Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

หากคุณ ต้องการซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน ปลาสวยงาม หรือ อุปกรณ์การเลี้ยง แล้วหล่ะก็ คุณมาถูก ที่แล้วหล่ะครับ เพราะที่ Classifieds นี้ คือ ตลาดนัดออนไลน์ ศูนย์กลางที่ ผู้ซื้อ และ ผู้ขาย สามารถ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สินค้า ต่างๆ ได้ฟรี

อื่นๆ 0093766

รับอุปการะ ปลาทองที่ไม่ต้องการแล้ว

FoN
FoN (58.8.182.143) [2011-10-24 20:39:23]

ใครใจดี มีปลาทองที่อาจจะมีอยู่เยอะแล้ว จนเลี้ยงไม่ไหว หรือว่าฟาร์มไหนที่อาจจะมีปลาทองเกรดรอง ๆ (ไม่พิการ) อยู่เยอะแยะ อยากจะแบ่งๆให้คนที่สนใจเอาไปช่วยเลี้ยงต่อบ้างไหมค่ะ

ปลาทองพันธุ์อะไรก็ได้ค่ะ ไม่จำกัดสายพันธุ์ ไม่จำเป็นต้องลักษณะสวย ปลาพันธุ์ธรรมดาๆ หรือจะสวยๆยอดนิยม อย่างไรก็ได้ค่ะ เลี้ยงเล่นๆเพื่อความสวยงามน่ะค่ะ

แต่ขอให้เป็นปลาที่ ถ้าต่างสายพันธุ์แล้วสามารถเลี้ยงรวมกันได้ (มีตู้เดียวค่ะ) และแข็งแรงไม่มีโรค (อันนี้ความชอบส่วนตัวนิดนึงนะคะ ถ้าจะขอเป็นแบบหลากหลายสี หลากหลายแบบด้วยน่ะค่ะ เกรงว่าถ้าเป็นสีทองส้มสีเดียวเต็มตู้ ดูนานๆเดี๋ยวจะเบื่อเอา แต่ก็แล้วแต่ที่มีนะคะ) ชอบค่ะ นอนมองได้เป็นวันๆเลย

เพื่อนๆพี่ๆคนไหน ใจดีมีเยอะแล้ว ออกลูกบ่อยๆ เผลอโดนดูดทิ้งอยู่บ่อยๆ อยากให้ช่วยแบ่งๆ รับเอาไปดูแลต่อให้ หรือว่ามีอยู่เยอะแล้ว กำลังจะเลิกเลี้ยง หรือลดปริมาณ หาคนดูแลต่อ ติดต่อได้ที่ dr_know88@yahoo.com ได้เลยนะคะ จะเป็นแค่ลูกปลา size นิ้วก้อย ตัวเล็กๆ ก็ได้ค่ะ

ไม่ต้องห่วงว่าจะเอาไปขายต่อนะคะ เอาไม่เยอะมากหรอกค่ะ แค่พอเลี้ยงพอดีๆตู้ที่มีอยู่เท่านั้นล่ะค่ะ

สะดวกรับ MRT / BTS หรือแถวๆรัชดาฯ ช่วงเย็นๆค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

FoN ^__^

ราคาอื่นๆ
000
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
อีเมลล์
dr_know88@yahoo.com
เบอร์ติดต่อ

แสดงความคิดเห็น

แนบรูป ไฟล์ jpg, gif, png ขนาดไฟล์ไม่เกิน 4 MB