Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

โรงพยาบาลสัตว์น้ำ บ่อยครั้ง ที่ปลาเราป่วย ด้วยโรคภัยไข้ เจ็บต่างๆ ย่อม นำความไม่สบายใจ มาสู่ ผู้ เป็นเจ้าของ อย่างหลีกเลี่ยง ไม่ได้ วัตถุประสงค์ ของ section นี้ เพื่อเป็น ที่พึ่ง ทางด้านข้อมูล เกี่ยวกับโรค และ อาการผิด ปกติต่างๆ ที่พบได้บ่อย ให้เพื่อนๆ ได้อ่าน และ ใช้เป็นแนวทาง รักษา โรคปลาอย่างถูกวิธี

0002476

อุบัติเหตุที่น่าเศร้ามาก

itachikung
itachikung
122
[2010-04-26 11:33:02]

คือเมื่อคืนผมไปนอนต่างจังหวัดปกติไม่เคยมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นไม่อยู่ 9 วันก็ไม่เป็นอะไรแต่เมื่อคืนมีเรื่องครับคือปลั๊กไฟที่ผมวางไว้บนตู้เกิดตกลงมาโดยไม่ทราบสาเหตุทำให้ปลั๊กเครื่องปั๊มลมปั๊มน้ำเครื่องกรองหลุดออกทั้งหมดและไม่ทำงานพอเช้ามาผมเดินทางกลับมาลูกๆผมนอนลอยเต็มตู้เลยครับ เศร้ามากเลยอยากจะร้องให้เที่ยงนี้จะไปจัดการครับผมรีบมาทำงานเลยยังไม่ได้ทำอะไรเลยคือในตู้มีหินกับไม้น้ำด้วยครับผมควรทำยังดีครับถ้าผมจะเลี้ยงใหม่ต้องเอาหินออกมาล้างด้วยด่างทับทิมหรือเป่าครับแล้วตู้ต้องล้างค่าเชื้อหรือเป่าแล้วกรองด้วยไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับผมมาก่อนเศร้าจิงๆครับเลี้ยงมาตั้งนานตั้งแต่ตัวเล็กๆจนตอนนี้ใหญ่กว่าฝ่ามืออีกครับเลี้ยงจนลูบหัวใด้แล้วนะครับเศร้าจิงๆ

ชื่อสายพันธุ์
หลายสายพันธุ์
เพื่อนร่วมตู้
หลายสายพันธุ์
ที่เลี้ยง
ตู้กระจก
ขนาดที่เลี้ยง
48 นิ้ว
ระบบกรองน้ำ
กรองเพรช
อาหารที่ให้
ฮิคาริซองแดงและดำ ไรทะเลบ้าง
การรักษาที่ทำอยู่
ทำอะไรไม่ทันแล้วครับ
สังเกตเห็นอาการเมื่อ
เมื่อเช้า
% การเปลี่ยนถ่ายน้ำ
เปลี่ยนไม่ได้แล้วครับ

ความคิดเห็นที่ 1

RoF
RoF
125
[2010-05-04 21:48:01]

เสียใจด้วยครับ

จะฆ่าเชื้ออะไรหรอครับ? ถึงต้องทำขนาดนั้น

แค่ล้างน้ำเปล่า เปลี่ยนน้ำ เซตน้ำใหม่ก็พอแล้วครับ

ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ