่ 38

sumoo
sumoo
100
[2007-10-04 20:52:53]
ยินดีคะ แม่ปีเตอร์ 203.209.78.3 แหม....ไม่จำเป็นต้องปลอมชื่อมาหลายๆ ชื่อก็ได้นะคะ เอาชื่อที่คุณเล่น "แม่ปีเตอร์" นี่หละ....... ปลอมมา ก็อายคนอื่นเขาเปล่าๆๆๆ............

ความคิดเห็นที่ 39

jack839
jack839
107
[2007-10-04 21:42:50]
ไม่อยากเห็นเพื่อนๆๆที่รักปลามาทะเลาะกันเลยรู้สึกไม่สบายใจอยากให้คุยกันดีๆๆนะครับ เราก็รักปลาเหมือนๆๆกันรักกันนะๆๆๆๆโอเคปะครับสมานฉันนะครับ

ความคิดเห็นที่ 40

เด็กจัน
เด็กจัน (116.58.231.242) [2007-10-05 10:12:05]
เอาเป็นว่ามันมีตัวตนจริงๆไหมครับ

ความคิดเห็นที่ 41

เด็กจัน
เด็กจัน (125.27.107.216) [2007-10-05 10:34:15]
ลองดูจากภาพแล้ว มานก้อเหมือนรอยต่อของภาพจริงๆเลยเนอะ แต่ก้อสวยจับใจจริงๆ ถ้าเป็นอย่างที่เค้าว่า ปลาตัวนี้ได้ลงหนังสือเร็วๆนี้เป็นแน่ ผมว่าน่าจะเป็นปลาจริงมั๊ง -_-" เพราะถ้าตัดต่อมา คนทำคงจะฝีมือห่วยน่าดูเลย ตัดต่อไม่เนียน

ความคิดเห็นที่ 42

แม่ปีเตอร์
แม่ปีเตอร์ (203.209.78.3) [2007-10-05 12:00:28]
สวัสดีค่ะคุณsumoo, แม่ปีเตอร์ก็ไม่ได้มีเจตนาจะยุให้ตีกันนะค่ะ เพียงคิดว่าถ้าใครเข้ามาเห็นรูปที่คุณsumoo วงไว้ว่า มันคือส่วนต่อขยายของภาพหรือเปล่า อย่างคห.17หรือ คห.22 แล้วตีความกันไปไกลทำให้เจ้าของปลาเสียความรู้สึกเท่านั้นเอง และต้องขออภัยคุณsumoo ด้วยหากดิฉันเข้าใจไม่ถูกต้องนะค่ะ

ความคิดเห็นที่ 43

แม่ปีเตอร์
แม่ปีเตอร์ (203.209.78.3) [2007-10-05 12:06:46]
ขอบคุณค่ะคุณแจ๊ค เราคงจะผิดเองแหละมั้งจริงๆก็ไม่ใช่กงการอะไรเลยเพราะไม่ใช่เจ้าของปลา คุณ Sumoo เค้าคงแค่ถามเฉยๆ อย่างที่เค้าว่า ไม่ได้มีเจตนาจะยุหรือทะเลาะกันค่ะ

ความคิดเห็นที่ 44

sumoo
sumoo
100
[2007-10-05 12:28:35]
สิ่งเดียวที่ดิฉันอยากจะบอกคุณแม่ปีเตอร์ คือ การไม่ลงล็อคอิน แล้วใส่ชื่ออื่นๆ เพียงเพื่อให้กระทู้ มีความหลากหลาย แสร้งทำเป็นหลายความคิดเห็น หลายบุคคล ไม่ใช่ผลดีแต่อย่างใด .....จิตสำนึกของการเป็นสมาชิก คือการยอมรับข้อบังคับของการใช้บริการเว็บอย่างสร้างสรรค์.........การแสดงความคิดเห็นอย่างสร้างสรรค์ และแสดงออกทางสิทธิเสรีภาพในการแสดงความคิดเห็นอย่างถูกต้อง คือสิ่งที่คนไทย ยังต้องเรียนรู้ หากทุกอย่างคือความจริง ทุกสิ่งย่อมกระจ่ายด้วยตัวมันเอง

ดิฉันก็ไม่ได้มีเจตนาจะกล่าวโทษใคร เพียงแต่อยากให้เราพึงระวังกันสักนิด กฎหมายไอทีอาจจะยังไม่ชัดเจน ครอบคลุมพอ แต่อนาคตมันก็อยู่ที่เราจะเป็นผู้กำหนด..... ทุกอย่างที่ผ่านอินเตอร์เน็ต มันสามารถค้นหาและตรวจสอบกันได้ง่ายๆๆ ไม่มีอะไรอยู่นอกเหนือขีดความสามารถของคน........

ความคิดเห็นที่ 45

aub1300
aub1300
1
[2007-10-05 18:09:59]
เหอ ๆๆๆ อ่านแล้ว ก็ปวดหัวดี
ผมว่าอันที่จริง ต้องดูกันเลยว่า พี่ตูนSumoo
เขาแค่ถาม ว่ามันคืออะไร
ไม่ได้มีนัยอะไรพาดไปอะไรเลย
แต่ดันตอบซะเกินเลย กลัวจะดูไม่ดี
แค่ตอบว่า มันเป็นลายเส้ยแบ่งปลา หรืออะไรก็จบแล้ว
และไอ้พวกปั่นกระทู้น่ะครับขอร้อง
อย่าคิดว่าทำอย่างนี้แล้วสนุก คนจับไม่ได้ คนเล่นปลาไม่ได้กินหญ้าน่ะครับ ความรู้มี
แค่นี้เว็ปก็เงียบเหงาแล้ว อย่าให้มันต้องแตกกันเลย
ขอโทษที่ต้องพูดตรง ๆๆ

ความคิดเห็นที่ 46

qfgd
qfgd [2007-10-05 22:29:19]
ผมเจ้าของกระทู้ขอยุติได้มั๊ยครับ ผมจะไม่หาอะไรมาลงอีก เเล้วก็ดีที่สุดครับ ใครที่คอเดียวกันก็ขอบคุณครับ ใครที่มีข้อสงสัยก็ดีผมก็ขอบคุณครับ ถ้าจะถามอะไรที่สงสัยมากไปกว่านั้นถามผมได้ครับ ไม่ว่าจะโทรมา หรือตอบทางเมลล์ ยินดีนะครับ เพราะคุณอาที่เป็นเจ้าของปลาเค้าให้ผมเอารูปมาโชว์ครับ ผมเเค่เอาอะไรที่มันสุดยอดๆมาโชว์ก็เเค่นั้นครับ ส่วนคนที่ถามเรื่องตู้ถ่ายวันนั้นตู้สีเเดง60นิ้วพอดีตู้ซึมๆเลยต้องเอาไปลงใบใหม่72นิ้ว ถ่ายคนละวัน ผมตอบชัดนะครับ ผมเจอเเบบนี้มาเยอะนะครับ ถือว่าขอร้องเเล้วกันจบนะครับ

ความคิดเห็นที่ 47

qfgd
qfgd [2007-10-05 22:34:06]
ตัวอย่างปลากรายที่ลายเยอะเเต่จุดยังไม่เเตกนะครับ

ความคิดเห็นที่ 48

qfgd
qfgd [2007-10-05 22:35:27]
ลักษณะจุดยังกลมๆไม่มีอะไรเกิดขึ้นนะครับ เดี๋ยวดูรูปถัดไปนะครับ

ความคิดเห็นที่ 49

qfgd
qfgd [2007-10-05 22:40:31]
ดูรูปนี้ครับ จุดเริ่มเเตกเเต่เเตกไม่เท่าตัวปลากรายทองครับ

ความคิดเห็นที่ 50

qfgd
qfgd [2007-10-05 22:43:17]
จุดกลมๆเริ่มเพี้ยนไป เเละค่อยๆเพิ่มขึ้นเรื่อยๆครับ ดูที่หลังเหงือกจุดก็เริ่มขึ้นมาเเล้วครับ เพียงเเต่ลายมันคนละชั้นกับตัวนั้นเลยครับ

ความคิดเห็นที่ 51

aub1300
aub1300
1
[2007-10-06 11:52:42]
อยากได้กระแหช๊อตอ่ะครับ หรือตะเพียนก็ได้
มีถูก ๆ ป่าว เห็นแล้วน้ำลายไหล เหอ ๆๆ

ความคิดเห็นที่ 52

tp1
tp1 (124.157.190.126) [2007-10-06 17:37:56]
เอาเป็นว่า ปลาของใครครับ เผื่อจะเข้าไปดูให้เห็นกะตา

แล้วที่ลงหนังสือ หนังสืออะไรครับ อยากเห็นเป็นบุญตา

ความคิดเห็นที่ 53

tp1
tp1
102
[2007-10-06 17:41:06]
ล๊อกอิน เพื่อมีการเชิญไปดู อยากเห็นตัวจริง 555+

ความคิดเห็นที่ 54

 
  (124.121.39.118) [2007-10-06 22:01:47]
อันตรายแล้วปลาตัวนี้
มีคนจ้อง
มีคนอยากเห็น
ธรรมชาติของคนรักปลา

ความคิดเห็นที่ 55

ปั่นกระทู้
ปั่นกระทู้ (125.25.71.70) [2007-10-06 23:39:36]
ปลาอยู่บางเขนหรอ หายแน่ๆ

ความคิดเห็นที่ 56

tp1
tp1
102
[2007-10-07 08:48:06]
ก็ต้องอยากเห็นสิครับ ปลาหายาก

แต่ตู้แดงนี้ระวังขาตู้หน่อยนะครับ ดูเหมือนสนิมจะกินเยอะแล้ว ปลาเงินล้าน เดียวเดี้ยงมาเสียดายปลา

ความคิดเห็นที่ 57

คนรักปลาว่ะ
คนรักปลาว่ะ (203.155.131.137) [2007-10-07 11:55:25]
เอามาแกงดีไหมเนี่ย แค่ปลาตัวเดียว เราก็คนรักปลาคนหนึ่ง แค่ความคิดเห็นของคนบางคนทำให้วุ่นได้ขนาดเนี้ยควรพิจารณาดูตัวเองบ้างนะ คุณ Sumoo เซ็งจิต

ความคิดเห็นที่ 58

sumoo
sumoo
100
[2007-10-07 18:47:02]
ฉันว่าคุณต่างหากที่ควรพิจารณา ไปอ่านกระทู้ให้ดี พิจารณาด้วยสติก่อนไป....ดิฉันสอบถามเจ้าของกระทู้ธรรมดา ส่วนผู้ใดจะคิดแบบไหน มันเป็นเรื่องของคนแต่ละคนจะต่างมุมมอง การสอบถามก็นำมาซึ่งความจริงอันกระจ่าง ดิฉันก็ยังชื่นชมเจ้าของกระทู้ที่มีปลาสั้นๆ สวยมากมาย และยังออกมาให้รายละเอียดนี่ถือว่าเป็นคนที่น่าชมเชย ส่วนคุณความเห็นที่ 57...คนรักปลาว่ะ...คุณควรพิจารณาตนเอง ว่าดิฉันไปทำอะไรให้คุณเดือดเนื้อร้อนใจมิทราบ..เพราะในกระทู้นี้ เป็นการสอบถามเจ้าของกระทู้ มิใช่คุณ...

ผู้มีสติ จึงจะเกิดปัญญา หากไร้ปัญญา ก็นำมาซึ่งความโง่เขลา.....

ความคิดเห็นที่ 59

เฮ้อตูละหน่าย
เฮ้อตูละหน่าย (60.242.85.168) [2007-10-07 20:43:14]
ตัดต่อไม่ตัดต่อ มันจะตาย มั้ย

ใครจะลงทุนตัดต่อภาพปลาแค่นี้มาโพส

คิด สิ คิด

ความคิดเห็นที่ 60

 
  (125.25.94.218) [2007-10-07 21:14:17]
ดูภาพดิ ตัดชัว

ความคิดเห็นที่ 61

j2star
j2star (222.123.140.138) [2007-10-07 23:08:01]
เจ้าของกระทู้เขาก็ไม่ได้มีปัญหาที่จะพาไปดูนี่ ใครอยากพิสูจน์ก็ลงชื่อกันไปดูได้ ถือว่าเป็นบุญตา รวมกลุ่มกันเข้าไปในนามสมาชิกนายเก๋าก็ได้ จะได้เป็นทางการหน่อย

ความคิดเห็นที่ 62

jakarin
jakarin [2007-10-08 19:22:38]
รักปลา อย่ากัดกัน อยากแจมมั่ง

ความคิดเห็นที่ 63

คุณพระ
คุณพระ (125.24.39.21) [2007-10-10 11:54:05]
sumoo จะพูดจะจาอะไรใช้สมองคิดก่อน อย่าคิดว่าตัวเองเก่งรู้ไปซะหมดทุกเรื่อง ความรู้แค่หางอึ่งแต่ทะลึ่งพ่นไปทั่ว คนเค้าอุส่าห์หาสิ่งสวยงามมาให้ดูให้ชม ชอบไม่ชอบก็เก็บไว้ในใจสิ นี่แหละหนาที่เค้าว่า " คนโง่ก็ย่อมแสดงออกมาโง่ๆ" หรือ "โง่แล้วอวดฉลาดนั้นเอง"

ความคิดเห็นที่ 64

คนรักปลาว่ะ
คนรักปลาว่ะ (203.155.131.137) [2007-10-11 13:24:49]
เห็นด้วยกะความคิดเห็นที่ 63 นะ ถึงคุณ Sumoo จะไม่ได้สร้างความเดือดให้ แต่ก็น่าจะมีสมองมากกว่านี้นะ ที่จะมาโพสด่าใครคนอื่น หรือ จะมาจ้องจับผิดใคร ควรจะมีจิตสำนึกที่ดีอยู่นะ แล้วอยากรู้ คุณรู้เรื่องปลามากแค่ไหนกัน ถึงมาลงโพสจ้องจับผิดคนอื่นเค้า (ไม่ได้ว่านะแค่แสดงความคิดเห็น) ใครเห็นด้วยกะเราบ้าง แค่แสดงความคิด จากความคิดที่ 57

ความคิดเห็นที่ 65

gofkoejii
gofkoejii [2007-10-11 13:43:53]
ใจเย็นๆครับ

ความคิดเห็นที่ 66

เตี้ย
เตี้ย (124.120.37.231) [2007-10-12 18:20:43]
ธรรมดาครับสำหรับบ้านเรา มีของแปลกไม่ได้ มักจะมีข้อสงสัยว่าทำสี ิตัดต่อ อย่าโกรธเลยครับ ทำใจให้สบายครับผม ขอสอบถามนิดนึงครับ ว่าคุณลุงท่านนี้มีปลาสีอย่างนี้กี่ตัวครับผม และบังเอิญเห็นความคิดบนๆบอกว่าเป็นลูกผสม พอบอกได้มั๊ยครับว่าอะไรผสมกับอะไร ขอบคุณมากครับผม

ความคิดเห็นที่ 67

Nuttor
Nuttor
6
[2007-10-14 20:21:59]
เข้ามาชมครับ

ความคิดเห็นที่ 68

เม๋า
เม๋า (203.146.63.189) [2007-10-19 21:43:13]
สวยสุดๆ ไม่เคยเห็นมาก่อน

ความคิดเห็นที่ 69

แทน
แทน (203.153.171.199) [2007-10-22 22:26:31]
กล้าป่าวๆๆ กล้าไปดูหรือเปล่าเห็นชอบจับผิดกันก็ไปดูกันสิจะได้เลิกพูดสักที.. แล้วยกมือไหว้ขอโทษด้วยนะถ้าไม่ได้ตัดต่อ55...

ความคิดเห็นที่ 70

เฮ้อ
เฮ้อ (203.118.112.126) [2007-10-26 01:04:25]
ทำไมคุณไม่ไปดูกันซะให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย มานั่งดูว่าตัดต่อรึไม่มันก้อเถียงกันไม่จบหรอกครับ เจ้าของกระทู้เขาก้อเชิญชวนแล้วนิคับ พวกที่ว่าเขาแล้วไม่ไปดูของจิงมันก้อดีแต่ปาก จิกๆตีๆไปวันๆนั่นแหละครับ
sumoo คุณก้อไปดูเองซะเลยสิคับจะได้หายสงสัย ไม่ต้องมีใครมาว่าคุณอีก ผมเองก้อเชื่อว่าของจิงคับแต่ไม่ได้ไปดูเพราะงานเยอะ

ความคิดเห็นที่ 71

สังเกตุดีๆ
สังเกตุดีๆ (222.123.29.127) [2007-10-29 00:22:10]
ตัดไม่ตัดดูภาพปลากรายก็รู้ เพราะปลาสกุลนี้มีเส้นพาดลำตัว จากเหนือตาไปยังหาง

ความคิดเห็นที่ 72

เห็นใจคนเลี้ยงปลา
เห็นใจคนเลี้ยงปลา (202.69.142.170) [2007-10-29 15:15:25]
ผมว่าจริงนะ ผมก็คอมฯ ดีซายน์ อ่ะ
ธรรมดาครับพี่คนที่เห็นปลาสวยแล้วอิจฉามั้ง หรือไม่ก็เคยตัดต่อมาแล้วทำไมฝีมือคุณไม่เทพขนาดนี้ ก็นี่มันของจริงไง พี่เจ้าของกระทู้เค้าบอกให้จบ แม่นี่มาดูกระทู้ทุกวันเลยมั้ง กัดเค้าไปทั่ว
การถามของคุณน่ะถูกนะที่ใช้คำพูดสุภาพ แต่การประกอบคำพูดมันส่อถึงเจตนานะ เป็นผมหรือคนอื่นที่คิดแบบผมเข้ามีแต่ชื่นชมนะไม่ว่าจะเป็นปลาจริงหรือตัดต่อแต่ก็ดีใจที่เป็นฝีมือคนไทย ไม่ใช่มาปั่นกระทู้ให้คนไทยทะเลาะกับแบบนี้

ความคิดเห็นที่ 73

sumoo (ไม่ได้ล็อคอิน)
sumoo (ไม่ได้ล็อคอิน) (125.25.181.225) [2007-10-29 16:53:38]
พอสักทีนะ....ฉันเบื่อเหลือเกินแล้ว กับการเข้ามาโจมตีกันต่างๆ นาๆ ทั้งๆ ที่ฉันก็สอบถามธรรมดา.....แต่กลับถูกคนบางกลุ่ม บางพวก บางคน ใช้คำพูดเสียๆ หายๆ ที่ฉันตอบกลับไป ก็เนื่องมาจากมีคนบางคนใช้ชื่อปลอมมาด่าด้วยคำพูดสารพัด....ซึ่งถือว่ามันเป็นการไม่ยุติรรม สักเท่าไหร่เลย ก็ในเมื่อในการสอบถาม ฉันก็ลองชื่อ login ตลอดมา แต่ทำไมพวกที่ด่าๆๆ ไม่เห็นจะลงชื่อยืนยันความเป็นตัวตนหละ......

โดยส่วนตัว ฉันไม่ได้ปัญหาอะไรกับเจ้าของกระทู้.....มีปลาหลายๆ ตัวที่สวยๆ ของเค้า ฉันก็ชอบดูประจำ แต่ถ้าการสอบถามเพียงเท่านี้ มันก็ไม่สามารถจะห้ามความคิดของคนอื่นๆได้ แล้วแต่ใครจะมองไปทางไหน แต่เหตุใดในเมื่อพวกคุณมองมุมอื่น แล้วจำเป็นต้องมากล่าวร้ายด้วยคำพูดต่างๆ นาๆ กับฉันนักหนา

อย่างพวกที่ลงชื่อหลายๆ อัน มาด่าฉันเนี่ย .......เป็นการทำถูกเหรอ
ฉันไม่ได้กัดใครไปทั่ว......แต่พวกคุณไปดูดีๆ แล้วกัน ว่ามีใครมั้ง ที่รุมกันกัดฉัน แล้วมันผิดตรงไหน ที่ฉันจะแสดงความจริงให้อื่นๆ รู้

ประเด็นที่ฉันตอบกลับไปนั้น มันไม่ได้อยู่ที่ปลา.........แต่มันอยู่ที่มีทำไมต้องมาด่าฉันหนักหนา......ถ้าการสอบถามมันทำไม่ได้.....ก็ต้องขออภัย....พอดี้ฉันเป็นคนตรงๆ มีอะไรก็ชี้แจงไปตามเห็นสมควร เพิ่งจะได้รับทราบ ว่าส่วนใหญ่มีแต่พวกแทงข้างหลัง ลับๆ ล่อๆ ด่าคนอื่น

ความคิดเห็นที่ 74

คนรักปลาว่ะ
คนรักปลาว่ะ (203.155.131.137) [2007-10-31 14:57:43]
แต่ส่อเจตนา นะ

ความคิดเห็นที่ 75

JomnantW
JomnantW [2007-10-31 17:10:08]
นี่แหละตัวตนที่แท้จิงของคนรักปลาว่ะ ล๊อกอินให้ดูแล้วไง

ความคิดเห็นที่ 76

-
- (222.123.98.72) [2007-11-05 11:35:35]
คุณ Sumoo ไม่ต้องไปสนใจเสียงนกเสียงกาหรอกครับ เขาว่าไว้ว่า หมาเห่าน่ะ มันไม่กัดหรอก ผมคนนึงล่ะไม่เชื่อว่ามีอยู่จริง อย่างแรกล่ะ กระทู้เปิดตัวบอกเกือบสองฟุต ในความเห็นที่ 19 บอก 16-17 นิ้ว ถ้าคนเห็นตัวจริงธรรมดามันประมาณขนาดไม่ต่างกันขนาดนี้หรอก อีกอย่างปกติคนถ้าถ่ายรูปน่ะ เขาคงไม่ถ่ายกันรูปเดียวหรอก มันคงมีเผื่อเสียบ้าง ถึงไม่ชัดก็เถอะ นี่โชว์แค่ด้านละรูป แถมตู้ยังคนละใบอีก มันผิดปกติเกินไปหน่อย

ตอนแรกเจ้าของกระทู้ท้าให้ไปดูตัวจริงได้ มีหลายคนสนใจจะไป แล้วก็หายไปเลย ????

ความคิดเห็นที่ 77

เยี่อมเยือน
เยี่อมเยือน (202.139.223.18) [2007-11-05 22:43:05]
ใจเย็นๆ คับรักปลาเหมือนกัน

ความคิดเห็นที่ 79

 
  (203.155.131.137) [2007-11-06 12:35:25]
ฝากบอกคุณเจ้าของเวปด้วยว่าหัดมาดูชะบ้าง แมร่งปล่อยให้กันมากัดอย่างกะหมาในกระทู้ กุคนหนึ่งและที่จะไม่เข้าเวปนี้อีก

ความคิดเห็นที่ 80

ชอบ
ชอบ (125.24.35.110) [2007-11-10 13:36:57]
อยากได้ปลากรายจุดแตกแบบนี้มั่ง ไม่ทราบพอจะไปหาซื้อได้แถวไหนครับ

ความคิดเห็นที่ 81

เชื่อก็บ้าแล้ว
เชื่อก็บ้าแล้ว (58.9.66.31) [2007-11-12 01:06:29]
ปลากรายทอง

photoshopnopotesis

5555 ลายตรงหางดึงซะเบลอเลยฟ่ะ

ความคิดเห็นที่ 82

Adenaline
Adenaline
102
[2007-11-12 21:55:58]
555 ดุเด็ดเผ็ดร้อนเหมือนเดิมนะคะเว็ปนี้
เพื่อนๆคอเดียวกันทั้งนั้นรักกันไว้สิคะ
เราว่าคนที่ลงติเตียน หรือด่าว่าคนอื่น
ถ้าตามมาตรฐานเว็ปทั่วๆไปที่เป็น club หรือ ชมรม แบบนี้
น่าจะมีการ log in แสดงตัวตนไปเลยนะคะ

ส่วนที่ว่าจะตัดต่อหรือไม่นั้น
ลองคิดแบบสบายใจก็คือ
ถึงเค้าตัดต่อก็ไม่เห็นเป็นไรดูสนุกๆ
เพราะยังไงๆมันก็ไม่ใช่ของเราอยู่แล้ว
แต่ถ้าไม่ได้ตัดต่อ
ก็น่ายินดีกับเจ้าของปลา
และน่าขอบคุณเจ้าของกระทู้ที่อุตส่าห์นำมาให้ดู

รักกัน รักกันค่า อิอิ

ความคิดเห็นที่ 83

Adenaline
Adenaline
102
[2007-11-12 21:59:15]
ไม่ได้เข้ามานาน no. member ไปถึงหลักหมื่นแล้วหรอเนี่ย o_O โอ้วว

ความคิดเห็นที่ 84

กาก
กาก (58.8.92.75) [2007-11-29 02:07:25]
กาก

ความคิดเห็นที่ 85

jackkk
jackkk (58.64.53.137) [2007-12-03 22:32:38]
ปลาตัวนี้มีอยู่จริงครับเป็นปลาของเพื่อนผมเอง ชื่อตาอู๋ถาไม่เชื่อโทรไปสอบถามได้ที่เบอร์ 0841106467ตอนกลางวันอย่างเดียวนะครับ

ความคิดเห็นที่ 86

ว๊อดก้า
ว๊อดก้า (124.120.94.247) [2007-12-06 09:37:43]
คุณ Sumoo นี่ช่างจับผิดไปซะทุกอย่างเลยน่ะครับ ทำให้ความรู้สึกดีของคนที่นำเอาภาพปลามาลงเสียหมด ไม่ลองกลับไปดูตัวคุรก่อนล่ะครับ ก่อนจะตำหนิหรือจับผิดใคร คุณเคยทำผิดบ้างหรือเปล่า นี่ขนาดเค้าเอามาให้ชมฟรี เป็นบุญตา ทั้งที่คุรก็ยังไม่เคยเห็น และสิ่งที่คุณยังไม่เคยเห็นในโลกนี้อีกเยอะ

เพียงแต่คุณเห็นครั้งแรก คุณ ก็ต้องมาไล่จับผิดสิ่งที่คุณไม่เคยเห็นทุกอย่างเลยหรือเปล่า

การจะพูดจาต่อที่สาธารณะชน ซึ่งคุณพึงกระทำได้ แต่ควรมีความคิดพิจารณาในมรรยาทของตัวคุณเอง ก่อนที่จะตีแผ่ความรู้สึกด้านมืดที่คุณมี หรือเป็นนิสัยของคุณลงไป

ความคิดเห็นที่ 87

ว๊อดก้า
ว๊อดก้า (124.120.94.247) [2007-12-06 09:49:12]
อีกอย่าง ถ้าลองเปิดเว็บต่างประเทศ ผมว่าคุณได้ออกจากในกะลา เห็นอะไรที่กว้างใหญ่แน่ ๆครับ ปลาบางชนิดเป็นปลาแม่น้ำ สีสรรที่แปลกตาคุณยังไม่เคยเห็นอีกเยอในโลกใบนี้

อย่ามัวแต่เดินวนแถวอนุเสารีย์แต่เพียงที่เดียว หัดขึ้นทางด่วนไปดูอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ บ้างครับ โลกใบนี้มีให้ชมอีกเยอะทีเดียว

ถ้าไปเห็นปลาหลุด ๆ จากสายพันธุกรรม ก็คงบอกเป็นการตัดต่อเช่นเคย แต่คนรอบข้างคุณ เค้าจะดูถูก ในความคิดอันน้อยนิด และมรรยาทที่ต่ำต้อยในการดูถูกหรือจับผิดทันที

มันเป็นแค่ความรุ้สึกของผมที่อยากจะบอกคุณ และหวังให้คุณโผล่พ้นวังวน ที่อาจจะมองอะไรได้กว้างใหญ่

แต่ทว่าถ้าคุณเกิดความไม่พอใจหรืออารมณ์ฉุนเฉียวจงหยุดการ กระทำแล้วความรู้สึกของคุณนั้นไว้อย่าเผยธาตุแท้ของคุณออกมาให้ให้บุคคลภายนอก ได้รับรู้มันจะเป็นการเผยธาตุแท้ของคุณ

ความคิดเห็นที่ 88

555
555 (61.19.198.186) [2007-12-06 19:03:01]
หัดเป็นกบนอกกะลาซะบ้างเคยดูมะ กบนอกกะลานะ

ความคิดเห็นที่ 89

เซ็ง.....
เซ็ง..... (125.25.165.17) [2007-12-06 20:31:28]
เรียนคุณว๊อดก้า...

คุณน่าจะไปอ่านกระทู้ให้มันละเอียดก่อนจะมากล่าวหาใครนะคะ วัตถุประสงค์ให้การเรียนถาม-ตอบ ฉันก็แจ้งให้ทราบดีแล้ว ไม่จำเป็นจะต้องมาต่อความยาวกันให้มากความ หรือว่าเป็นพวกเสียผลประโยชน์จึงต้องออกมาให้มันยืดยื้อ....

คุณอย่าดูถูกคนอื่นให้มากนักนะคะ อย่าคิดว่าผู้หญิงเลี้ยงปลาไม่เป็น หรือจะโง่ไปซะหมดทุกคน คนที่มีความรู้ความสามารถก็มี ส่วนเว็บเมืองนอกต่างๆ นั้น ไม่ต้องแนะนำหรอกคะ ดิฉันเข้าไปหาความรู้อยู่เสมอๆ ภาษาอังกฤษก็อ่านออก สารคดีต่างๆ ก็ดูหาความรู้อยู่เป็นประจำ.....

คุณน่าจะหัดเปิดโลกทัศน์ให้กว้าง หัดรับฟังความคิดเห็นผู้อื่น รึว่าเป็นลูกผู้ชาย เก่งได้แค่ในหน้าจอคอมฯ.... คุณต่างหากนะ ที่น่าสงสาร เผยธาตุแท้ตัวเองออกมา.....น่าสมเพส

ความคิดเห็นที่ 90

FreeMan
FreeMan
100
[2007-12-06 21:09:22]
เห้ยยยยย...... มะไหร่จะจบซะที พี่เค้าแค่ถาม อยากรู้เฉยๆเป็นข้อสังเกตุ เจ้าของมาอธิบายก็จบ พวกไม่Log in นี่ก็ปากดีกันจัง เค้าเป็นผู้หญิงจะพูดจาอะไรก็คิดนิดนึงนะครับ ออกมารุมด่าพี่เค้าคนเดียว เบื่อพวกกวางๆ

ความคิดเห็นที่ 91

jtmmotor
jtmmotor
109
[2007-12-07 10:11:55]
ความเห็นที่85 ครับ โทรไปตอน9.30 วันที่7/12/50 ไม่สามารถติดต่อได้ครับ เดี๋ยวจะพยายามโทรไปอีกนะครับอยากเห็นเหมือนกันครับ เอาอย่างนี้ดีกว่าถ้าคุณความเห็นที่85 สามารถพาผมไปดูปลาตัวนี้ที่ว่ามีจริงได้ผมจ่ายค่าเสียเวลาให้แล้วไปรับคุณส่งคุณถึงบ้านเลยครับ
คือ จริงๆแล้วก็รู้จักกับบอลนะครับ เลยไม่ได้เข้ามายุ่งแต่ทนเห็นพวกคุณๆทั้งหลายไม่ยอมจบซักทีมาด่าน้องเค้ากันเสียสนุกปาก ซึ่งผมก็มั่นใจว่าปลาลักษณะนี้มันค่อนข้างจะหายาก(ในความคิดผมคือไม่มี)แล้วก็ตรงภาพมัน ก็มีความน่าสงสัยน้องเค้าถามก็ไม่น่าจะผิดตรงไหนแล้วไอ้ปลากรายที่บอลเอามาให้ดูนะมัน ไม่ได้คล้ายกับตัวที่ว่าเลยนะ ก็ไม่ทราบเหตุผลเหมือนกันว่าจะทำไปเพื่ออะไรคิดแล้วก็งง ถ้ามีจริงพิสูจน์ซิครับถ้าแน่จริงๆ ทำผิดก็ขอโทษไม่ใช่ทำอะไรกันแบบนี้ไม่ล็อคอินเล่นเน็ทตามร้านเน็ทแล้วมารุมด่าผู้หญิง ตัวเล็กๆดูแล้วมันเป็นเรื่องที่น่าอาย

ความคิดเห็นที่ 92

jtmmotor
jtmmotor
109
[2007-12-07 10:41:47]
10.23โทรไปอีกยังติดต่อไม่ได้
อยากดูใจจะขาด

ความคิดเห็นที่ 93

tp1
tp1 (222.123.13.231) [2007-12-07 11:27:39]
จะโทรทำมัย ยังอยากดูอีกเหรอ

ขนาดเบอร์โทรยังติดยาก แล้วปลาจะเจอเหรอพี่

ความคิดเห็นที่ 94

j2star
j2star (222.123.101.248) [2007-12-08 23:29:20]
เรียนคุณ jtmmotor

เจ้าของกระทู้พาไปดูได้ครับ เขาตอบไว้ในความเห็น 24 ถ้าไม่ติดอะไรผมก็อยากไปด้วย เพราะส่วนตัวผมก็ไม่อยากเชื่อเหมือนกันว่ามีอยู่จริง จริงอยู่ปลาตระกูลนี้จะมีเส้นตามแนวลำตัวอยู่ แต่เส้นจะแบ่งกึ่งกลางลำตัวไม่ใช่ตรงแน่วเป็นไม้บรรทัดทาบแบบนี้ อีกอย่างปลาตัวเดียวกันถ่ายรูปแล้วทำไมตู้คนละใบ นัดกันไปก็ได้ ไม่ต้องโทรไปตามความเห็น 85 หรอกครับ เชื่อว่าไม่ติด เคยเห็นเจ้าของกระทู้นี้ไปโพสกระทู้เกี่ยวกับเสือตอสั้น คุ้น ๆ จะบอกว่าเจ้าของปลาตัวนี้ชื้อเฮียเจี๊ยบหรืออะไรนี่แหละ แต่ไม่ได้ชื่ออู๋แน่นอนครับ

ความคิดเห็นที่ 95

โลมาน้อย
โลมาน้อย (124.121.20.151) [2007-12-11 21:05:03]
ไหนๆก็มีกล้องมือถือไม่ลองถ่ายเป็นคลิปละคับ จะได้ยืนยันไปเลยเวปฝากไฟล์ก็มีแยอะ จะได้จบๆปัญหาไป ไฟล์ไม่กี่ร้อยเค ส่งผ่านทางmsnก็ได้ จะได้จบๆกันไป

ความคิดเห็นที่ 96

pnt
pnt (202.149.24.129) [2007-12-27 16:38:50]
จะเถียงกันทำไม ไร้สาระ

ความคิดเห็นที่ 97

เบสท์
เบสท์ (58.8.160.213) [2007-12-27 20:24:52]
ไปดูมาแล้ว ไม่จริง เป็นกรายเผือกแต่พี่เขาบอกว่าตัดต่อเอา ฝากขอโทษมาด้วย

ความคิดเห็นที่ 98

เบสท์
เบสท์ (58.8.160.213) [2007-12-27 20:31:26]
ล้อเล่นนะครับ ของจริงครับ ไปดูมาแล้ว เสียดายไม่มีกล้อง

ความคิดเห็นที่ 99

DragonBoy
DragonBoy [2008-01-01 02:38:50]
เอ๊ะ ... ยังไง

ทะเลาะกันมานาน

สรุปคือ ตัดต่อใช่ป่ะครับ

ความคิดเห็นที่ 100

รักคนรักปลาทุกคนจ้า
รักคนรักปลาทุกคนจ้า (203.113.41.37) [2008-01-01 12:28:19]
ทะเลาะกันเพราะปลาตัวเดียว แล้วก็ยังหาข้อเท็จจริงไม่ได้อย่าไปให้ค่ากับคำกล่าวหาใดๆจบดีกว่าเน๊าะ

ความคิดเห็นที่ 101

thanapol
thanapol (58.9.94.141) [2008-01-02 09:55:46]
อยากไปดูจังครับ

ความคิดเห็นที่ 102

 
  (124.157.188.48) [2008-01-05 00:06:41]
เห่อๆ ขำ ไปๆมาๆทะเลาะกันซะงั้น

ความคิดเห็นที่ 103

caribe
caribe (222.123.34.166) [2008-01-08 22:27:52]
ตลกดี เหมือนเด็กๆทะเลาะกัน ถ้าปลาตัวนี้มีอยู่จริงๆเจ้าของกระทู้น่าจะพาคนที่อยากเห็นไปดูกันให้จะๆไปเลย แล้วท่านใดเห็นตัวเป็นๆแล้วถ่ายรูปหรือวีดีโอสวยๆจะได้หายสงสัยกันซะที 555

ความคิดเห็นที่ 104

 
  (58.65.239.170) [2008-01-09 17:05:35]
http://alloc-laminate-flooring.w9d4v6.cn/

ความคิดเห็นที่ 125

พระจันทร์เขียว
พระจันทร์เขียว (58.9.42.87) [2008-01-10 18:51:07]
ทะเลาะกันข้ามปี เป็นกระทู้ร้อนแห่งปี 07

ความคิดเห็นที่ 144

บรรเจิด
บรรเจิด (61.7.191.124) [2008-01-16 13:57:50]
ผมเชื่อว่าเป็นของจริง ไม่มีการตบแต่ง เหตุผลที่ทำให้เชื่อแม้จะยังไม่ได้เห็นตัวจริงก็เพราะว่า ธรรมชาติมักจะให้อะไรก็ได้ที่เหนือความคาดหมาย ไม่มว่าจะเป็นพืชหรือสัตว์ ขอเป็นกำลังใจให้เจ้าของปลาครับที่เปิดโอกาสให้หลาย ๆ คนได้เห็นสิ่งแปลก เพราะบางท่านมีสิ่งแปลกแต่ไม่ยอมแบ่งให้คนอื่นชม อาจจะไม่ใช่หวงแต่ไม่ต้องการให้รบกวน ขอบคุณครับ

ความคิดเห็นที่ 145

บุญส่ง
บุญส่ง (61.7.191.124) [2008-01-16 14:26:31]
ผมก็เชื่อว่าเป็นของจริงครับ

ความคิดเห็นที่ 146

กนกรัตน์  วงษ์อุบล
กนกรัตน์ วงษ์อุบล (61.7.191.124) [2008-01-16 14:34:27]
ผมนายเล็กได้ชมภาพปลาตัวนี้แล้ว เชื่อว่าเป็นของจริง 100 เปอร์เช็นต์

ความคิดเห็นที่ 147

เฉลย
เฉลย (222.123.82.94) [2008-01-17 19:16:43]
จขกท. ขอคลิปแบบเป็นๆ เฉลย ด่วนนะครับ

ความคิดเห็นที่ 148

Philosophy
Philosophy [2008-01-20 15:06:12]
สวยจริงครับ

ความคิดเห็นที่ 150

ต๊อบ
ต๊อบ (58.9.42.185) [2008-02-04 21:28:04]
ชอบให้ออกความคิดเห็นกันคับ

อ่านแล้วสนุกดี เพลินดี

ความคิดเห็นที่ 151

antina
antina [2008-02-06 21:49:59]
เคยเห็นการถกเถียงกันว่าเป็นรูปจริงหรือไม่ในเวปอื่น แต่ไม่ได้ตามข้อสรุป...ตกลงแล้วเป็นอย่างไรกันแน่ครับ...เป็นปลาผ่าเหล่าหรือผสมข้ามพันธุ์หรือเป็นชนิดย่อยหรือเป็นรูปตก แต่งครับ... ถ้าจำไม่ผิดมีการเถียงกันเรื่องเส้นกลางตัวด้านส่วนหาง แต่จขกทก็ยืนยันหนักแน่นว่าเป็นปลาจริงๆ ที่ถ่ายมาจากบ้านคนอื่น...ช่วยชี้แนะด้วยครับ

ความคิดเห็นที่ 152

antina
antina [2008-02-06 21:50:26]
เคยเห็นกระทู้เว็บอื่นตั้ง แต่ปีที่แล้วนะครับ แต่นอกจากผู้ตั้งข้อสงสัยในกระทู้นั้น ผมก็ยังไม่เคยได้ยินใครบอกว่า มันเป็นไม่ใช่ตัวจริงนะครับ ถ้าดูเฉพาะลายแถวล่างสุด มันก็เหมือนกับที่เราเคยเห็นกันมาก ตัวนี้อาจจะเป็นตัวที่ลายเต็มตัว อาจจะ 2-3 ชั้น แล้วแตก
แต่นี่เป็นความเห็นในด้านบวกนะครับ ใครเคยเห็นตัวจริงบ้างละครับ

ความคิดเห็นที่ 153

สงสัย
สงสัย (58.9.201.236) [2008-02-19 15:07:45]
คุณ antina ผมไม่ได้อะไรนะ แต่ผมสงสัยคุณอ่ะ

คุณเอาแต่ถาม ๆ ๆๆ ๆ โดยเฉพาะในเรื่องปลาแม่น้ำ แต่ผมสงสัยว่า คุณเคยได้ดูคำตอบหรือไม่ เห็นถามไปทีไร ๆ เขาตอบ

คุณก็เงียบทุกที

ความคิดเห็นที่ 154

ปุ๊ก๊าบ
ปุ๊ก๊าบ (58.8.229.155) [2008-04-23 20:49:27]
ปลาสวยมากเลยคร๊าบ จะตัดต่อรึม่ายตัดต่อก็สวยคร๊าบ

ความคิดเห็นที่ 155

cherrynaruk (ไม่ได้ login)
cherrynaruk (ไม่ได้ login) (125.24.208.89) [2008-04-25 09:55:12]
Sumoo สู้ๆ ค่ะ

ไม่สนับสนุนให้ทะเลาะกัน ถ้าเจ้าของพิสูจน์ได้ก็จบ นี่ข้ามปีแล้วยังหาข้อพิสูจน์ไม่ได้

ก็พอจะเดาได้ว่าเป็นภาพตัดต่อนะคะ

ขอบคุณค่ะ

ความคิดเห็นที่ 156

พบเองพี่บอล ^^
พบเองพี่บอล ^^ (118.175.178.67) [2008-04-25 14:15:44]
จบยังหว่า.....

ถ้ายังมีคนดูอยู่ อยากจะบอกว่า การถามอ่ะ มันก้อดีอ่ะ แต่ว่า

คุนsumoo บอกว่า ถาม จะได้พัดทะนารายงั้นอ่ะ

ไม่ได้ว่านะครับ แต่ควรจะดูคำถามที่ถามนะ

ว่าคนที่อ่าน หรือเจ้าของ หรืออะรัยก้อแล้วแต่

ที่เค้าเข้ามาอ่านอ่ะ เข้าจะรุ้สึกยังงัย

โตแล้วนิ ผมอยู่ม.ปลายเอง ยังคิดได่เลย

หวังว่าคงคิดได่นะครับ ว่าความเกรงใจในการถามอ่ะ ถามแบบ

คุนก้อดีหลอกนะ แต่ความเกรงใจอ่ะ มีม่ะ โตแล้วคิดหน่อยนะ

^^ ขอบคุนมากครับ

ความคิดเห็นที่ 157

qfgd
qfgd [2008-04-26 21:33:30]
ใครอยากชมโทรมาหาผมนะครับ เเล้วจะพาไปดูตัวจริงครับ เลิกเถียงกันเถอะครับ ปลาตัวนี้ตอนนี้อยู่ตู้ 72นิ้ว ขนาดเกือบ20นิ้วเเล้ว ลายขึ้นจะมิดหัวเเล้วครับ มีพี่ท่านนึงที่วงการเลี้ยงปลานับถือกันได้โทรมาติดต่อขอซื้อเพื่อส่งไปอเมริกาครับ เจ้าของปลาเป็นผู้บริหารระดับสูงของ ปตท. ครับ ผมจึงมิได้ใส่ชื่อคุณอาลงไปครับ
ถ้าใครอยากเห็นจริงๆให้โทรมาหาผมเเล้วผมจะพาไปชมกับตาเลยครับ ขอเป็น เสาร์ อาทิตย์ นะครับ ผ่านมา 1 ปี น่าจะจบได้เเล้วนะครับ ปัจจุบันปลาตัวนี้มีมูลค่าหลายเเสนบาทครับ เเละยังมีเป็นเสือดาวสั้นอีก 2 ตัวครับ ถ้ามีโอกาศจะถ่ายรูปมาให้ชมกันครับ
ในรูปนี้คือกรายดำตัวที่ผมเก็บไว้เเละคิดว่าจุดน่าจะเเตกได้มากใกล้ๆกับตัวกรายทองเเต่ดันตายไปเสียก่อนครับ ที่ญี่ปุ่นก็มีนะครับถ้ามีโอกาศจะหารูปมาให้ชมกันครับ

ความคิดเห็นที่ 158

qfgd
qfgd [2008-04-26 21:52:00]
ขอร้องเถอะนะครับ น่าจะเลิกเถียงกันได้เเล้วนะครับ ใครสงสัยโทรมาหาผมครับ ขอบคุณครับ ก็ขอความกรุณานะครับ /ขอนุญาติเเซว - ส่วนพี่เจมหรือ jtmmotor ก็รู้จักผมดีครับถ้าอยากชมก่อนใครโทรมานะครับพี่เจม บ้านใกล้ๆผม เดี๋ยวผมพาไปชม ปลาอยู่เเค่บางเขนเองครับ

ความคิดเห็นที่ 159

คนดี
คนดี (125.25.12.120) [2008-12-09 00:48:18]
อ่านมานานมันตัดต่อสิ มีเหรอแปลกขนาดนี้ไม่ได้อยู่ในงานประมงมันไม่มีจริงๆนะสิ

ความคิดเห็นที่ 160

คนดีที่โลกรอคอย
คนดีที่โลกรอคอย (117.47.96.228) [2008-12-11 18:56:53]
สวยดีนะครับ

ผมว่าไอ้เ*รต sumoo หัดเข้าใจบ้างสิว่า เขาอุตส่าห์ไปหามาให้พวกคนอย่างแกชม ควรจะชื่นชมและขอบคุณเขา เขาก็มีจิตใจดี อยากให้คนอื่นได้ชมของแปลกๆ และไอ้พวกที่ว่าตัดต่อน่ะ ึงด่าคนอื่นหรือว่าด่าตัวเอง? ถ้าแกเลวก็อย่าด่าคนอื่นให้เขาดูเหมือนเป็นคนเลวอย่างพวกแก

ปลาที่คุณ qfgd เอามาให้ดูเนี่ยสุดยอดมากครับ และขอขอบคุณที่คุณเอาภาพมาให้ผมดู สุดยอดมากครับ

ความคิดเห็นที่ 161

คนดีที่โลกรอคอย
คนดีที่โลกรอคอย (117.47.96.228) [2008-12-16 19:55:39]
ผมว่าไอ้ที่ถกเถียงกันเรื่องลายที่ไม่ปะติดปะต่อกันเนี่ย
ผมขอเดาว่าเป็นเพราะเส้นข้างตัวที่ใช้ในการจับความสั่นสะเทือนใน
ในน้ำรึเปล่า? เพราะว่ามันดูเหมือนแนวเส้นข้างลำตัวจริงๆ

สุดท้าย
ขอขอบคุณค้าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ!

ความคิดเห็นที่ 162

ตามมาอ่านครับ
ตามมาอ่านครับ (202.57.170.16) [2009-05-18 23:20:21]
ได้อ่านแล้วอึ้งเลยครับ เถียงกันข้ามปีเลยครับ ที่ตลกคือไม่มีการพิสูจน์ มีแต่การท้า และทะเลาะกัน ที่ผมอ่านมาตลอด ไม่ได้สงสัยตรงตัวปลานะ แต่สงสัยว่า
ปลาตัวนี้ เป็นปลาแปลก มีค่าตัวเป็นแสน เจ้าของเป็น ผู้บริหารระดับสูงของ ปตท แต่ดูตู้ปลาซิครับ สนิม เขรอะ กรองมุมอีกต่างหาก มันค่อนข้างจะขัดแย้งกับความเป็นจริงนะครับ ถ้าคุณเป็นคนรักปลา ได้ปลาแปลก ราคาเป็นแสน คุณมีรายได้มาก แล้วคุณควรจะเลี้ยงปลาคุณ อย่างไร
ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ