Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

หากคุณ ต้องการซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน ปลาสวยงาม หรือ อุปกรณ์การเลี้ยง แล้วหล่ะก็ คุณมาถูก ที่แล้วหล่ะครับ เพราะที่ Classifieds นี้ คือ ตลาดนัดออนไลน์ ศูนย์กลางที่ ผู้ซื้อ และ ผู้ขาย สามารถ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สินค้า ต่างๆ ได้ฟรี

ขาย 0094885

อุปกรณ์ตกแต่งตู้ปลา

imeedesign
imeedesign
2
[2012-01-26 12:43:32]

จำหน่ายชุดตกแต่งตู้ปลา ทุกรูปแบบ ทุกขนาด ทั้งแบบมีลายกราฟฟิคและแบบเรียบง่าย ตามที่ลูกค้าต้องการ โดยชุดอุปกรณ์ตกแต่งตู้ทุกชุด จะเจาะช่องตรงกลางเพื่อให้เห็นได้เฉพาะส่วนของด้านในตู้ และเมื่อนำอุปกรณ์ไปวางกับตู้ปลา อุปกรณ์จะปิดทับขอบขาทั้งสี่ด้านของตู้ เพื่อปิดขาเหล็กและมุมของตู้ เพื่อให้ตู้ปลาของท่านมีความสวยงามโดดเด่น มีดีไซต์ และจะโดดเด่นยิ่งขึ้นเมื่อเปิดไฟข้างในตู้ นอกจากจะเพิ่มความสวยงามให้กับตู้และบ้านของท่านแล้ว ยังป้องกันอันตรายที่อาจเกิดจาก เด็กเอามือไปแหย่ตู้ปลา จนอาจทำให้มือของเด็กโดนปลาที่ท่านเลี้ยงเอาไว้กัดได้ อีกทั้งยังป้องกันไฟดูดในกรณีเกิดไฟรั่วภายในตู้ปลา หรือเด็กอาจหยิบจับสิ่งของโยนใส่ตู้ปลา จนอาจทำให้ปลาที่สวยงามของท่านเกิดอาการตื่นกลัว โดยชุดอุปกรณ์ตกแต่งตู้จะมีช่องสำหรับให้อาหารปลาแบบเลื่อนเปิดปิดได้ทุกชุด (ยกเว้นในกรณีที่ลูกค้าไม่ต้องการ)

รับจัดทำตามแบบ สี และลาย ตามที่ลูกค้าต้องการ เช่น ต้องการให้ลายเข้ากับชุดฟอร์นิเจอร์ หรือ เข้ากับผนังบ้าน หรือให้เข้ากับมุมใดมุมหนึ่งของบ้าน
- รับออกแบบและทำตามแบบที่ลูกค้าต้องการ
- ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนสี และ ใส่ข้อความตามที่ต้องการได้
- ราคาสินค้าขึ้นอยู่กับ ขนาดความกว้าง x ความสูง ของตู้
- ลูกค้าสามารถสั่งของได้ตามต้องการ จะเอามุมไหนบ้าง (ไม่จำเป็นต้องสั่งครบชุดครับ ราคาขึ้นอยู่กับขนาด)
- สอบถาม Tel : 087-9093784

ถอดและประกอบง่าย ที่สำคัญ ราคาถูกกว่าชุดฟอร์นิเจอร์ไม้เยอะครับ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
http://www.crossbreedclub.com/product.php

ราคาขาย
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
อีเมลล์
imeedesign@hotmail.com
เบอร์ติดต่อ
087 9093784

แสดงความคิดเห็น

แนบรูป ไฟล์ jpg, gif, png ขนาดไฟล์ไม่เกิน 4 MB