Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

วาไรตี้ คนรักปลา ทุกหัวข้อ การพูดคุย การสนทนา แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับ ปลาสวยงาม กลุ่มต่างๆ คุณยังจำวันแรกที่คุณเลี้ยงปลาได้มัย้ปลาตัวแรกที่คุณเลี้ยง ประสบการณ์เลี้ยงปลาที่คุณอยากจะถ่ายทอดให้ เพื่อนๆ ได้รับฟัง

0036979

มาประกวดบทความกันดีกว่าครับ มีรางวัลเป็นปลาปอด

ตั้ม
ตั้ม (58.8.64.118) [2008-03-10 19:44:54]
มาเขียนบทความเข้าประกวดกันดีครับ

อยากให้ทุกคนได้เข้ามามีส่วนร่วมในเว็ปกันเยอะๆ เลยคิดว่าการเขียนบทความจากประสพการณ์ส่วนตัว แล้วมาแลกเปลี่ยนกัน น่าจะเป็นอะไรที่ดีไม่น้อย แต่แค่นั้นมันก็ดูธรรมดาไป เพื่อให้สนุก ได้ลุ้น คงต้องมีรางวัลให้กันสักนิดหน่อย นั้นมาดูกันเลยครับ ว่ากติกาควรเป็นอย่างไร

1. บทความที่ส่งเข้าประกวดควรเป็นบทความ ที่ได้จากประสพการณ์ส่วนตัว หรือเอาบทความจากที่อื่น มาเพิ่มเติมเพื่อให้เนื้อหาครบถ้วน

2.บทความที่ส่งประกวดจะตัดสินจาก ความครบถ้วนของเนื้อหา และวิธีการเขียนต่างๆครับ คือ ข้อมูลเเน่น อ่านแล้วสนุกครับ

อ่อ ลืมไปครับ เนื้อหาบางส่วนในบทความของท่านที่เอามาจากแหล่งข้อมูลใด ก็ควรอ้างอิงด้วยนะครับ ส่วนบทความี่ส่งเข้าประกวด วงเล็บไว้หลังชือเรื่องด้วยนะครับ ว่าส่งเข้าประกวด จะได้สังเกตได้ง่าย เช่น ปลาซิว ปลาไทยๆที่ไม่ธรรมดา (ส่งประกวด)

ระยะเวลาในที่รับบทความนะครับ จะเริ่มรับ ตั้งแต่วันนี้ 6-3-51 ถึงวันที่ 15 -4-51 แล้วจะประกาศผมหลังจาก ปิดรับ ไม่เกิน 3 วันครับ
การตัดสินของผมถือเป็นที่สิ้นสุดนะครับ ถือว่ามาร่วมเเชร์ประสพการณ์กันครับ


บทความีส่งประกวดได้หมดนะครับ ไม่ว่าจะปลา หมา แมว นก แต่ให้อยู่ตรงหมวดนะครับ อะไรอีกฟ่ะ นึกไม่ออก อืมๆๆๆ รางวัลอะสิ หลายคนรอดูอยู่ว่าจะให้อะไร ตอบแทน อิอิ

รางวัลๆๆๆๆ อะไรดีนะ
เจ้านี่เลยดีกว่าครับ เจ้าปลาปอด Protopterus annectens annectens ผมเองก็อยากเลี้ยงอยู่พอดีเลย เดี๋ยวสั่งมาเลี้ยงด้วยตัวนึง แจกตัวนึง

มาดูข้อมูลคร่าวๆกันครับ ว่าเจ้าปลาตัวที่ว่าเป็นอันหยัง บทความนี้ถือว่าเป็นตัวอย่างได้นะครับ แจ่มครับแปะลิงค์นะครับ http://www.pantown.com/board.php?id=2888&area=4&name=board5&topic=194&action=


ความคิดเห็นที่ 1

ตั้ม
ตั้ม (58.8.64.118) [2008-03-10 19:47:51]
ตอบตามนี้เลยครับ

http://www.trangpets.com/index.php?topic=223.0

ต้องสมัครก่อน ถึงตอบได้ โชคดีครับ
ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ