Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

หากคุณ ต้องการซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน ปลาสวยงาม หรือ อุปกรณ์การเลี้ยง แล้วหล่ะก็ คุณมาถูก ที่แล้วหล่ะครับ เพราะที่ Classifieds นี้ คือ ตลาดนัดออนไลน์ ศูนย์กลางที่ ผู้ซื้อ และ ผู้ขาย สามารถ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สินค้า ต่างๆ ได้ฟรี

ขาย 0094514

จิ้งหรีด, กุ้งฝอยแช่แข็ง, กุ้งขาวแช่แข็ง, หนอนนก และ สินค้ารายการอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมบริการจัดส่ง

hellobug
hellobug [2011-12-31 13:04:43]

บริการจัดส่งอาหารสำหรับสัตว์เลี้ยงของท่าน ส่งตรงถึงบ้านท่านทุกสัปดาห์ มีให้เลือกทั้งบริการแบบรายเดือนและรายครั้งตามความเหมาะสมของท่าน

ด้วยรายการสินค้าที่มีให้เลือกมากมาย ทั้งแบบมีชีวิตและแช่แข็ง ท่านสามารถเลือกรายการสินค้าที่เหมาะตามอายุและขนาดของสัตว์เลี้ยงหรือความสะดวกของท่านได้ สำหรับสินค้าแช่แข็ง ฮัลโหลบัคได้ทำการระบุวันที่ผลิตชัดเจนบนบรรจุภัณท์ ทำให้ท่านมั่นใจได้ว่าท่านจะได้รับสินค้าที่สดใหม่เสมอ
รายการสินค้าที่ฮัลโหลบัคให้บริการมีดังนี้
1. จิ้งหรีดดำ, จิ้งหรีดสีน้ำตาล
2. หนอนนก
3. ลูกกบ
4. กุ้งฝอยแช่แข็ง
5. กุ้งขาวแช่แข็ง
6. ปลาทูแช่แข็ง
7. หนอนแดงแช่แข็ง
8. กุ้งขาว Easy
9. กุ้งฝอย Value

ดูรายละเอียดสินค้าทั้งหมดได้ที่ http://www.hellobug.com/ หรือโทรสอบถามได้ที่ 084-4248324

สำหรับลูกค้าที่อยู่นอกเขตกรุงเทพและปริมณฑลหรือนอกเขตพื้นที่จัดส่ง ฮัลโหลบัคสามารถจัดส่งผ่านทางระบบขนส่งมวลชนทั่วไปได้ เช่นรถโดยสารประจำทาง, รถไฟ, รถตู้โดยสารหรือเครื่องบิน
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นที่และวิธีการจัดส่งได้ที่ http://www.hellobug.com/area.asp หรือ โทรสอบถามได้ที่ 084-4248324

ราคาขาย
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
อีเมลล์
info@hellobug.com
เบอร์ติดต่อ
084-4248324

แสดงความคิดเห็น

แนบรูป ไฟล์ jpg, gif, png ขนาดไฟล์ไม่เกิน 4 MB