Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

ปลาทอง ปลาสวยงาม ชนิดแรกๆ ที่ เชื่อว่า หลายคน คงมีโอกาสได้สัมผัส ได้เลี้ยงดู ได้หลงเสน่ห์ ความน่ารัก ความอุ้ยอ้าย ของปลาชนิดนี้ กว่าร้อย สายพันธุ์ ที่เกิดจาก ความพากเพียร พยายาม ของมนุษย์ เรา

0009447

ปลาทองเกล็ดหลุดอ่ะ ช่วยบอกวิธีรักษาเค้าหน่อย

Proudkchp
Proudkchp
3
[2017-12-10 21:39:31]

คือน้ำเราก้อสะอาดนะ จิงๆมีปลาทอง4ตัว แต่ตอนนี้เหลือแค่ตัวเดียว แถมเกล็ดหลุดด้วยคะ ส่วนอีก3ตัวตายไปแล้วค่ะ 2ตัวเปนโรคหางเปื่อยตาย และอีกตัวตื่นขึ้นมาก้อหงายท้องตายแล้วค่ะ ช่วยปลาทองตัวสุดท้ายเราหน่อย ทำไงให้สุขภาพกลับมาดีเหมือนเดิม แต่ตอนนี้มันก้อร่าเริงดีว่ายไปว่ายมา เพียงแต่ไม่ชอบที่เกล็ดมันหลุดคะ (แล้วก้ออยากรุสาเหตุของการเปนโรคหางเปื่อยด้วยค่ะ เพราะตัวแรกช่วยไม่ทันคะ หางกุดจนตาย แต่ตัวที่2นี้สิค่ะ เราแยกออกมาจากตู้ แล้วก้อใส่ยาให้มัน ยาที่ทำให้น้ำกลายเปนสีเหลืองอ่ะคะ มันอยุกับเราเกือบ2เดือนหลังจากมันเปนโรคนะคะ สำหรับเราที่ว่านานมาก แต่ทุกครั้งที่มองมันก้อสงสารค่ะ เพราะมันไม่สามารถว่ายขึ้นมาได้อ่ะค่ะ แบบอยุนิ่งๆตะแคงนอนพะงาบๆอยุ ไม่ค่อยได้กินอาหารด้วยเพราะมันว่ายไม่ได้ อ่อแล้วเราก้อใส่น้ำปริมๆตัวมันด้วย เพราะมันจะหายใจได้ แต่ที่ไม่เข้าใจคือ สรุปยาไม่ช่วยอะไรเลยหรอคะ แค่ช่วยให้มันอยุกับเรานานขึ้น แต่ไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้ ) ก้อแค่บอกว่าที่ผ่านมาพยายามช่วยเตมที่แล้วค่ะ สุดท้ายนี้บอกวิธีที่ทำให้ปลาทองเราเกล็ดไม่หลุดด้วยนะคะ

ความคิดเห็นที่ 1

Proudkchp
Proudkchp
3
[2017-12-10 22:39:04]

เดี๋ยวมาลงรูปพรุ่งนี้นะคะ ไฟล์รูปใหญ่เกิน

ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ