Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

วาไรตี้ คนรักปลา ทุกหัวข้อ การพูดคุย การสนทนา แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับ ปลาสวยงาม กลุ่มต่างๆ คุณยังจำวันแรกที่คุณเลี้ยงปลาได้มัย้ปลาตัวแรกที่คุณเลี้ยง ประสบการณ์เลี้ยงปลาที่คุณอยากจะถ่ายทอดให้ เพื่อนๆ ได้รับฟัง

0043527

อยากให้วุ้นหัวปลาทองลดลงไม่อยากให้สวยแต่ต้องการให้ปลามีความสุข :D

(171.98.92.141) [2012-07-29 11:51:28]

    ปลาทองมีวุ้นที่หัวเยอะแล้วกำลังจะปิดตามัน ทำให้มันไม่ว่ายลอยตัวนิ่งๆอยู่มุมของตู้ แต่ไม่ใช่ก้นตู้นะคะ หาอาหารไม่ค่อยเจอ สงสารมัน
    ไม่ต้องการให้มันสวยแต่ต้องการให้มันมีความสุข จะทำไงดีค่ะกับวุ้นที่หัวมันแล้วกำลังจะปิดตามันแล้ว อยากให้มันลดลงอ่ะค่ะ ...อาหารที่ให้ เป็นอาหารสด ไรแดงแช่แข็ง เป็นไรแดงตัวใหญ่ ให้ 2 เวลา เวลา 4 ก้อน เข้า-เย็น เปลี่ยนน้ำ 30 - 40 % / 3 วัน และ 100% / 2-3 week ไม่อยากให้น้ำมันเหม็นเลยไม่ใช้อาหารเม็ด เลี้ยงมา 1ปี 4เดือน แล้วคะ
    **เลี้ยง 2 ตัว แต่แยกตู้ ไม่รู้ว่าพันธ์อะไรบ้าง มีวุ้นเยอะ 1ตัว (มองไม่เห็นแม้กระทั่งคนยืนข้างตู้ ไม่ว่ายน้ำ ชอบอยู่นิ่งๆ อาหารก็มองไม่เห็น แต่กินอาหารปกติ ) กับไม่มีวุ้น 1 ตัว (ตัวนี้มันมีความสุขมาก กินและกิน ว่ายน้ำเก่ง มองเห็นชัดมาก คนเดินมาไกลๆยังเห็น )

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ