Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

วาไรตี้ คนรักปลา ทุกหัวข้อ การพูดคุย การสนทนา แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับ ปลาสวยงาม กลุ่มต่างๆ คุณยังจำวันแรกที่คุณเลี้ยงปลาได้มัย้ปลาตัวแรกที่คุณเลี้ยง ประสบการณ์เลี้ยงปลาที่คุณอยากจะถ่ายทอดให้ เพื่อนๆ ได้รับฟัง

0042037

ระวังภัย ตอน 2

kijnithithada
kijnithithada [2010-08-27 09:48:41]

ประกาศจับนายสุวรรณ วิภตวัธน์ หรือจอห์น หรือฮิม มีรางวัลให้ครับ ได้ทำการหลอกลวงเป็นจำนวนเงิน 543,500 บาท

นายสุวรรณ หรือจอห์น, ปีเตอร์ หรือฮิม (ชื่อแม้งเยอะแยะไปหมดครับ) ทางเราเคยติดต่อผ่านทาง internet เจอใช้ชื่อว่า dumbo dumbo ขายปลาการารูฟา คุยดีมีหลักการ บอกว่าทางบริษัทฯ สปาปลา หลายๆ ที่ก็สัง order จากเค้า รวมทั้ง เค้าต้องตามไปแก้ระบบที่ร้านต่างๆ ทำไว้ จากนั้นผมก็สั่ง order ครั้งแรกก็ไม่มีปัญหา จนเกิดความคุ้นเคยกันก็สั่ง order มาเลื่อยๆ จนกระทั้งครั้งสุดท้ายก็เจอดีจนได้ครับ นอกจากนี้ร้าน fishspa ที่ โมโนโพลี พาร์ค ถนนพระราม 3 ก็โดนเหมือนกันครับ หลอกว่าต้องทำระบบ แบบนั้น แบบนี้ เป็นระบบขั้นเทพ พอระบบมีปัญหา ก็บอกว่าต้องให้ผู้เชียวชาญมาดู โดยให้พรรคพวกทำเป็นเจ้าหน้าที่ ที่มีความเชียวชาญ ก็หลอกเงินไปอีก สุดท้ายเมื่อโอนเงินให้เค้าทั้งหมดเค้าก็ ออกลายหายเค้ากลีบเมฆไปครับติดต่อไม่ได้

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ