Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

ปลาทอง ปลาสวยงาม ชนิดแรกๆ ที่ เชื่อว่า หลายคน คงมีโอกาสได้สัมผัส ได้เลี้ยงดู ได้หลงเสน่ห์ ความน่ารัก ความอุ้ยอ้าย ของปลาชนิดนี้ กว่าร้อย สายพันธุ์ ที่เกิดจาก ความพากเพียร พยายาม ของมนุษย์ เรา

0006179

มีโรงพยาบาลสัตว์น้ำใหม่มาแนะนำค่ะ (เพิ่งไปมาวันนี้เอง)

faiikaa
faiikaa [2008-08-16 02:26:50]
cxJ;q มีข่าวมาบอกแหละค่ะ วันนี้พาคุณเจ้านายไปหาหมอมาค่ะ เนื่องจาก เจ้านายตัวน้อยป่วยหนัก (ท้องบวมมากๆๆ)
พอดีได้ไปเจอโรงพยาบาลสัตว์เพิ่งเปิดได้ 1 เดือน ที่รับรักษา ผ่าตัด ฯลฯ โรคเกี่ยวกับสัตว์ทุกชนิดเลยค่ะ รวมทั้งสัตว์น้ำ ด้วยค่ะ (พอดีเจอในเว๊ป epofclinic อ่ะค่ะ ) คลีนิค สะอาด มีคุณหมอแก้ว (มีดีกรีเป็นถึง ร ผศ สพ.... ลืมแหละ s6s6) ดูแลดีค่ะ ไม่ต้องรอคิวด้วยเปิดตั้งแต่ .... (ลืมแล่ว) - 24.00 น. [b]ชื่อ โรงพยาบาลสัตว์ขวัญคำ อยู่ที่วัชรพล ก่อนถึง ห้าแยกวัชรพลติ๊ดนึง เบอร์โทร 086-3364462 แหละค่ะ[/b] รู้สึกว่า ส่วนใหญ่ถ้าหมอปลาจะเข้าตรวจทุกเสาร์ - อาทิตย์นะคะ แต่เผอิญวันนี้โชคดี เลยเจอคุณหมอค่ะ จริงๆแล้วก็ยังไม่รู้ว่าจะรอดหรือเปล่า แต่พอพาไปแล้วรู้สึกดีค่ะ คุณหมอ พยายามรักษาเต็มที่ ด้วยความที่มันตัวเล็ก คุณหมอเลยดูดลมออกได้ไม่เต็มที่ แต่ดูดออกไป 2 หลอดได้ค่ะ ฉีดยาด้วย ให้น้ำเกลือ + ยาลดกรดในกระเพาะ + ยาน้องปลาน้อย อีกตัวก็ไปตรวจสุขภาพ และเนื้อเยื่อ ก้เลยพบว่าเป็นโปรโตรซัว อิ... อะไรไม่รู้ ที่เหงือก แล้วก็มีอาการตกเลือด คุณหมอก็เลยฉีดยาให้ (เพราะคุณหมอผสมยาให้กิน เค้ากินแล้วก็ไปถุยทิ้งอ่ะ ก็เลยต้องฉีดยา) แล้วก็ได้ยากลับมากินที่บ้าน ด้วย ให้ทายว่าทั้งหมดเท่าไหร่คะ.... han02d 260 บาทเท่านั้น 4 ชั่วโมงกับการปล้ำกับเจ้านายฝ้าย โอ้โห ถูกมั่กๆๆๆ ไม่ต้องรอด้วยโทรไปถามพอดีหมออยู่ก็รีบไปเลย ก่อนหน้าฝ้ายก็เห็นมีคนพาน้องแรดเผือกมาผ่าตัดด้วยนะ รู้สึกว่าจะก้ลำไส้หรืออะไรไม่รู้ ........ มาบอกเผื่อเป็นทางเลือกค่ะ เพราะตัวเองก็คิดนานเหมือนกันว่าจะพาไป รพ. จุฬา หรือเกษตรดีมั้ย แต่ว่ามันไกลบ้าน รถติด ก็เลยคิดตั้งหลายวันแน่ะ (บ้านอยู่ลาดพร้าว)กลัวคุณเจ้านายจะไปไม่ไหว แต่อันนี้ใกล้บ้านดี เทียบราคาแล้วก็พอๆกัน ก็เลยเอามาบอกเพื่อนๆ พี่ๆค่ะ
lau01d แบบว่าอยากให้คุณเจ้านายทั้งหลายแข็งแรง ... แข็งแรง

ความคิดเห็นที่ 1

aquamedical
aquamedical [2008-08-16 20:24:43]
ใกล้ที่ใดไปที่นั่น มั่นใจที่ไหน สบายใจที่ไหน นั่นดีที่สุดครับ

ขอบคุณสำหรับข่าวที่มีประโยชน์ครับ

ความคิดเห็นที่ 2

faiikaa
faiikaa [2008-08-17 02:03:16]
ถูกต้องแล้วคร้าบบบบ
ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ