Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

Arowazone เว็บบอร์ด สำหรับ เพื่อนๆ ที่รักการเลี้ยงปลาในครอบครัว Osteoglossidae ไม่ว่าจะเป็นอะโรวาน่าจากทวีปเอเชีย อเมริกาใต้ ออสเตรเลีย หรือ อัฟริกา ไว้พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น

0008962

ปลานิลหั่นเป็นชิ้นให้อโรกินได้ไหมครับ

peerawat
peerawat
15
[2011-05-12 10:25:51]

ปรกติผมจะซื้อกุ้งขาวจากตลาดโลตัสหั่นเป็นชิ้นให้อโรกินไม่กล้าซื้อตามตลาดสดกลัวว่าจะมีฟอร์มาลีนแต่วันนี้โลตัสไม่มีกุ้งขาวงานเข้าซะแล้วเอทำไงดีพอคีเหลือบไปเห็นปลานิลขนาดไซค์Mราคาตัวละ19บาทก็เลยคิดว่าจะนำมาหั่นเป็นชิ้นให้กินแทนกุ้งขาวไปก่อนแบบว่าเปลี่ยนอาหารไปในตัวด้วยกลัวว่ากินกุ้งขาวอย่างเดียวกลัวปลาเบื่อจะได้ไหมครับปลานิลมีก้างเยอะไหมครับคือผมไม่เคยทำปลานิลมาก่อนเลยไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรขอวิธีแร่ปลานิลด้วยนะครับแล้วให้กินปลานิลหั่นชิ้นจะมีผลดีหรือผลเสียครับ ถ้าซื้อปลามาหั่นเป็นชิ้นควรจะใช้ปลาอะไรดีครับช่วยตอบทีนะครับขอบคุณมากครับ

ความคิดเห็นที่ 1

sssssssss98
sssssssss98
73
[2011-05-13 16:48:13]

อโรผมกินเนื้อปลาหั่นชิ้นขนาดประมาณหัวนิ้วโป้งอะครับ มีก้างชิ้นเล็กปนอยู่นิดหน่อยครับ ให้กินมา 3-4เดือนละครับ ก็ไม่เป็นไรครับ แต่ผมจะให้อาหารเม็ดกับเนื้อปลาสลับกันครับบ

ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ