Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

หากคุณ ต้องการซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน ปลาสวยงาม หรือ อุปกรณ์การเลี้ยง แล้วหล่ะก็ คุณมาถูก ที่แล้วหล่ะครับ เพราะที่ Classifieds นี้ คือ ตลาดนัดออนไลน์ ศูนย์กลางที่ ผู้ซื้อ และ ผู้ขาย สามารถ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สินค้า ต่างๆ ได้ฟรี

ขาย 0105869

กระชังใส่แม่ปลากระเบนตั้งท้องแบบ ลอยน้ำ

babybill
babybill
68
[2014-06-13 23:44:11]

ขายและรับทำกระชังลอยน้ำ ตามขนาดที่ของท่านครับ สามารถสั่งได้ว่าต้องการขนาดเท่าไร ?

-ข้อดีของกระชังลอยน้ำ- - ไม่ทำให้เสียพื้นที่ด้านล่างครับ เพราะตัวกระชังจะลอยน้ำอยู่ด้านบน - ช่วยแยกแม่ปลาใจร้ายที่กินลูกตัวเองก็ได้ครับ ( พอปลาออกลูกจะหล่นลงด้านล่าง ) (ใช้เป็นกรณีที่จำเป็นแบบพิเศษ- ) - ลดการสูญเสียของลูกปลาแรกเกิด เพราะถ้าเลี้ยงรวมกันเยอะๆแล้วจะควบคุมลำบาก ตัวอื่นกินหมด! - เป็นการพักแม่ปลาไปในตัวครับ - ในกรณีที่ไม่มีบ่อพักแม่ปลา ใช้กระชังตัวนี้ก็ช่วยแยกได้ครับ - แยกพ่อปลาจอมหื่น!!! ครับ ตัวกระชังทำจากวัสดุ PVC และพลาสติกครับจึงไม่เกิดการเป็นสนิม และปลอดภัยกับปลาที่ท่านรัก100%

ตัวในรูปนี้เป็นขนาด 120x120x40 กว้าง/ยาว/สูง (เมตร) ราคา 1,300- บาท ครับ (ราคาถูกแพงขึ้นอยู่กับขนาดครับ) สนใจสอบถามราคาขนาดต่างๆได้ครับ 083-312-2298 K.BILL

-ขั้นตอนการสั่งและทำสินค้า- -กระชังใส่ปลาตัวนี้ จะใช้เวลาทำประมาน 1-2 วัน ครับ -โทรสอบถามราคาและสั่งขนาดที่ต้องการจะใช้กับพื้นที่ของคุณ (083-312-2298) -โอนเงินค่ามัดจำ 50% ของราคาสินค้านั้นๆ

*******ตอนนี้ทางเรายังไม่มีบริการส่งนะครับเพราะว่าต้องประกอบเป็นชิ้นๆข้อนข้างใหญ่พอสมควร หรือถ้าอยากได้จริงๆแล้วจะให้ส่งด้วย ผมขอบวกค่าส่ง เป็นกรณีๆไปนะครับ

ราคาขาย
จังหวัด
เบอร์ติดต่อ

แสดงความคิดเห็น

แนบรูป ไฟล์ jpg, gif, png ขนาดไฟล์ไม่เกิน 4 MB