Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

Arowazone เว็บบอร์ด สำหรับ เพื่อนๆ ที่รักการเลี้ยงปลาในครอบครัว Osteoglossidae ไม่ว่าจะเป็นอะโรวาน่าจากทวีปเอเชีย อเมริกาใต้ ออสเตรเลีย หรือ อัฟริกา ไว้พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น

0009023

หลอดไฟสำหรับเลี้ยงปลา ไม้น้ำ ปลาทะเล+ปะการัง สัตว์เลื้อยคลาน

kamanus
kamanus
10
[2011-07-07 12:00:43]

หลอดไฟสำหรับเลี้ยงปลา ไม้น้ำ ปลาทะเล+ปะการัง สัตว์เลื้อยคลาน

ไปเจอบทความหลอดไฟสำหรับเลี้ยงปลา หลอดเลี้ยงปลา เลี้ยงไม้น้ำ ปลาทะเล+ปะการัง เลี้ยงสัตว์เลื้อยคลาน เลยเอามาให้เพื่อน ๆ ได้ศึกษากัน เป็นหลอดของ sylvania นะครับ

GRO-LUX

หลอดไฟสำหรับตู้ไม้น้ำ[/color] และเร่งสีปลาให้เข้มขึ้น มีคลื่นแสงเทียบเท่าแสงแดดธรรมชาติ ที่จำเป็นต่อกระบวนการสังเคราะห์แสง จึงเหมาะสำหรับการปลูกพืช ในพื้นที่ที่ได้รับแสงจากธรรมชาติไม่เพียงพอ นอกจากนี้ยังให้แส

ที่มีความสูงกว่าหลอดหลอดไฟชนิดอื่น ซึ่งเหมาะกับการใช้ขับสีสันของปลาที่ต้องการให้ดูสวยสดเป็นพิเศษ เช่น ปลามังกร และปลาหมอสี เป็นต้น

ขนาด 15,18,30 และ 36 วัตต์

AQUASTAR

หลอดไฟสำหรับเลี้ยงพันธุ์ไม้น้ำ ปะการัง และสัตว์น้ำที่มีอุณหภูมิสูงถึง 10000 เคลวิน จึงให้แสงสว่างขาวจ้าคล้ายแสงแดดตอนเที่ยงวัน เหมาะสำหรับการให้แสงสว่างทั้งในตู้เลี้ยงปลาน้ำจืดและน้ำเค็ม

ขนาด 15,18,30 และ 36 วัตต์

CORALSTAR

หลอดไฟสำหรับตู้เลี้ยงปลาน้ำเค็ม ปะการังและดอกไม้ทะเล[/color] ให้แสงสีฟ้าอมม่วง (Actinic Blue) คล้ายแสงสว่างบริเวณปะการังที่ใต้ทะเลลึก 6-10 เมตร จึงช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของสาหร่ายหินปูน (Zooxanthellae) และพัฒนาการที่สมบูรณ์ ของปะการังและสีสันสดใส สวยงาม ตามธรรมชาติ

ขนาด 18,30 และ 36 วัตต์

REPTISTAR

หลอดไฟสำหรับเลี้ยงสัตว์เลื้อยคลานในขวด หรอตู้เพาะเลี้ยง[/color] ให้แสง UV-A และ UV-B และปริมาณที่เหมาะสมกับวิตามิน D3 ของสัตว์เลื้อยคลาน จึงช่วยกระตุ้นให้เกิดการพัฒนาการสมบูรณ์เต็มวัยสุขภาพแข็งแรง และให้สีสันสวยงามตามธรรมชาติ

ขนาด 15,18,30 และ 36 วัตต์

เป็นไงบ้างครับ คงจะมีสาระไม่มากก็ไม่น้อยนะครับ สำหรับคนเพิ่งเริ่มที่จะรัก ลูก ๆ ของพวกเรา

ความคิดเห็นที่ 1

kamanus
kamanus
10
[2011-07-07 12:01:41]

ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ