Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

หากคุณ ต้องการซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน ปลาสวยงาม หรือ อุปกรณ์การเลี้ยง แล้วหล่ะก็ คุณมาถูก ที่แล้วหล่ะครับ เพราะที่ Classifieds นี้ คือ ตลาดนัดออนไลน์ ศูนย์กลางที่ ผู้ซื้อ และ ผู้ขาย สามารถ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สินค้า ต่างๆ ได้ฟรี

ขาย 0102632

SHUICHI วิตามินรวมสูตรพื้นฐานสำหรับปลาสวยงามทุกชนิด

bossario
bossario
6
[2013-06-21 16:51:44]

วิตามินเสริมมาตรฐานสากล สำหรับเสริมสุขภาพให้ปลาสวยงามได้ทุกชนิด โดยไม่มีส่วนประกอบของฮอร์โมนทุกชนิด ใช้ง่าย ความปลอดภัยสูง ใช้ต่อเนื่องได้โดยไม่ over dose ใดๆ สามารถใช้กับปลาปกติอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สุขภาพแข็งแรง ไม่ป่วยง่าย และเมื่อปลาแข็งแรงก็จะสวยงามได้เองตามธรรมชาติโดยไม่มีสารเร่งใดๆ นอกจากนี้ยังสามารถใช้กับปลาที่ดร็อปจากความเครียดในการย้ายที่ หรือปลาป่วยที่เพิ่งรักษาโรคมาให้ฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว เหมาะจะมีติดบ้านไว้ใช้เป็นประจำ

สามารถชมตัวอย่างปลาที่ใช้ได้จากลิงค์นี้ครับ เป็นหนึ่งในปลาที่เพื่อนเลี้ยงและได้ทดลองใช้ก่อนวิตามินจะออกจำหน่าย และได้กรุณาส่งผลการใช้มาให้เป็นตัวอย่างยืนยันครับ http://www.fishroom.org/market/detail.php?mkid=150242

วิธีใช้แบบง่ายๆก็คือ สามารถใช้เพื่อผสมกับอาหารเพื่อเลี้ยงปลาได้ทั้งอาหารเม็ดและอาหารสดตามแต่สูตรของท่านเองได้ตามสะดวกครับ หรืออีกวิธีที่ง่ายๆก็คือใส่โดยตรงลงในตู้ อัตราส่วนประมาณ 1/2 ช้อนชาต่อตู้ 36 นิ้วหรือ 1 ช้อนชาต่อตู้ 48 นิ้ว ทุกๆ 3-4 วันครั้ง เพียงเท่านี้ปลาก็จะมีสุขภาพแข็งแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพื่อนบางท่านได้ทดลองใช้แล้วเห็นผลเร็วมากจนสงสัยว่าจะมีฮอร์โมนผสมอยู่ ก็ขอย้ำอีกครั้งว่าไม่มีส่วนประกอบของสารเร่งหรือฮอร์โมนใดๆทั้งสิ้นนะครับ ผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนประกอบจากวิตามินรวมที่เข้มข้นสูตรพื้นฐานทั่วไปสำหรับปลาเท่านั้นครับ โดยมาตรฐานของตัววิตามินระดับส่งออกไปทั่วโลกครับ จึงขอให้เพื่อนๆสบายใจได้ครับ ต้องขอขอบคุณท่านที่ส่งคำถามนี้มาให้นะครับ ขอบคุณที่ให้โอกาสได้ชี้แจงครับ

สำหรับกทม.สามารถซื้อได้ที่สวนจตุจักร ร้าน Friends&Fish ติดต่อเจ้าของร้านได้ที่หมายเลข 0843336984 หรือต่างจังหวัดสามารถติดต่อสั่งซื้อได้โดยตรงที่ผม 0901098198 ครับ บริการส่งพัสดุไปรษณีย์ 30 บาทต่อครั้งทั่วประเทศครับ

ช่วงนี้เปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายต่างจังหวัด โดยจะรับเพียงจังหวัดละ 1 รายถึงสิ้นปีนี้เท่านั้นครับ ใครมาก่อนได้สิทธิ์นั้นก่อน ใครที่พลาดก็ขอให้รอปีหน้าครับ จำนวนขั้นต่ำสำหรับตัวแทนต่างจังหวัดคือ 1 โหลเท่านั้นครับ

ขอบคุณสำหรับพื้นที่ และ Enjoy to use ครับ

ราคาขาย
100
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
0901098198

แสดงความคิดเห็น

แนบรูป ไฟล์ jpg, gif, png ขนาดไฟล์ไม่เกิน 4 MB