Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

โลกปลาหมอสีสายพันธุ์ แท้ๆ ทั้งจาก ทะเลสาบมาลาวี, ทังแกนยิกา, หรือ ปลาหมอสี สายพันธุ์ แท้ จาก ทวีปอเมริกา ตลอดจน ปลาหมอแคระ ชนิดต่างๆ อยากให้เว็บบอร์ด นี้ มีส่วนช่วยให้คนรักปลา รู้จัก ไม่ลืม ในสายพันธุ์ ดั้งเดิม ตามธรรมชาติของปลาในครอบครัว Cichlidae

0007087

เรื่องที่กรองน้ำค่ะ

paradisekiss
paradisekiss
10
[2010-06-22 22:22:53]

เครื่องกรองน้ำที่เราใช้ตามบ้าน ที่ใช้กรองดื่มกิน เราเอามาใส่ตู้ปลาได้ไหมคะ เพราะน้ำที่ใช้ตอนนี้เราใช้ที่กรองคลอรีนที่เป็นแบบเล็กสามารถเกี่ยวกับตู้แล้วต่อสายยางเข้าเครื่องแล้วเปิดบ้านใส่ได้เลยเครื่องละ 350บาท แต่จะใช้ทีนึงก็ต้องหิ้วไปหิ้วมา ไปยืมไปคืน ขี้เกียจบ้าง เลยอยากจะมีเป็นของตัวเองบ้าง น้ำที่ใช้ดื่มกินทุกวัน ก็ต้องไปกดตามตู้หิ้วก็หนัก เลยคิดว่าจะลงทุนเสียตังทั้งทีเลยอยากให้คุ้มๆหน่อย เลยอยากได้กรองที่คนใช้ดื่มกินได้ เอาใส่ให้ปลาก็ได้ แต่ว่าน้ำจากเครื่องกรองมันไหลช้ามากเลยนี่สิ - -* อ้อ แล้วมีรูปแนบมาด้วย เครื่องกรองลักษณะแบบนี้อ่ะค่ะ

ความคิดเห็นที่ 1

plaraberd
plaraberd
753
[2010-06-23 08:17:26]

จริงๆ มีเครื่องกรองน้ำสำหรับปลาขายที่สวนนะครับ ลองไปเดินหาดูตามร้านอุปกรณ์ใหญ่ๆ หน่อย

เลือกตัวใหญ่ๆ เข้าไว้ครับ ราคา พันกว่าๆ (ไม่รู้ตอนนี้ขึ้นราคารึยัง ตอนผมซื้อมันราคาประมาณนี้)

ความคิดเห็นที่ 2

Plagapong
Plagapong
693
[2010-06-23 17:21:34]

ลองดู Web นี้ครับสำหรับพวกอุปกรณ์ แต่ราคาใน Web จะถูกกว่านิดหน่อย เพราะไม่รวมค่าจัดส่ง เอาไว้ดูอุปกรณ์ และประมาณราคาคร่าวๆ ครับ เป็นข้อมูลเวลาไปซื้อของ

อะ เครื่องกรองน้ำ เลือกดู

http://www.smilepetshop.com/product-th-347874-เครื่องกรองน้ำ.html

อย่างที่คุณบอยว่าครับ ยิ่งใหญ่ยิ่งดีครับ อันเล็กๆแบบแขวนที่เคยใช้นั่นต้องน้ำหยด ครับถึงจะกรอง เปิดน้ำแรงกรองไม่ทัน

ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ