Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

วาไรตี้ คนรักปลา ทุกหัวข้อ การพูดคุย การสนทนา แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับ ปลาสวยงาม กลุ่มต่างๆ คุณยังจำวันแรกที่คุณเลี้ยงปลาได้มัย้ปลาตัวแรกที่คุณเลี้ยง ประสบการณ์เลี้ยงปลาที่คุณอยากจะถ่ายทอดให้ เพื่อนๆ ได้รับฟัง

0044426

ปลาสายรุ้ง (แป้นแก้ว) ไม่กินอาหาร

(183.89.30.238) [2016-10-06 22:38:32]

ซื้อปลาสายรุ้งมาตัวนึง เลี้ยงไว้ในโหลทรงกระบอก ให้อาหารเม็ดก้ไม่กินค่ะ เกือบอาทิตย์นึง เอาปลาหางนกยูงมา4ตัว เมีย1ผู้1 ลูกปลาอีก2 ให้อาหารไปก็มีแต่หางนกยูงกินซะเกลี้ยง เจ้าสายรุ้งของเราก้ไม่มีทีท่าสนใจ งงมาก ว่ายไปมาทั้งวัน ยังคงดูแข็งแรงดี (ปล.ไม่กินอาหารมาเปนอาทิตย์) วันสองวันต่อมาตื่นเช้ามา นับๆปลาดู เอ๊ะ หางนกยูงตัวผู้หาย หาแล้วหาอีกก้ไม่เจอ จนบัดนี้ ผ่านมา2สัปดาห์ตั้งแต่ซื้อเจ้าสายรุ้ง มันก้ยังไม่ได้แตะอาหารซักกะแอะ ไม่มีทีท่าจะตายด้วย อึดมาก ส่วนปลาหางนกยูงก้โตเอาๆ สรุปปลาหางเหลืออยู่3ตัวเฉย เลยแอบคิดว่าไอ้สายรุ้งมันแอบเขมือบไปป่าววะ เพราะตอนแรกเจ้าหางนกยูงตัวผู้แลดูเซื่องซึมเหลือเกิน .....เลยอยากถามค่ะว่าเจ้าปลาสายรุ้งเนี่ยกินอะไรได้บ้าง (ตอนนี้แอบลองเพาะพันธุ์ยุงค่ะ จะเอาลูกน้ำให้เค้ากินดู)

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ