Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

หากคุณ ต้องการซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน ปลาสวยงาม หรือ อุปกรณ์การเลี้ยง แล้วหล่ะก็ คุณมาถูก ที่แล้วหล่ะครับ เพราะที่ Classifieds นี้ คือ ตลาดนัดออนไลน์ ศูนย์กลางที่ ผู้ซื้อ และ ผู้ขาย สามารถ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สินค้า ต่างๆ ได้ฟรี

ขาย 0098654

ขายยากำจัดปรสิตภายนอก ปลาปอมปาดัวส์

mitmitee
mitmitee
157
[2012-09-05 10:35:01]

เป็นยาที่ทำมาเพื่อการใช้กับปลาปอมปาดัวส์ โดยตรง ผ่านการใช้งานในการเลี้ยงระบบฟาร์ม และในการป้องกันโรคของพ่อค้าตลาดค้าส่ง มาหลายปี

สรรพคุณ ใช้เพื่อป้องกันและกำจัด ปรสิต หนอนพยาธิ โปโตซัว ทุกชนิด ภายนอกผิวหนังและเหงือก เป็นยาที่ใช้รักษาได้เฉียบพลันให้ผลเร็วมีพิษต่อปลาน้อย สามารถใช้รักษากับปลาที่เลี้ยงในระบบฟาร์มที่ต้องเลี้ยงปลาแออัดได้ดี ยาใช้รักษาปลา ปลาทอง ปลาคราฟ ปลาหมอสี ได้
ลักษณะ อาการป่วยจากปรสิตของปลาเบื้องต้น เช่น สีของปลาเปลี่ยนซึมไม่ว่ายน้ำปกติไม่กินอาหาร ,ปลาขับเมือกตัวดำเกาะกลุ่ม, อาการหอบเหงือกหายใจเร็วกว่าปกติ, ว่ายน้ำแบบชักกระตุก มีอาการสะดุ้ง ว่ายน้ำกระโดด ถูตัวกับข้างตู้หรือก้อนหิน , ครีบกระโดงห่อ, แผลตกเลือกเป็นจ้ำตามลำตัว, มีจุดสีขาว สีน้ำตาล เกาะตามลำตัว, อาจมีบาดแผลลุกลามที่ผิวหนังเนื่องจากปรสิตกัดกินผิวหนัง
ปริมาณยารักษาและป้องกัน

การรักษาทั่วไป 1 CC. ต่อน้ำ 100 ลิตร หรือ ให้ผลการรักษาดียิ่งขึ้น 1 CC. ต่อ น้ำ 50 ลิตร ทิ้งไว้ 1- 1 ช.ม. 30 นาที ค่อยเติมน้ำเพิ่มอีก 50 ลิตร ระยะเวลาการรักษา 3-20 วัน เปลี่ยนน้ำใส่ยาทุกวันหรืออย่างน้อยทุก 2 วันต่อเนื่อง เพื่อตัดวงจรชีวิตของปรสิต

กรณีการป้องกันการป่วย จากโรคพุ่มพวง (โรคเมือกขุ่น) ซึ่งมักเกิดจากการนำปลาจากหลายแหล่ง มาเลี้ยงร่วมกันหรือนำลูกปลาจากหลายที่มาขุนทำไซต์ ปลามักป่วยเสียหาย ก็สามารถใช้ยาป้องกันการป่วยได้ ปริมาณยา 1.3 CC.ต่อน้ำ 100 ลิตร ใส่คุมยาไว้ 10-21 วัน ต้องใส่ทันทีที่มีการรวมปลา

ราคาขาย ปลีก ขวดละ 200 บาท (250 CC.)

ท่านที่สนใจติดต่อ คุณ เมี่ยง โทร. 084-7100309 สามารถนัดพบได้ที่ ตลาดเจเจมอลล์ ทุกวัน พฤหัส และมีปลาปอมปาดัวส์ หลายสายพันธ์ ขายทั้ง ราคาปลีก และส่ง ด้วยครับ

ราคาขาย
200
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
อีเมลล์
mitmitee@hotmail.com
เบอร์ติดต่อ
081-9160048

แสดงความคิดเห็น

แนบรูป ไฟล์ jpg, gif, png ขนาดไฟล์ไม่เกิน 4 MB