Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

หากคุณ ต้องการซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน ปลาสวยงาม หรือ อุปกรณ์การเลี้ยง แล้วหล่ะก็ คุณมาถูก ที่แล้วหล่ะครับ เพราะที่ Classifieds นี้ คือ ตลาดนัดออนไลน์ ศูนย์กลางที่ ผู้ซื้อ และ ผู้ขาย สามารถ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สินค้า ต่างๆ ได้ฟรี

ขาย 0099504

ปลาหั่นชิ้นสดๆ ใช้เลี้ยงปลากระเบนและปลาที่คุณรัก ไม่มีสารเคมี ปลอดภัย

wannasuwan
wannasuwan
3
[2012-11-01 18:02:13]

***ขายปลาหลังเขียวเป็นปลาทะเลสดๆขึ้นจากเรือใหม่ๆ ไม่ใช้สารเคมีในการล้างปลา***

++..ปลาหลังเขียว เป็นปลาทะเล สดๆ ขึ้นจากเรือใหม่ๆ มีประโยชน์ต่อการเจริญเติบโตของ ปลากระเบนและปลาที่คุณรัก ช่วยให้ปลากระเบนแข็งแรงโตไว ออกลูกได้หลายตัว มีไขมันน้อยมาก ไม่ทำให้น้ำเสียง่าย...ที่สำคัญไม่ใช้สารเคมีในการล้างปลาหลังเขียว จึงปลอดภัยเต็มร้อย และปลาหลังเขียวมีทั้งปี**** (มีบริการจัดส่งฟรี*)*****

***ปลาทั้งตัว กิโลกรัมละ 28 บาท..(บรรจุถุงละ 3 กิโล)

***ปลาตัดหัว ขอดเกร็ดเอาใส้ออก กิโลกรัมละ 50 บาท(บรรจุถุงละ 2 กิโล)

***ปลาหลังเขียวล้วนๆ หั่นเป็นชิ้นเล็กๆกิโลกรัมละ 55 บาท(บรรจุถุงละ 2 กิโล)

*********ปลาหลังเขียวล้วนๆไม่เอาปลาอื่นมาปน สดๆ นำมาล้างทำความสะอาด ขอดเกร็ดตัดหัว ตัดท้อง หั่นเป็นชิ้นเล็กๆ (ไม่ใช้สารเคมีในการล้างปลา) แล้วบรรจุถุงนำไปฟิสแข็ง จึงง่ายต่อการนำไปใช่งาน ประหยัดและปลอดภัย.....

++++++++.วันอาทิตย์วิ่งส่งฟรีตามเส้นทาง....พระประแดง-พระราม 2 -ถนนกาจนาภิเษก-บางแค-บางใหญ่-ปทุม-ถนนแจ้งวัฒนะ-หลักสี่-ถนนรามอินทา-ถนนนวมินทร์-บางกะปิ-ถนนศรีนครินทร์....พี่ๆที่ต้องการปลาหลังเขียวกรุณาสั่งปลา วันจันทร์-วันศุกร์ เวลาประมาณ 08.00น- 20.00 น. เพราะจะได้รับปลาตามที่คุณต้องการ (กรุณาสั่ง 6 กิโลขึ้นไป)..กรุณาโทรมาสอบถามเส้นทางในการจอดส่งปลาอีกครั้งเพื่อความมั่นใจ....

...........****โทร 080-9757126****.........

*******ขอบพระคุณสำหรับพื้นที่ ที่ให้ลงโฆษณาครับ*******

++++พี่ๆกรุณาโทรสอบถามเส้นทางและเวลาส่ง(ฟรี) ทุกๆวันอาทิตย์ อีกครั้งเพื่อความมั่นใจนะครับ++++

..........ขอบพระคุณ พี่ๆที่ใช้บริการและใว้ใจด้วยดีมาตลอด............

ราคาขาย
55
จังหวัด
สมุทรปราการ
เบอร์ติดต่อ
0809757126

ความคิดเห็นที่ 1

wannasuwan
wannasuwan
3
[2012-11-01 20:02:47]

ปลาหลังเขียวเป็นปลาทะเลสดๆ นำมาล้างจนสะอาด ตัดหัว ตัดท้องเอาใส้ออก หั่นเป็นชิ้นเล็กๆ บรรณจุถุงละ 2 กิโล นำไปฟิสแข็ง จึงสะดวกในการจัดเก็บและนำไปใช้งาน

ด้านบน

แสดงความคิดเห็น

แนบรูป ไฟล์ jpg, gif, png ขนาดไฟล์ไม่เกิน 4 MB