Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

ห้อง Crossbreed อาทิ เช่น ปลาไตรทอง, ปลาเท็กซัสแดง, Flowerhorn, Pearl horn, นกแก้ว, คิงคอง, และ ครอสบรีด สายพันธุ์ต่างๆ แยกออก มาเป็นห้อง แต่ไม่แยก ค่าย เพื่อความ มัน ในการอ่าน กระทู้จริงๆ

0011487

ประกาศจากร้าน Fish Corner ครับ

nick147
nick147 [2005-10-20 21:24:03]
สวัสดีครับ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคน ตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม 2548 เป็นต้นไปร้าน Fish Corner จะเปลี่ยนที่ทำการครับ ร้านเดิมที่ตั้งอยู่ที่จตุจักรได้เซ้งร้านให้กับผู้เช่ารายใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ที่ได้เปลี่ยนที่ทำการร้านก้อไม่มีอะไรครับ พอดีที่บ้านจะส่งไปเรียนต่อต่างประเทศในปี 2550 จึงต้องการให้ไปเรียนภาษาก่อนซัก 1 ปี (เรียนในประเทศนะครับ) ผมจึงคิดว่า ถ้าทั้งทำงาน ทั้งเปิดร้าน(ที่จตุจักร) ทั้งเรียน ชีวิตคงไม่รอดก่อนจะได้ไปนอกแน่ๆ จึงตัดสินใจย้ายร้าน Fish Corner ที่จตุจักร มาทำการที่บ้านของผมเองครับ (กึ่งเลี้ยง กึ่งขาย) หวังว่าคงไม่เหนื่อยเท่าเปิดร้านที่ JJ ^_^

แต่คงต้องรอให้จัดแจงเรื่องวางตู้ วางระบบที่บ้าน ให้เสร็จสิ้นก่อน แล้วจะมาประกาศอย่างเป็นทางการอีกทีครับ ว่าจะเปิดเมื่อไหร่

อย่างไรก้อขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม และให้การสนับสนุนมาตลอดนะครับ ขอบคุณครับ

ปล. ผมได้ลงกระทู้นี้ไว้ที่หน้า classified แล้ว และได้ลงที่หน้านี้ไว้ด้วย โดยลบข้อความที่เกี่ยวกับการขายปลาออกไปทั้งหมด ถ้าพี่เก๋าเห็นไม่สมควรล่ะก้อ ด้วยความเคารพ ลบได้เลยครับ ขอบคุณครับ

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ