0000613

อาหารปลา SAKURA ปรับโฉมครั้งใหญ่ในรอบ 30 ปี พร้อมยกระดับคุณภาพอาหารใหม่ เอาใจนักเลี้ยงปลาทั่วประเทศ

อาหารปลา SAKURA ปรับโฉมครั้งใหญ่ในรอบ 30 ปี พร้อมยกระดับคุณภาพอาหารใหม่ เอาใจนักเลี้ยงปลาทั่วประเทศ
 

'รักน้ำ รักปลา รักซากุระ' สุดยอดสโลแกนอาหารปลาในตำนานกว่า 3 ทศวรรษจากค่าย SAKURA ที่ใครๆ ก็รู้จัก ล่าสุดจับเอา SAKURA GOLD โปรดักท์ตัวเก่งของบริษัทมาปรับโฉมแพ็กเกจจิ้งใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิม พร้อมกับพัฒนาสูตรอาหารด้วยวัตถุดิบนำเข้าจากต่างประเทศ ยกระดับนักเลี้ยงปลาได้ใช้อาหารคุณภาพในราคามิตรภาพ

ถุงแบบใหม่ใส่ซิปล็อค

SAKURA ตระหนักถึงความรักความใส่ใจของผู้เลี้ยงปลาสวยงาม ที่ต้องการให้ปลาของตนได้กินอาหารที่มีประโยชน์เพื่อการเจริญเติบโตที่มาพร้อมสุขภาพที่ดี จึงได้ทำการปรับปรุงแพ็กเกจขึ้นใหม่ให้ดูสวยงามสดใสมากยิ่งขึ้น โดยมีจุดเด่นที่ถุงซิปล็อค ซึ่งจะช่วยป้องกันความชื้นจากภายนอก เพื่อคงคุณค่าของสารอาหารให้สดใหม่อยู่เสมอ

เพิ่ม Krill จากนอร์เวย์

นอกจากนี้ SAKURA GOLD ยังได้ปรับปรุงสูตรอาหารขึ้นใหม่ โดยชูวัตถุดิบนำเข้าอย่างคริลล์ (krill) จากประเทศนอร์เวย์มาใช้ในส่วนประกอบของอาหาร ซึ่งตัวคริลล์นั้นเป็นสัตว์ทะเลขนาดจิ๋วจำพวกเดียวกับกุ้งขนาดเล็ก อาศัยในท้องทะเลลึกของมหาสมุทรแอนตาร์คติก ช่วยให้ปลาสุขภาพดีและมีสีสันสดใสจากสาร Astaxanthin

3 สี 3 คุณประโยชน์

อีกหนึ่งเอกลักษณ์เฉพาะของ SAKURA GOLD อันเป็นที่จดจำก็คือ เม็ดอาหารที่มีอยู่ด้วยกัน 3 สีในซองเดียว ได้แก่

เม็ดสีแดง : Krill ที่มีส่วนช่วยในการดูแลสุขภาพปลาและการเพิ่มสีปลาให้สดใส ด้วยสารจากธรรมชาติอย่าง Astaxanthin

เม็ดสีดำ : โปรตีนคุณภาพจากปลาหมึก ตับป่น เพื่อการเจริญเติบโตที่เหมาะสมกับตัวปลา

เม็ดสีเขียว : สาหร่ายสไปรูลิน่าที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง ช่วยในเรื่องสุขภาพและระบบย่อยอาหาร รวมทั้งพัฒนาการของวุ้นบนตัวปลา

เมื่อนำคุณค่าทั้งสามมารวมกันจึงได้เป็นสูตรอาหารของ SAKURA GOLD ที่ไม่เหมือนใคร

โปรตีน 35% เหมาะสำหรับปลาสวยงามทุกประเภท

อีกหนึ่งตัวแปรสำคัญในการเจริญเติบโตของปลาคือ โปรตีน อาหารปลา SAKURA GOLD มีสัดส่วนโปรตีนอยู่ที่ 35% ซึ่งเป็นสัดส่วนที่เหมาะสำหรับการเลี้ยงปลาสวยงามหลากหลายประเภท คือไม่มากและไม่น้อยจนเกินไป สามารถให้ปลากินได้ทุกวันโดยที่ระบบย่อยในตัวปลาไม่ต้องทำงานหนัก เหมาะสำหรับเลี้ยงปลาทอง ปลาคาร์ฟ ปลาหางนกยูง ปลาสอด และปลาสวยงามชนิดอื่นๆ มากมาย

อัดแน่นด้วยวิตามินเพื่อสุขภาพปลาที่ดี

SAKURA GOLD ไม่ได้มีดีแค่การสร้างการเจริญเติบโตให้ปลา แต่ยังมาพร้อมการดูแลสุขภาพด้วยวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น วิตามินเอ, วิตามินซี, วิตามินบี 12, ไบโอติน, แคลเซียมแพนโทธีเนต, โคลีนคลอไรด์, กรดโฟลิกโซเดียม Menadionebisulfate (แหล่งที่มาของวิตามิน K), inositol, กรด para-aminobenzoic, สังกะสีซัลเฟต, แมงกานีสซัลเฟต, เกลือ, เหล็กคลอไรด์ เพราะปลาที่ดีต้องดีมาจากภายใน

อาหารปลาคุณภาพ น้ำไม่ขุ่น

จุดที่ SAKURA ได้รับคำชื่นชมจากผู้เลี้ยงมาโดยตลอด คือใช้แล้วน้ำไม่ขุ่น เพราะเม็ดอาหารของ SAKURA ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานจากโรงงาน ทำให้อาหารเมื่อถูกน้ำจะไม่แตกตัว เม็ดอาหารไม่มีฝุ่นผงลอยบนผิวน้ำ ช่วยลดอัตราการเสียของน้ำได้ดี ส่งผลต่อไปยังสุขภาพปลาที่แข็งแรง ไม่ป่วย ไม่ติดเชื้อ

เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ 3 ตอน ภายใต้คอนเซปท์ 'ปลาทองขี้ลืม'

ในแง่ของการรุกตลาดสื่อทีวีดิจิตอล ทาง SAKURA ก็จัดใหญ่ไม่แพ้กัน ดึงเอาน้องมินนี่ - ภัณฑิรา พิพิธยากร ดาราสาวน้อยมาแรง ดีกรีนางเอกจอเงินจากภาพยนตร์เรื่อง แสงกระสือ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย งานนี้เน้นคอนเซปท์ปลาทองขี้ลืม โดยสาวมินนี่รับบทเป็นสาวน้อยที่คิดว่าตนเองเป็นมนุษย์เลยสั่งอาหารของมนุษย์มารับประทาน โดยลืมไปว่าแท้จริงแล้วตนเองเป็นปลาทองตากลม ต้องกินอาหารปลา SAKURA GOLD ถึงจะถูกต้องนั่นเอง

เรียกว่าเป็นการปรับโฉมอาหารปลา SAKURA GOLD ครั้งใหญ่ในรอบ 30 ปี ที่ต้องบอกว่าใหญ่สมกับเป็นแบรนด์อาหารปลาชั้นนำของเมืองไทยจริงๆ

"รักน้ำ รักปลา อย่าลืมรัก SAKURA GOLD โฉมใหม่ เพิ่ม Krill จากนอร์เวย์ด้วยน้า..."

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/sakurafishfoodthailand/