Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

ห้อง Crossbreed อาทิ เช่น ปลาไตรทอง, ปลาเท็กซัสแดง, Flowerhorn, Pearl horn, นกแก้ว, คิงคอง, และ ครอสบรีด สายพันธุ์ต่างๆ แยกออก มาเป็นห้อง แต่ไม่แยก ค่าย เพื่อความ มัน ในการอ่าน กระทู้จริงๆ

0019712

เอาลูกชายมาตั้งคำถาม....?

deedo
deedo [2010-02-25 13:47:21]

ครับมีข้อสงสัยหน่ะสิว่าปลาช่อนอเมซอนมันมีสองชนิดใช่ม่ะ? สีขาวกับแดง

ความคิดเห็นที่ 1

deedo
deedo [2010-02-25 13:50:18]

ข้างบนนั่นเจ้า MiniRed ส่วนนี เจ้า Bigwhite กินเก่งทั้งคู่ไม่รู้ไปเอาไว้ตรงไหนแค่สองตัวนี่ก็กินข้างเหลืองที 7-8 ตัว หากชื้อปลาเหยื่อล่ะก็.....ไม่ไหวครับ 100 ตัวมันซัดกันวันเดียวหมด


เจ้า Bigwhite เชื่องมากๆ....ยอมให้จับตัวแต่โดยดีมีบ้างงอนดิ้นจนน้ำกระจายกินอาหารจากมือได้แล้วใช้เวลาประมาณ 4-5 วันก็ยอมมากินจนได้โดยเป็นโดยเชิงบังคับคือไม่ขึ้นมาก็ไม่ต้องกินหน่ะ(แต่เจ้าของต้องกัดฟันเพราะมันอยากให้)สุดท้ายก็ยอมมากินจนตั้งแต่วันนั้นก็ไม่ต้องอดแล้วขึ้นมาตลอด

เจ้า MiniRed ยังไม่เชื่องเลยสักนิด.....แต่เริ่มสนใจเมื่อผลเอาอาหารให้เจ้าBigwhiteมันจะค่อยๆขึ้นมาใกล้ๆ....แต่ยังไม่กล้ากินอาหารจากมือเหมือนBigwhite

แตยังไม่หมดแค่นี้....เดี๋ยววันไหนบ่อสงบๆ(ช่วงนี้มีคนมากวนเยอะเดี๋ยวปลาจะเครียดปกติมีผมกวนอย่คนเดียวมันจะไม่แตกตื่นแต่หากมีคนแปลกหน้ามันจะตื่นเลยล่ะครับ) จะเอาอัลลิเกเตอร์เพื่อนของสองตัวนี้มาให้ดูกันครับขนาดไม่ต่างจาก Bigwhite มากนัก

อ่อ และอยากทราบถึงอาหารของเจ้าพวกนี้ว่า นอกจากปลาข้างเหลืองที่หั่นให้และปลาเหยื่อแล้วนั้นควรจะมีอาหารเสริมบ้างไหมครับและมันคืออะไรล่ะไอ้อาหารเสริมที่ว่า(บางครั้งเคยเอาจิ้งจกให้ด้วยแต่เจ้าอัลลิเกเตอร์ซัดซะอร่อยเหอะแต่ผมว่ามันโหดไปหน่อยเลยไม่ได้ให้หลังจากนั้น)

ความคิดเห็นที่ 2

deedo
deedo [2010-02-26 13:30:49]

นี่ครับ...แต่เจ้าอัลยังไม่ได้ถ่าย.....เขาไม่ชอบให้มาจับตัวเท่าไหร่เลยถ่ายได้แต่ตอนอยู่ในน้ำ

ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ