Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

โรงพยาบาลสัตว์น้ำ บ่อยครั้ง ที่ปลาเราป่วย ด้วยโรคภัยไข้ เจ็บต่างๆ ย่อม นำความไม่สบายใจ มาสู่ ผู้ เป็นเจ้าของ อย่างหลีกเลี่ยง ไม่ได้ วัตถุประสงค์ ของ section นี้ เพื่อเป็น ที่พึ่ง ทางด้านข้อมูล เกี่ยวกับโรค และ อาการผิด ปกติต่างๆ ที่พบได้บ่อย ให้เพื่อนๆ ได้อ่าน และ ใช้เป็นแนวทาง รักษา โรคปลาอย่างถูกวิธี

0001595

fh อาการหนักมาก เริ่มลอยแล้วทำไงดี

EkkSilly
EkkSilly [2008-01-21 01:34:31]
ที่ผมเคยบอกไปอะพี่ มานเริ่มลอยแล้วอ่า ผมให้ยาตามที่บอก เลยอะ แบคทริม เปลี่ยนน้ำตามที่บอก 3วันครั้ง มีวิธียังไงจะยื้อชีวิตมันได้อะคาบ
ชื่อสายพันธุ์
เพื่อนร่วมตู้
ที่เลี้ยง
ขนาดที่เลี้ยง
ระบบกรองน้ำ
อาหารที่ให้
การรักษาที่ทำอยู่
สังเกตเห็นอาการเมื่อ
% การเปลี่ยนถ่ายน้ำ

ความคิดเห็นที่ 1

RoF
RoF
125
[2008-01-21 22:14:19]
โพสในกระทู้เดิมก็ได้ครับ ผมเตือนหลายครั้งแล้ว ขอความร่วมมือด้วยครับ คุณบอก ในประวัติคุณว่าคุณอายุ 52 ปี ดังนั้น อย่าเรียกผมว่าพี่เลยครับ ผมอายุ 29 ปี ยังเด็กกว่าคุณมาก ขอรูปหน่อยก็ดีครับ วิธีที่จะรักษามันได้สำเร็จ บางครั้ง อ่านเอาจากเวปก็ยังไม่พอครับ ต้องมีประสบการณ์และรายละเอียดอื่นๆมากมาย ผมอยู่ตรงนี้ ช่วยอะไรไม่ได้มากนัก คนที่เลี้ยงปลาถูกวิธีจึงจะรักษาปลาได้ครับ และการที่เราเลี้ยงปลาถูกวิธี ปลาก็ป่วยได้เช่นกัน แต่ถ้าเลี้ยงไม่ถูกวิธี ปลาป่วยตามมา บางทีก้ยากเหมือนกันที่จะรักษาได้ เพราะมันตั้งอยู่บนพื้นฐานของการดูแลที่ผิดครับ เอาเป็นว่า อย่าโพสกระทู้ใหม่อีก อัพเดทในกระทู้นี้ และใส่รายละเอียดให้เยอะๆครับว่าทำไงมาบ้าง ทุกๆอย่างครับ
ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ