Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

วาไรตี้ คนรักปลา ทุกหัวข้อ การพูดคุย การสนทนา แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับ ปลาสวยงาม กลุ่มต่างๆ คุณยังจำวันแรกที่คุณเลี้ยงปลาได้มัย้ปลาตัวแรกที่คุณเลี้ยง ประสบการณ์เลี้ยงปลาที่คุณอยากจะถ่ายทอดให้ เพื่อนๆ ได้รับฟัง

0037587

สงสัยต้องเลี้ยงในถังตลอดชีวิต? (ทองหัวสิงห์)

jukkadie
jukkadie [2008-05-02 00:52:05]
แปลกดี ตอนซื้อหัวสิงห์มาไม่ได้คิดอะไรมากซื้อที่มันโดนเลี้ยงอยู่ในอ่างไฟเบอร์ว่ายไปมาแข็งแรงดี๊ด๊าก็ตักมาหอบกลับบ้านหกตัว เลี้ยงในถังไม่เล็กไม่ใหญ่มากดูความแข็งแรงอยู่เกือบสองอาทิตย์ อืม ใช้ได้เลยหย่อนใส่ตู้ 48 สูง 18 ไม่รู้ว่าความสูงของตู้เป็นปัญหารึเปล่าเพราะมีอยู่ตัวนึงชอบลอยอยู่ข้างเครื่องกรองเหนือปั๊มน้ำ อยู่นิ่งๆตลอดเวลาแบบหัวทิ่มก้นโด่งประมาณนั้น เวลาให้อาหารก็ไม่ยอมมากิน ใจเสียไม่รู้ท้องอืดรึเปล่าเลยจัดการแยกออกมาเลี้ยงใส่ถังเหมือนเดิมแต่เลี้ยงแค่ตัวเดียว คิดๆจะใส่ยาอะไรดี ดีเกลือฝรั่ง(เห็นเค้าว่าแก้ท้องอืดให้ปลาได้) ก็หาซื้อยากเหลือเกิน ช่วงที่สังเกตอาการอยู่ปรากฏทำไมมันเป็นปกติดีทุกอย่างไม่มีอาการหัวทิ่มก้นโด่งเหมือนตอนอยู่ในตู้ 48 แถมทำเสียงจุ๊บๆจั๊บๆอยากกินกะเค้าด้วย ทำไม้ทำไม ใครมีคำตอบบ้างสงกะสัย จะบอกว่าซื้อมาจากที่เดียวกันหกตัว แต่เป็นแบบนี้แค่ตัวเดียว

ความคิดเห็นที่ 1

tuy
tuy (58.9.113.63) [2008-05-02 01:15:59]
น้ำแรงเกินไปคับ ตัวนี้อ่อนแอสุดก้เลยออกอาการให้เห็น
ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ