Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

ห้อง Crossbreed อาทิ เช่น ปลาไตรทอง, ปลาเท็กซัสแดง, Flowerhorn, Pearl horn, นกแก้ว, คิงคอง, และ ครอสบรีด สายพันธุ์ต่างๆ แยกออก มาเป็นห้อง แต่ไม่แยก ค่าย เพื่อความ มัน ในการอ่าน กระทู้จริงๆ

0020250

ไม่มีปลาให้ดูนะคับ แค่อยากโพสเฉยๆ

artzazaza
artzazaza [2010-10-21 22:33:02]

ตลอดเวลาที่อยู่เวปนี้มาก็ได้รู้สิ่งต่างๆมากมาย ตั้งแต่ไปขอปลาฟรีที่งานประมง จนถึงได้ทำเองมา 3 คอก ก็ได้รู้ว่าการเลี้ยงปลาเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ต้องใช้ความพยายาม ความมุ่งมานะ ความอดทน และความรัก จนกว่าได้สิ่งนั้นมา คือ ปลาสวยๆนั้นเอง ที่ทำมา 3 คอก ไม่เคยที่จะไปถึงความจำของใครหลายๆ ไม่เคยจำเจ้าเด็ก artza คนนี้ได้ เมื่อบอกอายุผมไปว่า ผมอายุเพียง 14 ปี ก็เห็นเป็นเด็ก โพสบอก โพสเตือน เค้าก็ไม่ฟัง ไม่เชื่อ ว่าเราสอน โพสประชดประชัน แต่พออยู่เวปนี้ ผมไม่เคยเจอนะคับ ทุกคนเป็นมิตร ไม่มีฝั่งมีพวกเหมือนเวปอื่น ส่วนมากทุกคนมักจะหัดเลี้ยง เพิ่งเลี้ยงปลา แต่พอก้าวไปอีกขั้นก็จะไปหาเวปอื่นๆที่ดัง และดูดี แต่ได้ทิ้งเวปนี้ไป บ้างก็ว่าเวปห่วย มีแต่พวกมือใหม่ มีแต่ปลากระจอกเอามาโชว์(อย่าเข้าผิดนะคับ) แต่สำหรับผม เวปนี้เสมือนเวปแม่ของผม ซึ่งหลายๆคนจะเห็นว่าผมจะตอบบ้าง ถ้ามาทีก็จะตอกให้หมด ถ้าไม่ว่างก็อาจจะไม่ได้เห็น หลายคนแบบที่ผมบอกไป ถ้าผมบอกไปว่าอายุ 14 ปี มันคงทำให้หลายๆคนหมดความเชื่อในตัวผมอย่างข้อความข้างต้น แต่ก่อนมีหลายคนที่มาช่วยกันตอบ บอกได้เลยว่าเวปนี้คึกคักพอสมควร โพสทีวันนึงเป็นครึ่งหน้าได้ แต่ที่ว่าของที่ดี ใครๆก็อยากได้ ของเก่าใครก็ทิ้ง ซึ่งผมไม่เคยคิดแบบนั้นเลย แม้จะเข้าเวปอื่นด้วยก็จิง แต่ผมก็ได้เข้ามาเวปนี้ อย่างน้อยสุดก็อาทิตละครั้ง เพราะผมรู้ว่าทำไมมันถึงเป็นแบบนี้ เลยไม่อยากให้มาเงียบ เพียงแค่พวกพี่ๆถามมานานๆครั้ง โพสมานานๆครั้ง แต่ผมก็จะพยายามตอบไปไม่ให้เงียบ เพราะไม่มีใครคิดจะตอบมันเลยเบาลง ขนาดบางคนที่เคยเห็นมาโพสตอบบ่อย นานๆไปเค้าเบื่อ ผมอยู่กับคนพวกนี้มาหลายรุ่นแล้ว ทำมาเป็นโพสบอกแบบตัวเก่ง แต่ผมก็จะไม่แย่ง ยกเว้นถ้ามันมั้วมากไปก็จะเสริมให้ 4 ปีกับเวปนี้ ตั้งอยู่ ป.6 จน ม.3 ผมรัก และผูกพันกับเวปนายเก๋ามาก ใครจะคิดอย่างไรก็ช่าง ผมคิดแบบนี้แหละ เวปนี้เปรียบเหมือนพ่อแม่ และ รร.อนุบาล ยามเด็กก็ช่วยกันสอน พอมันโตมาก็ห้าวหาร บางคนไปไม่ถึงไหนก็ท้อแล้ว
ถ้าเมื่อไรที่ผมได้มีโอกาสโพสโชว์บ้างก็จะให้มันคุ้มๆไปเลย ตอนนี้ปลายังไม่พร้อมโชว์

ปล.หลายๆคนคิดว่าผมมาโพสเพื่อเรียกร้องความสนใจ ว่าผมบ้าๆบอๆ ก็ช่างคุณ แล้วแต่จะมีความคิดเท่าไหร่
****ขออีกอย่างนึงเถอะ ขอเลย เกลียดมากๆพวกโพสขายในบอร์ด พี่เก๋าเค้าก็โพสไปแล้วหน้าซื้อขายมีไว้ทำไม****

ความคิดเห็นที่ 1

tomza
tomza [2010-10-23 08:51:47]

เก่งกว่าเราอีกได้ต้อง3คอก เราไม่ได้สักคอกตัวผู้สงสัยเป็นหมันหมด สู้ต่อไปพี่น้องอย่าท้อถอยลูกผู้ชาย (ผมเนี้ยและฮิฮิฮิ) จะเอาลูกให้ได้ ออกไข่4-5คอกราขึ้นหมดฮิฮิฮิไม่เป็นสู้ๆๆๆๆๆ

ความคิดเห็นที่ 2

Sat
Sat [2010-10-23 16:53:37]

เป็นกำลังใจให้ครับ

ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ