Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

วาไรตี้ คนรักปลา ทุกหัวข้อ การพูดคุย การสนทนา แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับ ปลาสวยงาม กลุ่มต่างๆ คุณยังจำวันแรกที่คุณเลี้ยงปลาได้มัย้ปลาตัวแรกที่คุณเลี้ยง ประสบการณ์เลี้ยงปลาที่คุณอยากจะถ่ายทอดให้ เพื่อนๆ ได้รับฟัง

0041765

พื้นที่ซื้อ-ขาย ชั่วคราวในระหว่าง arowana.pantown ปรัปรุง

(117.47.242.159) [2010-06-11 19:54:06]

http://arowana-club.pantown.com/

ขออนุญาติเจ้าของเวปด้วยนะครับ

เห็นไม่ควรลบได้เลยนะครับ

1.ก่อนอื่นต้องขออนุญาติเจ้าของเวป arowana.pantown พี่ปิติและผู้ดำเนินงานทุกๆท่าน(ไม่ได้ขออนุญาติเป็นการส่วนตัวหรือจะมาแอบอ้างเพื่อทำให้เสื่อมเสีย) ผมไม่ได้มีเจตนาเพื่อค้ากำไรหรือแสวงหาผลประโยชน์จากการกระทำครั้งนี้ เพียงแต่เป็นคนเลี้ยงอโรวาน่าเหมือนกับทุกท่านๆ และก็รู้สึกใจหาย เวปที่เคยเข้าอยุ่ทุกวัน วันละหลายๆครั้ง เป็นระยะเวลาหลายปี ได้ประสบการณ์ความรู้เรื่อยมา บางครั้งก็เป็นสื่อกลางพื้นที่เพื่อขายหรือหาปลาที่ข้าพเจ้าอยากเลี้ยง ข้าพเจ้าก็ไม่รู้ว่าการปิดครั้งนี้ถาวรหรือชั่วคราว(หากแต่ว่า arowana.pantown.com กลับมาอีกครั้งก็จะเป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่ง ถึงจะเป็นผู้ดำเนินงานท่านอื่น) ดังนั้นหากสิ่งที่ข้าพเจ้าทำผิดก็ยินดีลบเวปนี้ทันที ตามเห็นสมควรของทุกๆท่านที่เคารพ และขออนุญาติท่านเจ้าของเวปทุกๆเวปที่ข้าพเจ้าได้ประชาสัมพันธ์

2.ข้าพเจ้ายังคงความเป็น pantown อยู่ นั่นก็คือ สะดวกในการโพสซึ่งถือว่าง่ายเมื่อเทียบกับที่อื่น บวกก็ความคุ้นเคยในทุกๆครั้งที่เข้าชม ซึ่งข้าพเจ้าว่าเวปที่มีเกี่ยวกับอโรวาน่า ก็มีที่ซื้อขาย ศึกษาแลกเปลี่ยนความรู้ แต่ก็ต้องติดปัญหาเรื่อง ต้องสมัครสมาชิกบ้าง โฆษณาเยอะบ้าง โหลดช้าบ้าง เวลาโพสก็ไม่สะดวกเท่า pantown (หากคำพูดทำให้เวปใดๆเสื่อมเสียก็ตาม ข้าพเจ้าต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย)

(หมายเหตุ) ถ้า arowana.pantown.com กลับมาดำเนินงานอีกครั้ง เวปชั่วคราวที่ทำขึ้นนี้ ก็จะทำการปิดตัวลงอย่างสมบูรณ์

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ