Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

ห้อง Crossbreed อาทิ เช่น ปลาไตรทอง, ปลาเท็กซัสแดง, Flowerhorn, Pearl horn, นกแก้ว, คิงคอง, และ ครอสบรีด สายพันธุ์ต่างๆ แยกออก มาเป็นห้อง แต่ไม่แยก ค่าย เพื่อความ มัน ในการอ่าน กระทู้จริงๆ

0020506

นกแก้วเลิฟ VS ปลางวงช้างจมูกยาว เลี้ยงรวมกันได้ไหมฮะ ?

jaokhunguide
jaokhunguide
3
[2011-06-26 19:28:36]


คือ ซื้อปลานกแก้วเลิฟมาเลี้ยงในตู้ 18 นิ้วอะฮะ เลี้ยงได้เกือบสองอาทิตย์แล้ว

มี นกแก้วเลิฟ 1 ตัว กับนกแก้วท๊อฟฟี่อีก 1 ตัว

แล้วก็อยากเลี้ยงปลางวงช้างจมูกยาว แต่ทางร้านเขาบอกว่าต้องสั่ง..เราก็เลยสั่งไปแล้ว 1 ตัว แต่ปลายังไม่มานะฮะ ต้องรอก่อน..

ที่นี่ที่อยากรู้คือ จะเลี้ยงมันรวมกันได้มั้ยอะฮะ หรือว่า พอจะมีวิธีไหนบ้างที่จะเลี้ยงพวกมันรวมกันได้ ปลา มันก็ยังไม่โตมาก นกแก้วแค่ สาม นิ้ว เอง นกแก้วท๊อฟฟี่ก็ตัวเล็กอยู่ แต่เห็นพวกมันก็ชอบแหย่ๆกันบางนะ แต่เรากลัวว่าถ้า เอาปลางวงช้างมา จะเลี้ยงรวมไม่ได้กลัวนกแก้วมันจะกัดตายอะคับ ใครพอมีวิธีแนะนำหน่อยนะคับ ><

ความคิดเห็นที่ 1

nickyhahaha
nickyhahaha
377
[2011-08-18 23:04:21]

ผมว่าไม่ควรนะคับ

ความคิดเห็นที่ 2

mile
mile
65
[2011-08-22 01:11:36]

ไม่น่าจะเลี้ยงรวมกันนะครับ นิสัยมันต่างกันแถมนกแก้วก็โครต active กวนกันไปมาเดี๋ยวจะมีเครียด แต่คุณก็สั่งร้านเค้ามาแล้วก็คงต้องเลี้ยงแหล่ะครับ ครั้งหน้าก็ใจเย็นๆค่อยๆตัดสินใจ หาข้อมูลก่อนซื้อนะครับ......

+ปลานกแก้วเลิฟ คือปลาที่ถูก ทารุณกรรมตั้งแต่เล็ก คือ ตัดหางมันออก จนกลายเป็นทรงที่คนเค้าเห็นว่าเป็นรูปหัวใจ แล้วก็เกิดชอบขึ้นมา แต่ปลาน่าสงสารครับ

+นกแก้วท๊อฟฟี่ นี่ใช่ที่มีสีแปลกๆบ้าง สีรูปหัวใจบนตัวบ้าง รึเปล่าครับ ? ถ้าใช่มันก็คือปลาที่ถูกทรมานโดยการใช้สีกัดย้อมที่ตัวให้สวยถูกใจคนซื้อ


ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ