Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

วาไรตี้ คนรักปลา ทุกหัวข้อ การพูดคุย การสนทนา แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับ ปลาสวยงาม กลุ่มต่างๆ คุณยังจำวันแรกที่คุณเลี้ยงปลาได้มัย้ปลาตัวแรกที่คุณเลี้ยง ประสบการณ์เลี้ยงปลาที่คุณอยากจะถ่ายทอดให้ เพื่อนๆ ได้รับฟัง

0029054

ร้านปลา จ.สุรินทร์

คนสุรินทร์
คนสุรินทร์ (203.157.72.216) [2006-11-01 15:08:43]
ผมอยากทราบว่าใน จ.สุรินทร์ มีร้านขายปลาแถวไหนบ้างครับ

ความคิดเห็นที่ 1

letter069
letter069 [2010-03-08 13:07:30]

สมัยผมเด็กๆเห็นหลายร้านน่ะ เกือบ 10 ร้าน เลยแต่ปัจจุบันผมเคยเห็นเหลืออยู่ 3 ร้าน น่ะในสุรินทร์

1.ร้านจำหน่ายปลาสวยงาม และตู้ปลา รับจัดแต่ง ซอยรีโมท ตรงข้ามร้านก๋วยจั๋บรสสุรินทร์อะครับในเมือง ซอยรีโมท ติดๆกับ เพชรเกษมพลาซ่า โรมแรมเพชรเกษม ร้านอาหาร THE BOWL อะครับ

2.ร้านขายปลาสวยงามหน้าโรงเรียนสิรินธร อำเภอเมืองจังหวัดสุรินทร์ ถนนเทศบาล 2 ติดๆทางเข้าเรือนไทย

3.ร้านขายปลาข้างๆร้านพอกิน ใกล้ๆสถานีรถไฟ ตรงสามแยก ธนาคาร UOB อยู่ถนนศิรินิคมรัฐ อะครับ

ปัจจุบันผมเห็นเหลืออยู่เท่านี้ละครับแล้วก็

คลองถมทุกวัน พุธ มี 2 เจ้าและวันเสาร์ มี 2 เจ้าที่ค่ายทหารวีรวัฒโยธินตอนประมาณ 15 : 30 น. - 18 : 45 น.แต่มันเป็นร้านแผงลอยน่ะปลาไม่ค่อยทนผมเคยไปซื้อบ่อย ราคามันถูกกว่าร้าน ถาวรที่ บอกข้างต้น แต่ ปลาที่ไม่แนะนำให้ซื้อจาก คลองถม เพราะผมซื้อมาแล้วตายตลอด คือปลา ทอง ปลาหางนกยูง ปลาบอลลูน พวกนี้ตามแผงลอยผมซื้อมากี่ตัวๆ ก็ ตายตลอดเลย ถึงจะพักฟื้น มันอย่างดีก็ตามแต่ ได้ ฝังหมด แต่พวก ปลาคาร์ฟ นี้ราคาถูกกว่า ร้าน ตู้ เยอะ 3-4 เท่าตัวเลย ผมไปสั่งบ่อยสั่งตัวกลางๆ ราคา ตัวละ 50 -70 บาทงี้ อยากได้ หลายไหนแบบไหน ก็ หารูป ไปให้เค้าดู ต้องเน้นๆ ด้วย ตัวที่สมประกอบรูปร่างดีแข็งแรงถ้ามี เค้าก็จะเอามาให้เลือก ในอาทิตย์ถัดไปแล้วก็ปลาตะเพียนทอง อันนี้ตัวละ 5 บาท อะ 10 บาท แล้วแต่ขนาด ก็ถูกกว่าตามร้านขายปลาซึ่งขาย 35 บาท +

สุรินทร์ก็มีเท่านี้ละครับ

ถ้าอยากได้ปลาสวยๆจริงๆมีให้เลือกมากๆ ก็ไป กทม และ ปริมณฑล โลด ไปซื้อที่จตุจักร ศรีสมเซเว่น ตลาดปลาสวยงาม อื่นๆ ให้เค้าอัด O2 ให้มากๆ บอก ขนกลับเมืองช้าง จะดีกว่ามีให้เลือกมากกว่า แสน เท่า แล้วราคาถูกกว่าด้วย เอิ๊กๆ

ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ