Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

วาไรตี้ คนรักปลา ทุกหัวข้อ การพูดคุย การสนทนา แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับ ปลาสวยงาม กลุ่มต่างๆ คุณยังจำวันแรกที่คุณเลี้ยงปลาได้มัย้ปลาตัวแรกที่คุณเลี้ยง ประสบการณ์เลี้ยงปลาที่คุณอยากจะถ่ายทอดให้ เพื่อนๆ ได้รับฟัง

0030590

วิทยาทาน

บุญดี
บุญดี (124.121.104.98) [2007-01-27 22:43:45]
ตำราผีบอก ...ข้าพเจ้า เป็นผู้ได้รับจดหมายดังต้นฉบับ..จึงได้ทำการพิมพ์เผยแพร่ต่อมายังท่าน(พิมพ์ตามต้นฉบับที่ได้รับ)...ขอให้ ท่านนำไปบอกต่อเป็นวิทยาทาน.ท่านจะโชคดีมีความสุขตลอดกาล..ตำรานี้ แก้โรคมะเร็ง..ผู้เป็นมะเร็งจะหายโดยไม่คาดคิด สำหรับมะเร็งภายในจะหายภายใน 6 วัน วิธีรักษา ไปที่ร้านขายยาจีนซื้อ 1.หังเตย 1 ตำลึง 2.หัวขิง 1 ตำลึง 3.ก้อนเกลือ 3 ก้อน 4.หัวข่า 1 ตำลึง..นำมารวมกัน แล้วแช่น้ำทิ้งไว้ 1 วัน ในน้ำ 1 ชาม ให่ดื่มจนหมดชาม (สูตรรักษาเนื้องอกมะเร็ง) สรรพนามในการรักษา หลังจากดื่มน้ำแล้ว ควนอื่มน้ำมากๆ นำส่วนที่เหลือมารับประทาน ยานี้จะขับเอาของเสียออกมาทางอุจจาระ หรือปัสสาวะ ไม่ต้องตกใจ เป็นการขับของเสียออกมาหมดแล้วจะปกติ ตำรานี้ห้ามซื้อหรือเป็นเงินในการรักษาและขอยาเก็บไว้เป็นส่วนตัวโดยเด็ดขาด หากท่านผู้อื่นได้รับด้วยศรัทธาและกุสลจิตของท่านและครอบครัวท่านจะประสบแต่ความสุขความสมหวังทุกประการ เจ้าคุณนิมิต เจ้าคุรวัดกลางให้บอกท่านเถิด ตัวอย่าง - ส.ส. จังหวัดชลบุรี..ไม่ยอมบอกก็ถึงแก่กรรม - คุณเติมศักดิ์ ได้รับจดหมายแล้วส่งต่อไป 29 ฉบับ ท่านถูกรางวัลที่1 - คุณเลิศศรี ได้รับจดหมายแล้วส่งต่อ 20 ฉบับ..ปรากฎครอบครัวป่วยกระทันหัน..จึงส่งต่อ 29 ฉบับ..ปรากฎว่าครอบครัวหายป่วยและถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ฉบับรวยมาก - คุณวิภาวดี อยู่เฉยๆ ได้รับจดหมายแล้ว.ไม่ทำตาม.ให้น้องส่งแทน..น้องถูกรางวัลที่ 2 ถึง 2 ฉบับ - คุณศิริพัฒน์ ได้รับจดหมายแล้ว..ไม่ปฏิบัติตามที่พระครูบอก เพียง 10 วัน เสียชีวิต...เมื่อท่านได้รับจดหมายฉบับนี้แล้ว..กรุราบอกต่อไปในที่ต่างๆเพียง 29 ฉบับ แล้วท่านจะประสบแต่ความสุขและโชคดีไม่มีวันสิ้นสุด...มีผู้ไม่เขียนไม่ทำตามไม่ศรัทธาเหมือนส.ส.ชลบุรี ที่ไปราชการที่เชียงใหม่ 7 วัน หัวใจวายถึงแก่กรรม จดหมายนี้..ห้ามแจกในหมู่บ้านเป็นอันขาด ตำราผีบอก..ต้องบอกแล้วส่งต่อ..แล้งซื้อลอตเตอรี่..เลขอะไรก็ได้ที่ท่านชอบ..ไม่เชื่อก็ลองทำตามเถิด.. ขอให้โชคดี พระคาถา ชินบัญชร แบบย่อ สมเด็จพระพุทธจารย์ โต พรหมรังษี (ตั้งนะโม 3 จบ๗ ชิ นะ บัญ ชะ ระ ปะริ ตังมัง รัก ขะตุ สัพพาทา กระดาษแผ่นนี้ส่งมาเพื่อให้ท่านโชคดี แผ่นแรกอยู่ที่อังกฤษ ได้รับแล้ว รวยแล้ว 9 คน โชคดีมาถึงแล้ว คุณจะได้รับโชคภายใน 7 วัน หลังจากคุณได้รับแล้วรีบแจ้งต่อไป นี่ไม่ใช่ภาระการหลอกลวงเพื่อสนุกสนา

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ