Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

วาไรตี้ คนรักปลา ทุกหัวข้อ การพูดคุย การสนทนา แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับ ปลาสวยงาม กลุ่มต่างๆ คุณยังจำวันแรกที่คุณเลี้ยงปลาได้มัย้ปลาตัวแรกที่คุณเลี้ยง ประสบการณ์เลี้ยงปลาที่คุณอยากจะถ่ายทอดให้ เพื่อนๆ ได้รับฟัง

0032786

เกร็ดฮวงจุ้ยเกี่ยวกับการเงิน สำหรับคนรักปลาทุกท่าน

thaijeab001
thaijeab001
8
[2007-06-05 16:17:47]
*กระเป๋าใส่เอกสาร กระเป๋าใส่เงิน หรือกระเป๋าเก็บของที่มีค่าจะทำด้วยวัสดุอะไรก็ได้ แต่จะต้องเป็นสีดำเพราะตามหลักวิชมื่อประดับร่วมกับธาตุโลหะ เช่นทอง/เงินจะยิ่งช่วยเสริมให้มีพลังมากขึ้นในด้านโชคาลาภ
*หากต้องการเพิ่มรายได้ของธุรกิจการค้าจงตั้งโต๊ะเก็บเงิน เครื่องเก็บเงิน หรือตู้เชพใส่เงินเอาไว้ในทิศตะวันออก/ใต้ของร้าน สำนักงาน ห้องทำงาน หรือห้องนอนของคุณ
*การทำเคล็ดเพื่อช่วยกระตุ้นให้การค้าธุรกิจดำเนินไปได้ดีมีกำไรโดยการติดเหรียญจีนโบราณ 3 เหรียญผูกด้ายแดงเอาไว้บนหน้าปกของสมุดบัญชี สมุดรายรับ-รายจ่าย หรือเอกสารสำคัญ ๆที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ โดยหงายด้านหยางขึ้น หรืออาจจะเขียนลายมือสวย ๆเอาไว้บนหน้าปกว่า โชคดี ร่ำรวย วาสนา หรือติดรูปมังกร หรือเต่าเอาไว้บนหน้าปกก็ได้เช่นกัน
*สีที่เมื่อใช้ร่วมกันแล้วจะทำให้มีโชคทางการเงิน ซึ่งเหมาะที่จะใช้ในกิจการของคุณ คือสีม่วงกับสีเงิน สีฟ้ากับสีเขียว สีแดงกับสีทอง
*การติดภาพอักษรจีนคำว่า ฮก ที่เขียนกลับหัวเอาไว้ภายในสำนักงานจะช่วยให้กิจการดำเนินไปด้วยดี มีกำไร และช่วยพลิกผันสถานการณ์ที่เลวร้ายให้กลายเป็นดี
*บนโต๊ะทำงานไม่ควรมีกองเอกสารใด ๆ วางเอาไว้เพราะจะเป็นตัวขัดขวางการเคลื่อนไหวของพลัง ทำให้เจ้าของโต๊ะมีประสิทธิภาพในการทำงานน้อยลง หรือคิดได้ช้าลง
*ในกรณีที่ตกงาน ไม่มีงานทำ หากต้องการแก้ไขภาวะนี้ให้หมดไปนั้นในวิชาอาถรรพ์ฮวงจุ้ย แนะนำเอาไว้ว่าให้กล่าวทักทาย หรือยิ้มทักทายบุคคลบุคคลแปลกหน้าทุกวัน ๆละ 1 คนเป็นเวลา 27 วัน โดยไม่ต้องเอ่ยปากพูดถึงเรื่องใด ๆทั้งสิ้น
*ห้องครัวที่ตั้งอยู่ใก้ลกับห้องน้ำห้องส้วม จะเป็นสัญญานว่าเงินทองที่หามาได้จะไม่พอกับค่าใช้จ่าย หรือจะไม่มีเก็บออม และยิ่งใก้ลกันมากเท่าไรก็จะยิ่งมีผลมากขึ้นเท่านั้น
*บ้านที่มีหน้าต่างประกบติดอยู่ทั้งสองข้างของประตูหน้าจะทำให้ฐานะทางการเงินของบ้านนั้นไม่ดี เงินทองรั่วไหล มีค่าใช้จ่ายที่เกินตัว การแก้ไขทำได้โดยการตั้งต้นไม้ที่มีใบกลม และอวบหนาจะยิ่งดี
*หากบานประตูหน้า หรือบานประตูห้องนอนไม่เรียบลื่น จะทำให้ผู้อยู่อาศัยในบ้านสูญเสียเงินทองเป็นประจำ มีศัตรูมุ่งปองร้าย และความรักความสัมพันธ์ของสามี-ภรรยาในบ้านนั้นมีปัญหา
*ลักษณะที่รถยนต์วิ่งอยู๋บนถนนที่เคลื่อนตรงออกไปจากประตู หรือหน้าต่างบ้านในวิชาทางฮวงจุ้ยเรียกว่า ชงแชจุ้ย ซึ่งแปลเป็นไทยว่า สายน้ำที่จากไป ซึ่งจะมีผลเสียหายทำให้คนในบ้านนั้นไม่สามารถจะเก็บออมทรัพย์สินเงินทองเอาไว้ได้เลย

ความคิดเห็นที่ 1

tp1
tp1 (124.157.145.33) [2007-06-05 17:25:08]
*ลักษณะที่รถยนต์วิ่งอยู๋บนถนนที่เคลื่อนตรงออกไปจากประตู หรือหน้าต่างบ้านในวิชาทางฮวงจุ้ยเรียกว่า ชงแชจุ้ย ซึ่งแปลเป็นไทยว่า สายน้ำที่จากไป ซึ่งจะมีผลเสียหายทำให้คนในบ้านนั้นไม่สามารถจะเก็บออมทรัพย์สินเงินทองเอาไว้ได้
บอกวิธีแก้ด้วยจิ

ความคิดเห็นที่ 2

lumsum
lumsum (203.113.61.71) [2007-06-05 20:55:38]
ได้ความรู้อีกแล้ว ขอบคุณครับ แต่นึกภาพไม่ออกอ่าครับพี่เจี๊ยบ น่าจามีภาพตัวอย่างประกอบด้วยอ่าครับ

ความคิดเห็นที่ 3

putt1327
putt1327
150
[2007-06-06 09:19:09]
ยาวจังครับความรู้ดี มากครับ

ความคิดเห็นที่ 4

thaijeab001
thaijeab001
8
[2007-06-06 10:57:49]
ขออภัยค่ะที่ไม่มีรูปภาพประกอบ ส่วนวิธีแก้ที่เทพถามพี่คิดว่าน่าจะปรับแต่งหน้าบ้านหรือในบ้านด้วยการหาของแต่งบ้านที่บันดาลโชค (ศิริมงคล) ได้แก่
1. ส้ม เป็นรูปภาพก็ได้ หรือผลไม้เหมือนจริงมาใส่ตะกร้าบนโต๊ะในห้องรับแขกจะให้โชคลาภ
2. ทับทิม ควรปลูกไว้หน้าบ้านจะได้ลูกหลานที่ดี และไม่มีภัย
3. โต๊ะต่าง ๆ ภายในบ้าน ควรจะเลือกเป็นทรงกลม หรือแปดเหลี่ยม ถ้าเป็นสี่เหลี่ยมมุมโต๊ะควรเป็นมน ๆ จะเสริมมงคลให้แก่บ้านสามารถ ขจัดพลังชั่วร้ายและดึงดูดเอาความเจริญเข้าสู่บ้าน
4. ของแต่งบ้านรูปหมู เป็นสัญลักษณ์ของโชคและความอุดมสมบูรณ์
5. ช้าง เป็นสัญลักษณ์ของสติปัญญาและโชค ควรตั้งช้างไว้ในห้องรับแขก ห้ามตั้งช้างให้หันหน้าออกสู่หน้าประตูเด็ดขาดจะทำให้ครอบครัววุ่นวายมีแต่เรื่องขัดแย้ง
6. การนำพัดมาตกแต่งบ้าน จะช่วยบันดาลให้คุณและคนในครอบครัว ประสบความร่มเย็นเป็นสุข และมักได้ข่าวดีอยู่เสมอ
7. เต่า ตุ๊กตาหรือรูปปั้นเต่า ไว้ในห้องนั่งเล่นหรือมุมใดในบ้านก็ได้ จะทำให้คนในบ้านสุขภาพดี อายุยืน ยกเว้นห้องทำงาน
8. ไก่ ตุ๊กตาหรือรูปปั้นวัสดุ ใดก็ได้ล้วนแต่เป็นสิริมงคลต่อบ้านในทางเรียกโชคลาภเงินทอง
9. การแต่งบ้านด้วยเครื่องปั้นดินเผา ไม่ว่าจะเป็นรูปใดจะทำให้คนในบ้าน มีฐานะการเงินมั่นคง

ความคิดเห็นที่ 5

Pranisa
Pranisa [2007-06-10 19:51:28]
ทั้งหมดเป็นศาสตร์ทางฮวงจุ้ย ดีหมดเลยค่ะ ขอแนะนำอีกนิดนะค่ะ หลักนี้สำคัญมาก คือการทำความสะอาดบ้านให้สะอาดอยู่เสมอ ทุกซอกทุกมุม เรียกว่าไม่มีมุมอับสำหรับบ้าน การทำอย่างนี้ทำให้บ้านปลอดโปล่ง ปลอดโรค ห้องนอนก็สำคัญค่ะ หลังจากตื่นนอนแล้วให้พับผ้าห่มแล้วคลุมเตียงให้เรียบร้อยนคะ เป็นการเรียกความสำเร็จก่อนทำกิจการต่อไป ที่สำคัญสำหรับคนทำกิจการการค้า หรือว่าจะออกไปทำงานข้างนอก คือการไหว้พระในบ้าน ไหว้เจ้าที่ เป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้กิจการไปได้ดี การทำความสะอาดหิ้งพระ และ พระภูมิเจ้าที่ จะทำให้กิจการราบรื่นดี อีกทั้งยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองด้วย ลองปฎิบัติกันดูนะคะ
ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ