Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

วาไรตี้ คนรักปลา ทุกหัวข้อ การพูดคุย การสนทนา แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับ ปลาสวยงาม กลุ่มต่างๆ คุณยังจำวันแรกที่คุณเลี้ยงปลาได้มัย้ปลาตัวแรกที่คุณเลี้ยง ประสบการณ์เลี้ยงปลาที่คุณอยากจะถ่ายทอดให้ เพื่อนๆ ได้รับฟัง

0029846

ความคืบหน้าตลาดซันเดย์ครับ

ต่าย
ต่าย (58.8.35.86) [2006-12-09 18:16:29]
เขย่า รฟท. ตื่น! ตั้งกรรมการสอบ-หาข้อยุติตลาด \'ซันเดย์\'







เมื่อวันที่ 14 พ.ย. นายชัยสวัสดิ์ กิตติพรไพบูลย์ ปลัดกระทรวงคมนาคม กล่าวถึงการแก้ปัญหาตลาดนัดซันเดย์ ว่า ปัญหาดังกล่าวเรื้อรังมานานซึ่งต้องเร่งหาแนวทางยุติปัญหา โดย พล.ร.อ.ธีระ ห้าวเจริญ รมว.คมนาคม สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะการรถไฟแห่งประเทศไทย หรือ รฟท. ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบโดยตรงไปศึกษาแนวทางด้านกฎหมายอย่างเหมาะสม ว่าจะยุติได้อย่างไร และให้เรื่องดังกล่าวลงเอยอย่างละมุนละม่อม เป็นธรรมกับทุกฝ่าย พร้อมกันนี้ยังสั่งให้รองปลัดกระทรวงคมนาคม และรฟท. แต่งตั้งคณะกรรมการขึ้นมาทำหน้าที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงภายใน 1-2 สัปดาห์นี้ เนื่องจากการตรวจสอบเบื้องต้นมีผู้ได้รับความเดือดร้อนจริง กับมีผู้แอบอ้างเพื่อหวังผลประโยชน์จากเหตุการณ์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ในการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น ได้จัดหาลานเร่ให้สำหรับผู้ที่เดือดร้อน เพื่อตั้งร้านขายสินค้าไปก่อน ซึ่งจะอยู่ใกล้กับพื้นที่เดิม ส่วนกรณีบริษัท ธนสารสมบัติพัฒนา จำกัด ที่แสดงสิทธิการครอบครองพื้นที่ดังกล่าวที่ได้รับสัมปทานจาก รฟท. ทางรฟท.ต้องเข้าไปสะสางปัญหาด้วย เพื่อไม่ให้ประชาชนต่อว่า รฟท. ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบโดยตรง






ความคิดเห็นที่ 1

ดีจิงๆ
ดีจิงๆ (124.157.137.40) [2006-12-09 21:51:36]
ฟ้าใสแล้ว
ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ