Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

หากคุณ ต้องการซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน ปลาสวยงาม หรือ อุปกรณ์การเลี้ยง แล้วหล่ะก็ คุณมาถูก ที่แล้วหล่ะครับ เพราะที่ Classifieds นี้ คือ ตลาดนัดออนไลน์ ศูนย์กลางที่ ผู้ซื้อ และ ผู้ขาย สามารถ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สินค้า ต่างๆ ได้ฟรี

อื่นๆ 0110318

รับบริจาคอุปกรณ์ทุกอย่าง & ปลาทุกชนิด

ton62442
ton62442
2
[2017-04-08 23:51:14]

อยากเลี้ยงปลาทะเลครับ...มีท่านใดใจดีบริจาคตู้ปลา,อุปกรณ์,อื่นๆ..ที่ท่านกำลังจะเลิกเลี้ยงแล้วผมยินดีรับเลี้ยงครับ...คือผมอย่างเลี้ยงครับ...งบมีแต่จะกัดครับ...อยู่หอครับเบื่อๆ..ก็เลยอยากเลี้ยงปลาทะเลอ่ะครับ...ผมเห็นในเว็บต่างๆ...ในYoutubeแล้วเกิดเเรงบรรดาลใจอยากจะเลี้ยงและผมก็เริ่มศึกษาเกี่ยวกับการเลี้ยงปลาทะเล...เห็นว่ามันท่าทายด้วย..เห็นว่าต้องอดทนกับเรื่องเล็กๆน้อยๆด้วน.....เพราะใจมันร้องของร่างกายก็ต้องตอบสนอง.....ผมจริงจังน่ะครับ

ปล. ขอบพระคุณท่านที่ใจดีครับ ปล. ขอบพระคุณท่านที่อ่าน ปล. ผมชื่อต้นครับ ID Line : ton62442 FB : Ton Horm ปล. ต้องขออภัยในสิ่งที่บ้างท่านไม่ชอบกับการกระทำของผม...ผมไม่มีเจตตนาจะโกงหรือหลอกใดๆทั้งสิ้นครับ [mad01] [cry01] [mad02]

ราคาอื่นๆ
จังหวัด
ปทุมธานี
เบอร์ติดต่อ

แสดงความคิดเห็น

แนบรูป ไฟล์ jpg, gif, png ขนาดไฟล์ไม่เกิน 4 MB