Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

วาไรตี้ คนรักปลา ทุกหัวข้อ การพูดคุย การสนทนา แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับ ปลาสวยงาม กลุ่มต่างๆ คุณยังจำวันแรกที่คุณเลี้ยงปลาได้มัย้ปลาตัวแรกที่คุณเลี้ยง ประสบการณ์เลี้ยงปลาที่คุณอยากจะถ่ายทอดให้ เพื่อนๆ ได้รับฟัง

0034923

ระวังถูกหลอกนะครับพี่น้อง เขียนมาเตือนไว้ครับ

เบื่อพวกหลอกลวง
เบื่อพวกหลอกลวง (58.9.173.118) [2007-10-19 00:08:28]
ก่อนอื่นต้องขอโทษทุกท่านก่อนนะครับ ที่เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับปลาแต่เป็นบทความโฆษณานะครับ ที่ผมเขียนอยากให้อ่านเป็นข้อเตือนใจนะครับสงสัยให้โทรสอบถามก่อนเลยจะได้ไม่ต้องเสียตังค์ซื้ออะไรที่เราไม่แน่ใจก่อนครับ และอยากถามความเห็นเพื่อนๆทุกท่านว่าเราจะทำอย่างไรกับนิตยสารหลอกลวงพวกนี้ เรื่องมีอยู่ว่า น้าสาวผมได้พาเด็กไปหาหมอเจอโฆษณาประกวดเด็ก ในนิตยสารหนึ่ง ซึ่งมีข้อความว่า " รับสมัครประกวดเด็กอายุไม่เกินสามขวบครึ่ง หรือ เกิดตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2547 " น้าสาวผมเลยไปซื้อหนังสือที่โลตัสมาให้ครับ ทำไมต้องซื้อหนังสือล่ะครับ ก้อเพราะมีตัวลงท้ายที่ใบสมัครว่าต้องใช้ฉบับจริงเท่านั้น เรื่องมันก้อคงไม่มีอะไรใช่ไหมครับเราเขียนใบสมัครส่งไปก็จบ แต่ลูกสาวผมเกิดเดือนมิถุนายน ซึ่งไม่เกินสามขวบครึ่ง ผมก็เอะใจละครับว่าจะได้รึเปล่า เลยลองโทร 1133 ไปสอบถามเบอร์โทรนิตยสารนี้ครับเพราะไม่ลงเบอร์โทรไว้ ดูครับทำไมไม่ลงเผื่อคนสงสัย แล้วก็เป็นอย่างที่คิดไว้ครับ ทางพนักงานรับสาย ผมถามว่า ลูกสาวผมเกิดเดือนมิถุนายน จะสมัครประกวดได้ไหมครับ ทางพนักงานตอบว่าไม่ได้ค่ะไม่มีคุณสมบัติ ผมเลยถามไปว่า อ้าวแล้วที่ลงว่าสามขวบครึ่งนับตั้งแต่ตอนไหนครับ ลูกผมยังไม่สามขวบครึ่งเลย เขาเลยให้อีกคนมารับสาย พนักงานอีกคนบอกว่าลูกคุณไม่มีคุณสมบัติจริงๆ ขอโทษด้วยค่ะที่ให้สมัครไม่ได้ แล้ววางสายไปเลยครับ เพื่อนๆคิดอย่างไรครับคนที่ไม่รู้ก็คงซื้อมาพาลูกไปถ่ายรูปแล้วเฝ้ารอๆๆๆๆ เห็นฉบับนี้ไม่ได้ลง ฉบับหน้าเอาใหม่ ใครรวยเละล่ะครับ ก็นิตยสารไงครับ แล้วจะทำอย่างไรกับนิตยสารบริษัทนี้ดีครับ เพื่อนๆคิดว่าผมสมควรเปิดเผยชื่อบริษัทให้เพื่อนๆลองโทรไปถามข้อมูลดีไหมครับ
แล้วผมก็อยากรู้ว่าคำว่าหรือ แปลว่าอะไรครับ พิมพ์ลงไว้เพื่ออะไรครับ เพื่อให้คนเข้าใจผิดซื้อหนังสือมาแล้วเสียเวลาบ้าบอไปกับเขา บริษัทนิตยสารนี้ควรรับผิดชอบเช่นไร เล่มใหม่ที่ตีพิมพ์ทุกวันนี้ก็ลงแบบเดิมอยู่ จึงอยากฝากเป็นอุธาหรณ์ให้เพื่อนๆอ่านให้ดีๆศึกษาให้ดีๆ ก่อนที่จะไปเสียเงินกับพวกฉ้อฉลเช่นนี้ครับ ผมรออ่านคำตอบอยู่นะครับพี่น้องทุกคน

ความคิดเห็นที่ 1

น่ากัวกว่าผี
น่ากัวกว่าผี (58.9.173.118) [2007-10-19 00:11:15]
ลูกสาวผมเกิดเดือนมิถุนายน 2547 ครับ 3 ขวบ4เดือน ครับไม่มีคุณสมบัติเซงเลย
ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ