Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

ปลาทอง ปลาสวยงาม ชนิดแรกๆ ที่ เชื่อว่า หลายคน คงมีโอกาสได้สัมผัส ได้เลี้ยงดู ได้หลงเสน่ห์ ความน่ารัก ความอุ้ยอ้าย ของปลาชนิดนี้ กว่าร้อย สายพันธุ์ ที่เกิดจาก ความพากเพียร พยายาม ของมนุษย์ เรา

0003202

รู้ปัญหาที่ปลาทองหางหายแล้วครับ

นุชา
นุชา (58.9.143.44) [2006-08-17 14:34:45]
เจ้าเจ้าตัวสร้างปัญหาแล้วครับเหตุที่ปลาทองหางหายนั้น มาจากเจ้าขวดแยมที่เอามาใส่อาหารปลานั้นตกลงไปอยู่ก้นอ่าง แล้วเจ้าปลาทองก็เข้าไปอยู่ แต่ดันเดินหน้าเป็นอย่างเดียว ก็เลยเหมือนโดนจับขังไว้ ให้เห็นแต่หางดุกดิก เรียกความสนใจจากเพื่อนๆปลาด้วยกันมาชิม....เค้าคงอยากช่วยกันดึงออกมามั้ง แต่มีแต่ปากไม่มีมือมาช่วยจับ อิอิ คือป๋มเองก็เลี้ยงแบบนี้มา ปีกว่าๆแล้ว ที่ต้องเลี้ยงผสมกันเพราะ ลูกสาววัย 4 ขวบ เค้าอยากให้ปลาคราฟเค้ามีเพื่อนๆ ซื้อปลาทองยกถุงมา 50 ตัวตั้งแต่ตัวเล็กๆ จนตัวเท่ากำปั้นเด็ก ที่เหลือๆเนี้ย โดนเด็กข้างบ้าน ขอไปเลี้ยงบ้างก็ สิบกว่าตัวเข้าไปแล้ว ก็มีตายเองบ้างประมาณ 5-6 ตัว ก็ยังไม่เคยเห็นว่าตอนเค้าตายไปบ้าง สภาพศพ ก็สมบรูรณ์ดี ไม่มีเพื่อนๆมาร่วมชิมเลย ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ช่วยตอบนะครับ

ความคิดเห็นที่ 1

nucha
nucha [2006-08-18 20:36:07]
เอารูปมาให้ดูครับ....ว่าเลี้ยงรวมกันแล้ว ก็สวยดี
ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ