Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

หากคุณ ต้องการซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน ปลาสวยงาม หรือ อุปกรณ์การเลี้ยง แล้วหล่ะก็ คุณมาถูก ที่แล้วหล่ะครับ เพราะที่ Classifieds นี้ คือ ตลาดนัดออนไลน์ ศูนย์กลางที่ ผู้ซื้อ และ ผู้ขาย สามารถ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สินค้า ต่างๆ ได้ฟรี

ขาย 0091339

จำหน่ายวัสดุกรอง

jneungk
jneungk
50
[2011-05-19 19:45:02]

จำหน่าย วัสดุกรอง มีเดีย ทุกชนิด ในการกรองบ่อปลา ในราคาขายส่ง ให้ในทุกฟาร์มปลา ทั่วประเทศ ที่ นพ 088-309-5500 มี หินภูเขาไฟ ตาข่ายกรอง ประการังเทียม แทบทุกชนิด พร้อมส่งทุกที่ทั่วประเทศไทย และยินดีให้บริการปรับปรุงคุณภาพน้ำใสตลอด พร้อมระบบกรองที่ดี

1 .จำหน่ายหินภูเขาไฟขนาดต่างๆ ทุกไซด์ ราคาขายส่ง เป็น กิโล

2.จำหน่ายวัสดุกรอง มีเดีย ตาข่ายกรองสีเขียว

3.จำหน่ายวัสดุกรอง หินปะการังเทียม ทุกขนาดทุกไซด์ ทุกประเภท เราสามารถบริการท่านได้ กรุณา โทรสอบถามได้ตลอด ที่ นพ 088-309-5500

4. จำหน่ายวัสดุกรองที่ท่านต้องการหาเราสารถจัดให้ได้ ฟาร์มปลาที่ใดต้องการปริมาณมากๆๆเรายืนดีบริการตามความต้องการ ของท่านไม่มีของขาดตลาดเราตระเตรียมให้ท่านได้ตลอดเมื่อท่านต้องการ

5.วัสดุกรองเราจำหน่ายเป็น กระสอบ กิโล และ ตันละ เช่น เปลือกหอยนางรม ทุกขนาดๆ


นี้เป็นข้อมูลสินค้าคับ
พี่เข้ามีทุกอย่างเลยคับ บริการดี เข้ามีบริการส่งทั่วโลกคับ
ผมลองสั่งสินค้าเข้ามาคุณภาพก็สมราคาคับ ผมเห็นว่าเข้าบริการดีเลยเอามาให้พวกดูถ้าใครสนใจสั่ง ให้เครดิต น้องหนึ่ง ด้วยนะคับ ขอบคุณคับ

ราคาขาย
จังหวัด
เบอร์ติดต่อ

แสดงความคิดเห็น

แนบรูป ไฟล์ jpg, gif, png ขนาดไฟล์ไม่เกิน 4 MB