Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

โรงพยาบาลสัตว์น้ำ บ่อยครั้ง ที่ปลาเราป่วย ด้วยโรคภัยไข้ เจ็บต่างๆ ย่อม นำความไม่สบายใจ มาสู่ ผู้ เป็นเจ้าของ อย่างหลีกเลี่ยง ไม่ได้ วัตถุประสงค์ ของ section นี้ เพื่อเป็น ที่พึ่ง ทางด้านข้อมูล เกี่ยวกับโรค และ อาการผิด ปกติต่างๆ ที่พบได้บ่อย ให้เพื่อนๆ ได้อ่าน และ ใช้เป็นแนวทาง รักษา โรคปลาอย่างถูกวิธี

0003332

ปลาหมูอินโด เป็นจุดขาวๆ

Giftammarin
Giftammarin
2
[2011-11-28 18:01:11]

คือผม เพื่งซื้อมาเลี้ยงอะครับ มาอยู่ได้ ประมาณ 2 อาทิต สำหรับปลาหมูอินโด อะ แล้วมันก้อเป็นจุดขาวๆ เต็มตัวเลยครับตอนนี้ เลยอยากจะรู้วิธีการ รักษา อะครับ ที่สำคัญ อยากจะรู้ด้วยว่า ไอโรคจุดขาวๆ อะครับ มันเป็น โรคติดต่อ ด้วยหรือเปล่า พอดี ในตู้ผมอะครับ มี ปลากระเพียงหน้าแดง ปลาคาดินัล ปลาเรดโนล ปลาออโด้ ครับ คือพวกนี้ อยู่นานแล้ว ก้อมีแต่ ปลาหมูอินโด กับ ออโต้ อะครับ ที่ซื้อมาพร้อมกันอะครับ ตอนนี้ ผมเป็นกังวล มากเลยครับ กลัวจะ ติดกับปลาตัวอื่นๆมากๆเลยอะครับ เพราะเหมือน มันจะติดแล้วจิงๆมั่งครับ เลยอยากจะถามว่า มันเป็นโรคติดต่อหรือ เปล่า แล้ววิธี รักษา ต้องทำไงมั่งอะครับ คือ ที่บ้านก้อมี ตู้ปลา ตู้เดียวด้วยอะครับ ถัาใครจะกรุณา ช่วยชี้แนะด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

ชื่อสายพันธุ์
หมูอินโด
เพื่อนร่วมตู้
กระเพียงหน้าแดง คาดินัล เรดโนส ออโต้
ที่เลี้ยง
ตู้กระจก
ขนาดที่เลี้ยง
30 นิ้ว
ระบบกรองน้ำ
อาหารที่ให้
อาหารเม็ด New life spectrum cichlid formula
การรักษาที่ทำอยู่
ยังครับ
สังเกตเห็นอาการเมื่อ
21/11/2011
% การเปลี่ยนถ่ายน้ำ
80% ทุกๆ 2-3 อาทิต
ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ