Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

ปลาทอง ปลาสวยงาม ชนิดแรกๆ ที่ เชื่อว่า หลายคน คงมีโอกาสได้สัมผัส ได้เลี้ยงดู ได้หลงเสน่ห์ ความน่ารัก ความอุ้ยอ้าย ของปลาชนิดนี้ กว่าร้อย สายพันธุ์ ที่เกิดจาก ความพากเพียร พยายาม ของมนุษย์ เรา

0004927

ราคาโตซากิน

abu
abu [2007-07-29 11:36:25]
ตอนนี้ราคาทั่วไปของโตซากินอยู่ที่เท่าไหร่ครับ

ลูกไทย ลูกนอก ของราคาไซร์เท่าๆ ลูกกอล์ฟนะครับ สนใจอยากหามาไว้ถามราคาในนี้ก่อนจะได้ไม่โดนฟันหัวแบะ คราวก่อนโดนฟันริวกินไป ลูกไทย สวยจริงแต่ราคาเจ็บใจ ตอนอยากได้แล้วมันหน้ามืดเท่าไหร่เท่ากัน คราวนี้ไม่อยากพลาดแล้ว


ปล ลูกไทยลูกนอก ผมก็คิดว่ามันเพาะมาด้วยกันนั่นแหละ ตัวสวยครบเครื่องหน่อยก็บอกลูกนอก ตัวเกรดรองก็บอกลูกไทย ตอนส่งออกคัดเกรดแล้วบอกต่างชาติอย่างนี้ด้วยปล่าว ถ้าบอกแบบนั้นสงสัยทุบหม้อข้าวตัวเอง

ความคิดเห็นที่ 1

todiefor
todiefor [2007-08-03 23:28:57]
โตซากิ้นฝีมือคนไทยสวยๆก็มี ราคาที่ซื้ออยู่ที่ประมาณ 500 -1500 บาท ขึ้นอยู่กับคุณภาพ ถ้าขาวแดงก็อาจจะแพงกว่าแดงล้วน ถ้าเค้าบอกว่าสวยที่สุดก็................เพราะส่วนมากปลาสวยที่สุดจะเก็บไว้พัฒนาสายพันธุ์ต่อ หรือเก็บไว้ขายตอนโต เลือกที่หางใหญ่ ปากแหลม ตัวเป็นรูปหยดน้ำ เสาร์นี้ลองเดินดูที่ลานร่หน้า JJ MAll ดู ได้ข่าวว่าจะมีโตซากิ้นเข้ามา แต่ถ้าอยากได้สวยๆลองติดต่อน้ายิ้งดู แกเป็นมือเก่าที่เพาะมานานแล้ว (ตั้งแต่โตซากิ้นเข้ามาเมืองไทย) และยังทำอยู่ราคาไม่แพง คุณภาพดี เพระที่บ้านเลี้ยงอยู่ อาทิตย์หน้าจะไปเอาปลาแกมาเลี้ยงอีก พึ่งออกมาใหม่

ความคิดเห็นที่ 2

tototitle1
tototitle1
9
[2012-03-18 20:36:15]

ผมไปสอยโตซากิ้นมาละครับ2ตัวตัวะล 800 หมดละครับ
เค้าลอกว่าของหมดเร็วมาครับโตซากิ้น มีพวกพันผสม รักเล่ผสมกับโตซากิ้น ออลันดากับโตซาก็มีครับไปเลือกดูได้ครับ

ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ