Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

วาไรตี้ คนรักปลา ทุกหัวข้อ การพูดคุย การสนทนา แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับ ปลาสวยงาม กลุ่มต่างๆ คุณยังจำวันแรกที่คุณเลี้ยงปลาได้มัย้ปลาตัวแรกที่คุณเลี้ยง ประสบการณ์เลี้ยงปลาที่คุณอยากจะถ่ายทอดให้ เพื่อนๆ ได้รับฟัง

0042652

แนะนำเว็บไซต์ปลาปอมปาดัวร์

auraball
auraball [2011-04-08 12:04:43]

สวัสดีครับ สำหรับใครที่ชื่นชอบการเลี้ยงปลา ไม่ว่าจะเพศไหน วัยไหน วันนี้มีเว็บของชุมชนคนรักปลาปอมปาดัวร์ DISCUS LOVER COMMUNITY

มาแนะนำครับเข้าไปที่ http://discuscommunity.com (หน้าหลักมี3ภาษา) หรือ http://th.discuscommunity.com/index.php (เว็บบอร์ด)

ไม่ ว่าท่านจะเลี้ยงปลาปอมปาดัวร์กันอยู่แล้วหรือคิดที่จะเริ่มเลี้ยงปลาปอมปา ดัวร์ ท่านสามารถเข้าไปค้นหาข้อมูลการเลี้ยง พูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ กับสมาชิกท่านอื่นๆได้

ในเว็บบอร์ดมีเรื่องราวต่างๆให้ท่านได้ค้นหา ข้อมูล เช่นห้องแสดงสายพันธุ์ (Gallery), สายพันธุ์ การผสมข้ามสายพันธุ์, การเพาะพันธุ์ การเลี้ยง,อาหารสูตรเด็ด, การอนุบาลลูกปลา,โรค การรักษา การใช้ยาและสารเคมี, ห้องโชว์ภาพปลาแสนรักของสมาชิก และข่าวสาร ความรู้อื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ ทางเว็บบอร์ดยังได้จัดกิจกรรมต่างๆ ให้สมาชิกชาวชุมชนคนรักปลาปอมปาดัวร์ได้ร่วมสนุกเพื่อรับของรางวัลเป็นปลา เกรดสวยๆ กลับไปเลี้ยงที่บ้านกันอย่างต่อเนื่อง ท่านก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมกับเราได้ แค่เพียงสมัครเป็นสมาชิกของเว็บบอร์ดเท่านั้น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ