Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

โรงพยาบาลสัตว์น้ำ บ่อยครั้ง ที่ปลาเราป่วย ด้วยโรคภัยไข้ เจ็บต่างๆ ย่อม นำความไม่สบายใจ มาสู่ ผู้ เป็นเจ้าของ อย่างหลีกเลี่ยง ไม่ได้ วัตถุประสงค์ ของ section นี้ เพื่อเป็น ที่พึ่ง ทางด้านข้อมูล เกี่ยวกับโรค และ อาการผิด ปกติต่างๆ ที่พบได้บ่อย ให้เพื่อนๆ ได้อ่าน และ ใช้เป็นแนวทาง รักษา โรคปลาอย่างถูกวิธี

0002401

ช่วยปลาทองโจผมที่ครับ

jack8102
jack8102 [2010-03-20 00:22:10]

เรื่มแรกผมเอาน้ำใส่ตู้เปิดกลองไว้ และใส่น้ำยาปรับสภาพทิ้งไว้3วัน ครับ แต่ยังไม่รู้จะเลียงปลาอ่ะไรดี แต่ก็ไปซื้อปลามาจากที่ร้านจนได้เป็นปลาทองครับ สายโจไรนี้ล่ะ ที่ตัวสีขาววุ้นเป็นสีแดงส้มน่ะครับ พร้อมกับสิงดำ จรึงนำมาปล่อยลงตู้ ในเวลาตอนสายๆ 10โมงกว่า ของเมือวันที่19 พอมาตอนนี้มี่อยู่ตัวหนึ่งครับมัน จะว่ายอยู่กลางตู้ช้า ๆ ไม่กินอาหาร แต่ตัวอื่นกิน มีขึ้สีขาวยาวดิดที่ก้นมันด้วยครับ ไม่คึกหมือนตอนที่อยู่ที่ร้านเลยครับ แต่ตัวอื่นเหมือนเดิม มันจะว่ายน้ำตัวแข๊งๆครับ ทำงัยดีครับผมไม่อยากให้มันตายครับ

ชื่อสายพันธุ์
โจ
เพื่อนร่วมตู้
สิงดำ
ที่เลี้ยง
ต้ปลา
ขนาดที่เลี้ยง
24 นิ้ว
ระบบกรองน้ำ
กลองใน
อาหารที่ให้
ซากุระ
การรักษาที่ทำอยู่
ดูอยู่
สังเกตเห็นอาการเมื่อ
20/3/53
% การเปลี่ยนถ่ายน้ำ
ยัง

ความคิดเห็นที่ 1

RoF
RoF
125
[2010-03-23 22:04:27]

ปลาทอง ตันโจ ครับ ไม่ใช่ โจ

ยาพวกนี้เป็นยาหลอกเด็กครับ มันไม่ได้ปรับสภาพน้ำอะไรเลยอย่างที่โฆษณาไว้ ตรงกันข้าม มันกลับทำให้น้ำเต็มไปด้วยสารเคมีมากมาย ที่ปลาไม่เคยพบเจอเลยในน้ำปกติที่เคยอยู่

กรอง สะกดแบบนี้ครับ

ใช้สับสเตรทอะไรครับ มือใหม่ คงยากที่จะอธิบายหรือสอนทุกอย่างได้ในกระทู้เดียว ลองค่อยๆศึกษาเบสิกไปก่อนละกันครับ

ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ