Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

Arowazone เว็บบอร์ด สำหรับ เพื่อนๆ ที่รักการเลี้ยงปลาในครอบครัว Osteoglossidae ไม่ว่าจะเป็นอะโรวาน่าจากทวีปเอเชีย อเมริกาใต้ ออสเตรเลีย หรือ อัฟริกา ไว้พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น

0009370

สมาชิกท่านใดที่สามารถติดต่อกับคุณนิคเซอร์วิสได้รบกวนแจ้งให้หน่อยครับ

backwardman
backwardman (49.48.44.248) [2012-07-20 23:07:40]

คือเค้านัดผมจะเข้ามาเก็บงานพร้อมกับวางระบบน้ำให้ผมในวันพุธหรือวันศุกร์ วันพุธไม่มา วันนี้โทรไปไม่รับสายเลยครับ แต่ประเด็นของผมคือว่าเงินงวดสุดท้ายผมโอนให้เค้าไปแล้วด้วยครับตั้งแต่ศุกร์ที่แล้ว เนื่องจากผมขอเลื่อนการทำงานออกไปเป็นภายในอาทิตย์นี้ด้วยเพราะว่าเมื่อศุกร์ที่แล้วภรรยาผมคลอดลูกจึงไม่สามารถให้เค้าเข้ามาทำงานได้ ซึ่งเค้าก็รับปากว่าจะเข้ามาไม่พุธก็ศุกร์นี้แต่เค้าขอเบิกเงินส่วนที่เหลือก่อน โดยอ้างว่าลูกเค้าป่วยเป็นโรคมือเท้าปาก ผมก็เลยให้เค้าเบิกไป ผมก็รอมาจนถึงวันนี้ผมจึงโทรไปเพื่อทวงถามตามนัดแต่ไม่รับสายเลยทั้ง2เบอร์ ว๊อทแอ๊ปไปก็ไม่ตอบกลับ ผมจึงไม่รู้ว่าผมจะติดต่อคุณนิคได้ในช่องทางไหน ยังไงก็ขอรบกวนเพื่อนสมาชิกท่านใดที่สามารถติดต่อกับคุณนิคได้ รบกวนช่วยแจ้งเค้าให้ช่วยติดต่อผมกลับหน่อยหรือช่วยรับสายผมหน่อย จะขอเลื่อนหรือไม่สะดวกอย่างไรก็แจ้งกันได้ครับ ไม่ใช่หายเงียบไปเฉยๆแบบนี้ มันดูห้วนๆยังไงชอบกล ก็ขอขอบคุณเจ้าบ้านสำหรับการใช้พื้นที่นะครับ และขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับสมาชิกท่านใดที่เป็นธุระแจ้งเรื่องนี้ให้กับคุณนิคทราบแทนผมนะครับ อ้อเกือบลืมผมชื่ออมรนะครับและนี่เบอร์ติดต่อผมครับ08-1731-9262

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ