Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

วาไรตี้ คนรักปลา ทุกหัวข้อ การพูดคุย การสนทนา แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับ ปลาสวยงาม กลุ่มต่างๆ คุณยังจำวันแรกที่คุณเลี้ยงปลาได้มัย้ปลาตัวแรกที่คุณเลี้ยง ประสบการณ์เลี้ยงปลาที่คุณอยากจะถ่ายทอดให้ เพื่อนๆ ได้รับฟัง

0043908

เพ็ท เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2013 ฉลองชัย คืนกำไร สู่สังคม

prsolution
prsolution
2
[2013-06-19 22:10:29]

นางสาวดารณี ทองประชุม ผู้จัดการกลุ่มโครงการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ) ผู้จัดงาน Pet Expo Thailand 2013 งานแฟร์ด้านสัตว์เลี้ยงที่ดีที่สุด เพื่อ...เพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ ตอกย้ำความสำเร็จของงานต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 13 นำรายได้ส่วนหนึ่งจากค่าบัตรเข้าชมงานในปีนี้สนับสนุน “โครงการส่วนพระองค์ ในสมเด็จพระเทพ-รัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี เพื่อช่วยเหลือสุนัขที่เจ็บป่วย ผ่านโรงพยาบาลสัตว์เล็ก คณะสัตวแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยโดยมี ศ.นสพ.ดร.มงคล เตชะกำพุ คณบดีคณะสัตวแพทยศาสตร์ และรศ.น.สพ.ดร.สุดสรร ศิริไวทยพงศ์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และมูลนิธิเพื่อนช้าง โดย อาจารย์ ชุตินันท์ คล้ำบัว กรรมการและเหรัญญิกและที่ปรึกษามูลนิธิเป็นผู้แทนขึ้นรับมอบ

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ