Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

ห้อง Crossbreed อาทิ เช่น ปลาไตรทอง, ปลาเท็กซัสแดง, Flowerhorn, Pearl horn, นกแก้ว, คิงคอง, และ ครอสบรีด สายพันธุ์ต่างๆ แยกออก มาเป็นห้อง แต่ไม่แยก ค่าย เพื่อความ มัน ในการอ่าน กระทู้จริงๆ

0002388

ขอถามผู้รู้อีกครั้งคับ

Zeeaw
Zeeaw
1
[2003-05-11 00:09:06]
อยากจะขอข้อมูลจากผู้รู้ เกี่ยวกับสายของ "ซุปซิน" ครับ เห็นในที่ประกาศขายมีหลายสายเหลือเกิน แล้วตอนนี้กำลังอยากหาซุปซินมาเลี้ยง ช่วยแนะนำด้วยครับว่าสายไหนแตกต่างกันอย่างไรจะได้เลือกถูก แล้วแต่ละสายราคาต่างกันมากหรือเปล่า ถ้าเป็นไปได้ขอผู้ที่มีรูปช่วยลง เพื่อแสดงความแตกต่างของแต่ละสายให้กระจ่างด้วยครับ

ขอบคุณสำหรับข้อมูลล่วงหน้าเลยนะครับ

ความคิดเห็นที่ 1

ส
(203.114.224.49) [2003-05-12 09:07:39]
ก่อนอื่นออกตัวก่อนว่าไม่ได้เป็นผู้รู้ เป็นผู้เลี้ยงครับ
ตอนนี้ใครๆ ก็ใฝ่หา ซุปซิน มาเลี้ยงไว้ดูเล่นสักตัวสองตัว แต่ราคาก็ค่อนข้างสูง
ตัวผมคิดว่า ไอ้เรื่องสายใคร นี่ตัวผมไม่สนเท่าไร ขอให้ปลาสวย สมราคา ปลาระดับพันก็สวยระดับพัน ปลาระดับหมื่นก็น่าจะสวยระดับหมื่น เวลาผมจะซื้อ ผมดูที่ร้านว่าน่าเชื่อถือ ดีกว่า ไม่ว่าจะเป็น JJ หนามหลวง2 หรือว่า ทุ่งครุซ61
มีเคล็ดลับว่า ร้านที่เชื่อถือได้บางครั้งก็ขายลูกปลาขนาดเล็ก ตัวสัก 300 บ. ลองพิจารณาดูว่าน่าสนหรือไม่ ร้านเขารับรองหรือเปล่า แต่ที่ผมซื้อเขารับรองครับ เลี้ยงแค่สองสามเดือนโตมาสวยมา คุ้มครับ
ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ