Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

Exotic Fishes สำหรับคนที่หลงใหล และ ชื่นชอบ ในความแปลก ฉีกความจำเจ พื้นๆ กับ สายพันธุ์ปลาแปลกๆ จากอะเมซอน, ปลาแม่น้ำของไทย, สัตว์น้ำแปลกๆ, สัตว์เลื้อยคลาน (Reptile) โพสต์ข้อความแลกเปลี่ยนความรู้ กันได้ที่ ห้องนี้

0006607

สืบเนื่องจากกระทู้หัวข้อ "อะราไพม่าของผมไปสวรรค์แล้วคับ"

NORTH
NORTH (58.9.29.190) [2007-05-30 00:03:59]
สืบเนื่องจากกระทู้หัวข้อ "อะราไพม่าของผมไปสวรรค์แล้วคับ" มีผู้ร่วมแสดงความเสียใจกับผมหลายท่าน ต้องขอขอบคุณมากๆครับ สำหรับน้ำใจของทุกคน ตอนนี้เจ้าตัวปัญหา(อัลลิเกเตอร์) ของผมมันกัดเรดเทลตายไปอีกตัวนึงแล้วคับ โหดสุดๆเลย แต่ผมปลงแล้วอ่ะ ในตู้ตอนนี้เหลือมันกับฟลอริดาอีกตัวนึงคับ แต่ที่น่าแปลกคือ มันไม่กัดฟลอริดาเลย ถึงแม้ขนาดตัวจะต่างกันมาก ซึ่งจริงๆแล้วมันกัดได้อย่างสบายๆเลย สงสัยว่ามันไม่กัดพวกเดียวกันแน่เลย แต่ดีใจได้ไม่นาน วันนี้กลับมาเห็นฟลอริดาหางแหว่งเป็นริ้วๆแล้วคับ >>>

ตอนนี้ผมกำลังจะได้ตู้ใหม่มา ตั้งใจว่าจะเลี้ยงมันแยกไว้ตัวเดียวเลย ไม่มีใครให้กัด เดี๋ยวมันคงกัดตัวเองอ่ะคับ อิอิ!

ผมมีคำถามนึงอยากถามครับ ว่า ตอนนี้จะหาอะราไพม่าขนาดประมาณ ฟุตนึงขึ้นไป-สองฟุต ได้มั้ยครับ แล้วที่ไหนหรือใครมีบ้าง ช่วยบอกผมทีนะครับ อยากได้มาเลี้ยงใหม่ เพราะมีที่แยกเลี้ยงแล้ว เนื่องจากผมเป็นคนรักอะราไพม่ามาก แล้วก็เสียใจมากที่เสียตัวเก่าไป เลี้ยงมาแบบลูกรักเลย ใครรู้ที่ขาย หรือใครมีช่วยบอกหน่อยนะครับ ขอบคุงคับผม

ความคิดเห็นที่ 1

tor2525
tor2525
4
[2007-05-30 13:16:38]
อย่างงี้ต้องขังลืม......ซะให้เข็ดไปเลยครับ
ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ