Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

ห้อง Crossbreed อาทิ เช่น ปลาไตรทอง, ปลาเท็กซัสแดง, Flowerhorn, Pearl horn, นกแก้ว, คิงคอง, และ ครอสบรีด สายพันธุ์ต่างๆ แยกออก มาเป็นห้อง แต่ไม่แยก ค่าย เพื่อความ มัน ในการอ่าน กระทู้จริงๆ

0007635

ใครพอมีปลาโตที่เป็นลูกปลาจากคุณนัท อยากชมครับ

เก่ง
เก่ง (203.209.122.175) [2005-01-23 17:57:46]
ใครพอมีปลาโตที่เป็นลูกปลาจากคุณนัท เอามาอวดให้ชมบ้างสิครับ กำลังคิดว่าจะไปเอาลูกปลาครอกใหม่ แต่ยังไม่เคยเห็นผลงานเห็นแต่ว่าแม่ปลาสวย นี่ไม่ใช่การโปรโมท แต่ผมอยากเห็นจริงๆเพื่อประกอบการตัดสินใจในการที่จะเหมาลูกปลาคุณนัทครับ เลี้ยงลุกปลาเป็นร้อยๆตัวถ้าโตแล้วได้สวยจริงไม่ถึง10ตัวนี่จะเหนื่อยมากครับ

ความคิดเห็นที่ 1

เรื่องจริงของคนโง่คนนึง
เรื่องจริงของคนโง่คนนึง (61.91.112.17) [2005-01-23 19:14:40]
บอกตรงๆเยว่าปลาไม่สวยเลย เอาแม่สวยๆมาโชว์ แต่ลูกอะไรก็ไม่รู้เอามาร้อตัว ยังหาตัวสวยไม่เจอซักตัว

ความคิดเห็นที่ 2

คนโง่เองครับ
คนโง่เองครับ (61.91.112.17) [2005-01-23 19:17:21]
หมดไปกับการซื้อปลาคุณนัท ที่เอาแม่คิงคองโหนกๆมาโชว์พันกว่าบาท ซื้อทั้งตัวเล็กตัวใหญ่มาลอง เห็นบอกโตแล้วจะเป็นเทค ไม่เห็นเหมือนเลย ไม่รู้ว่าเอาลูกปลาครอกไหนมาให้ผม อยากให้คนที่กำลังจะซื้อกำลังจะตัดสินใจ ลองมาดูกระทู้นี้ก่อน ผมไม่ว่าคุณนัทหลอก ดวงผมอาจไม่ดีเองก็ได้ที่ตักได้ลูกปลาไม่สวย

ความคิดเห็นที่ 3

คนโง่เอง
คนโง่เอง (61.91.112.17) [2005-01-23 19:17:49]
แต่เอ ตักลูกปลามาตั้ง 100 กว่าตัว ทำไมมันได้ตัวขี้เหร่เหมือนกันทุกตัวเลย

ความคิดเห็นที่ 4

คนโง่
คนโง่ (61.91.112.17) [2005-01-23 19:18:36]
อึดอัดใจมาก อยากดูเหมือนกันว่าคนอื่นที่หลงไปเอาปลา จะโชคีไหม หรือผมอาจเป็นคนที่พลาดคนเดียว

ความคิดเห็นที่ 5

คนโง่เอง ช่วยไม่ได้
คนโง่เอง ช่วยไม่ได้ (61.91.112.17) [2005-01-23 19:20:12]
ถ้ากระทู้นี้ไม่โดนลบซะก่อนผมจะเอารูปปลามให้ดู คือมันขี้เหร่ จนยังไม่ได้ถ่ายรูป

ความคิดเห็นที่ 6

 
  (61.90.3.37) [2005-01-23 19:46:25]
เคยเข้าไปดูแล้ว มีพ่อแม่หลายชุดเอาลูกปลาคอกอื่น แต่มาบอกว่าแม่นี้ตัวที่สวยๆใครจะรู้

ความคิดเห็นที่ 7

Nuttor
Nuttor
6
[2005-01-23 20:25:08]
^_^ เคยนึกไว้เหมือนกันซักวันคงจะโดนแบบนี้บ้าง ไม่เป็นไรครับ ผมไม่โทษอะไรนะครับ ขอให้ร้านขายปลาของคุณขายปลาได้เยอะๆนะครับ เวปนายเก๋าเค๊ารู้จักผมกันทุกคน และวิธีคงจะไม่ทำให้ยอดขายขอ'ผมลดลงหรอกครับ จริงๆ ถ้าลูกค้าประจำหรือขาจร เข้าไปที่บ้านก้อจะเห็นลูกปลาทั้งหมดที่มีอยู่ว่าลักษณะเป็นยังไง และผมก็ไม่เคยเชียร์ปลา แต่ที่ผมไม่ถ่ายลูกปลามาให้ดูในเวปบอร์ดก็เพราะว่า ไม่อยากจะให้เหมือนกับการโปรโมทขายปลาไปในตัว
ปล. กระทู้นี้ผมไม่แจ้งลบหรอกครับ อยากให้เพื่อนเข้ามาดูกันเยอะๆเหมือนกัน จะได้เป็นอุทาหรณ์ว่ามีคนหลายประเภทในโลกนี้ อีกอย่างนะครับ ลูกค้าส่วนใหญ่ของบ้านผมเป็นลูกค้าประจำทั้งนั้น ยังไงซะวิธีนี้ก็ไม่ได้ทำให้เค๊าเลิกมาซื้อปลาบ้านผมเพราะเค๊าเคยเห็นวิวัฒนาการมาหมดแล้ว ขอบคุณนะครับที่ช่วยโปรโมทให้อีกแรง อุตส่าห์ไม่ค่อยได้เวปบอร์ดแล้ว หุหุ ยังโดนจนได้เลยเรา ^_^

ความคิดเห็นที่ 8

poo
poo
27
[2005-01-23 20:47:10]
จขกทกับความคิดเห็น1-6เป็นคนเดียวกันหรือป่าวคับอีกอย่าเรืองการที่เราจะตัดสินซื้อปลานี้มีใครบังคับคุณให้ซื้อคับทุกๆๆอย่างนี้มันขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณเองทั้งหมดเลยไม่ใช้หรอมีใครเขาเอาปืนจี้หัวคุณบังคับให้ซื้อเหอๆๆๆ

ความคิดเห็นที่ 9

nutkungping
nutkungping [2005-01-23 20:48:25]
ผมซื้อมา 10 ตัว มีลอก 4 ตัวแต่กัดกันตาย 1 ดูผลงานครับ

ความคิดเห็นที่ 10

choochatn
choochatn
7
[2005-01-23 21:00:39]
คุณเรื่องจริงของคนโง่คนนึง ถ้าคุณไม่ได้มาป่วน ลองดูลูกปลาดีๆนะครับ อาจมีสวยๆซ่อนอยู่นะครับ
เพื่อนๆที่มีลูกเทกขอนัทช่วยลงให้พี่ดูมั่งดิ ดูของพี่ไปตั้งเยอะแล้วอะ อิอิ

นัท ใจเย็นๆหน่อยครับนะ อิอิ ^_^

ความคิดเห็นที่ 11

choochatn
choochatn
7
[2005-01-23 21:03:39]
ปู จาท้าออกรบหรอ 5555

ความคิดเห็นที่ 12

THEMASK
THEMASK [2005-01-23 21:59:47]
คุณที่ซื้อปลาของคุณนัทไป นะโดยส่วนตัวผมไม่รู้จักกับคุณนัทแต่จากประสบการณ์ของผมปลาทีเกิดจากแม่ที่เป็นคิงคองมุกจะขึ้นช้ามากๆช้าจนผมรอไม่ใหวแจกเพื่อนจนหมดแต่เวลาผ่านไปผมไปบ้านเพื่อนเห็นปลาตัวเองจำแทบไม่ได้ ใจเย็นๆครับจำไว้ REDTEXAS ยิ่งแก่ยิ่งเผ็ด

ความคิดเห็นที่ 13

Cheetah
Cheetah
17
[2005-01-23 22:36:57]
เหอๆ ไอ้พวกนี้
ผมว่าปลาของพี่นัทมีน้องๆซื้อไปเยอะไม่เห็นมีใครบ่นเลย
ถ้าอยากบ่นจิงๆเอาปลามาโพสแล้วบอกดีกว่าคับว่าเป็นอย่างไร
ปอดแหกเอาแต่มาด่าคนอื่นลับหลังแบบนี้มัน...หมา เจงๆ

ความคิดเห็นที่ 14

NamFhon
NamFhon
1
[2005-01-23 22:41:23]
เรื่องจริงของคนโง่คนนึง - - [ 23 ม.ค. 2548 19:14 น. ] 61.91.112.17

คนโง่เองครับ - - [ 23 ม.ค. 2548 19:17 น. ] 61.91.112.17

คนโง่เอง - - [ 23 ม.ค. 2548 19:17 น. ] 61.91.112.17

คนโง่เอง ช่วยไม่ได้ - - [ 23 ม.ค. 2548 19:20 น. ] 61.91.112.17

คนโง่เอง ช่วยไม่ได้ - - [ 23 ม.ค. 2548 19:20 น. ] 61.91.112.17


ไอพีเดียวกันหมดเลยเหอ โหหหห ขยันโพสจังเน๊อะ

ส่วนคนนี้
- - [ 23 ม.ค. 2548 19:46 น. ] 61.90.3.37

เรารู้แล้วนะว่าใคร จะให้โพสไหม เห็นเพิ่งเอาเทคแดงมาโชว์หนิ อิอิ มีล๊อกอินแล้ว ล๊อกอินชื่อจิงก้อได้นะคะ อิอิ

ความคิดเห็นที่ 15

gong
gong [2005-01-23 22:42:05]
ทดสอบๆ (จะลองเช็คไอพีตัวเอง)

ความคิดเห็นที่ 16

Cheetah
Cheetah
17
[2005-01-23 23:23:32]
เอามาบอกกันเลยคุณฝน อยากรู้เจงๆ

ความคิดเห็นที่ 17

nick147
nick147 [2005-01-23 23:32:35]
ดูลงมาเรื่อยๆ กำลังจะดึง IP มาให้ดูพอดีว่าคนเดียวกันมาเขียนไว้ แต่คุณน้ำฝนไวกว่า 555 แถมรู้อีกว่าเป็นครับ แจงมาเลยดีฝ่าครับ

ส่วนพี่นัท ใจเย็นๆ นะครับ

ผมก้อเคยไปบ้านพี่นัทมาแล้วปลาพี่นัทก้อสวยดีครับ โดยส่วนตัวแล้วผมไม่สนว่าพ่อแม่ปลาจะเป็นตัวไหน ผมดูจากตัวปลาที่ผมจับไปมากกว่า การซื้อปลามันขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยครับ ถ้าคุณเชื่อมั่นในคนขายคุณซื้อลูกปลาได้ ถ้ายังไม่รู้จักซื้อที่ตัวปลาดีกว่าครับ สวยไม่สวยจะได้ไม่ต้องโทษคนอื่น

ส่วนผู้ตั้งกระทู้ครับ ปลาเทกซัสแดงเป็นปลาที่ต้องลุ้นเยอะมากๆ ครับ ใน 100 ตัวถ้าได้ 10 ตัวที่สวยถือว่าดีมากแล้วนะครับ ลองถามเพื่อนๆ ที่เพาะปลาสิครับ นี่ก้อเป็นสาเหตุนึงที่ว่าราคาเทกซัสที่สวยๆ ถึงแพงมาก เพราะคลอกนึงมีไม่กี่ตัวที่สวยซึ่งต่างกะ FH ลูกปลาจะออกมาเหมือนกันเยอะมากครับ ราคาเลยถูกกว่า

อย่างไรก้อไปลองคิดดูนะครับ ผมก้อพูดในแง่มุมที่ว่าผมเป็นผู้เพาะปลา เป็นผู้เลี้ยงปลา และก้อเพิ่งจะมาเริ่มเปิดร้านขายปลาคนนึงเท่านั้น ^)^

ความคิดเห็นที่ 18

NamFhon
NamFhon
1
[2005-01-23 23:41:20]
ช้าไปค่ะ ไม่ทันได้ก๊อปกระทู้ที่เขาเพิ่งโพสด้วยชื่อล๊อกอินของเขาไว้หน่ะค่ะ เลยไม่อยากโพสแล้วขาดหลักฐาน เอาเป็นว่า ทราบว่า

ความคิดเห็นที่ 6
เคยเข้าไปดูแล้ว มีพ่อแม่หลายชุดเอาลูกปลาคอกอื่น แต่มาบอกว่าแม่นี้ตัวที่สวยๆใครจะรู้


- - [ 23 ม.ค. 2548 19:46 น. ] 61.90.3.37


เป็นใคร แค่อยากจะบอกเขาว่า เมื่อมีชื่อล๊อกอินแล้ว ก้อแจ้งมาเลยค่ะ พี่นัทเขากล้าคุยกับทุก ๆคนอยู่แล้ว ถ้าไม่ดีจิง ก้อว่าได้ค่ะ และจะได้นำข้อเสียมาพิจารณาตัวเองเพื่อแก้ไข เพียงแต่เราไม่เข้าใจว่าเมื่อกล้าที่จะว่า ทำไมไม่กล้าที่จะลงชื่อจิง เท่านั้นเอง ซึ่งหากใครเจอแบบนี้ ก้อต้องข้องใจเป็นธรรมดา ใช่ไหมคะ

ความคิดเห็นที่ 19

liverpool
liverpool [2005-01-24 00:01:05]
น่าจะล็อกอินเข้ามาคุยกันด้วยเหตุผลน่ะครับ เงินแค่พันกว่าบาท พี่เค้าไม่อยากได้หรอกครับ จะหลอกคุณไปทำไม ถ้าคุณเข้ามาป่วนอย่างนี้ คนมีการศึกษาเค้าไม่ทำกันครับ

ความคิดเห็นที่ 20

sumand36
sumand36 [2005-01-24 00:12:35]
ตัวนี้ของผมก็ของคุณนัทครับตอนได้มาใหม่ๆ ผมเคยไปซื้อแล้วเห็นปลาที่ฟร์อมเอาไว้แล้วสนใจ คุณแม่ของคุญนัดยังบอกผมเลยว่าไม่ใช้ลูกของคิงคอง แต่เป็นซินไม่เห็นเขาลอกขายเลยครับ

ความคิดเห็นที่ 21

บอย
บอย (203.113.37.7) [2005-01-24 02:49:12]
จริงอย่างว่า ร้อยตัวสวย 10 ตัวผมว่าดีแล้วน่ะ ของเพื่อนผม เพาะมาได้ หกร้อยกว่าตัว เลี้ยงเองจนโตมาปีกว่า(ไม่ได้ขายเลยซักตัว) ได้สวยแค่ตัวเดียวเองเค้ายังว่าคุ้มเลยอ่ะ

ความคิดเห็นที่ 22

เก่ง
เก่ง (203.209.122.246) [2005-01-24 03:12:42]
ไหงเป็นอย่างนี้ไปครับ ผมแค่อยากดูเทคแดงของคุณนัทที่เพื่อนๆแบ่งกันไปเลี้ยงว่าออกมาแบบไหน ขอพูดตรงๆเพราะผมไม่รู้จักกับใครเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว คห.1-5 อาจได้ปลาที่ไม่สวยไปจริงก็ได้ครับเพราะลูกที่ผ่านแม่คิงคองหรือซุบซิน เปอร์เซ็นต์มุกดีๆค่อนข้างน้อย-ทั่วๆไปนะครับ ส่วนความเห็น6 ไม่ความหมายครับ
ขอบคุณ คุณnutkungping คุณTHEMASKและคุณsumand36ครับ
คุณCheetah คุณมาว่ากระทู้ผมแบบนี้สมควรแล้วหรือครับ ลองมองในแง่บวกบ้างสิครับ ถ้ามีเพื่อนๆเอารูปปลาที่สวยๆมาลงในกระทู้นี้ ขอบอกตามตรงครับ ฉุน
คุณน้ำฝนครับ ไม่ต้องเช็คไอพีก็บอกได้ครับ ว่า1-5เป็นคนเดียวกันครับ ข้อความและการลงชื่อเป็นแบบต่อเนื่องครับ แล้วถึงคุณรู้ล็อกอินเขาคุณจะทำอะไรได้ครับ ที่พูดนี่คือหวังว่าคงไม่มาตามล่าตามด่าคนที่คุณไท่รู้ว่าเป็นใครแล้วทำให้ผมอดดูรูปปลาครับ
พอตั้งกระทู้ก็เจอเลย นี่เป็นสิ่งหนึ่งที่ผมไม่ค่อยอยากเล่นเว็บครับ แค่ดูแล้วก็ชมปลาที่ชอบ

ความคิดเห็นที่ 23

Cheetah
Cheetah
17
[2005-01-24 04:31:15]
เอ่อ!!! ขอโทษคับคุณเก่ง
พอดีผมก็เจอความเห็นที่ 1-5 ด่าพี่นัทแบบเกินไปหน่อยอ่ะคับ
เลยอารมณ์ร้อนไปหน่อย เลยโพสปัญญาอ่อนไปแบบนั้น
ผมผิดเองจิงๆคับ ที่จิงกะว่าจะด่าความเห็น 1-5 น่ะคับ


ผมขอโทษนะคับคุณเก่ง

ความคิดเห็นที่ 24

tana
tana (203.113.33.12) [2005-01-24 08:06:39]
เหอๆๆๆ ร้านไหนเนี่ย 555

ความคิดเห็นที่ 25

Nuttor
Nuttor
6
[2005-01-24 08:50:19]
ตายละวา ไปกันใหญ่เลย ต้องขอโทษคุณเก่งเรื่องน้องต้า ด้วยนะครับ น้องเค๊าคงตั้งใจกล่าวถึง คห.1-5 แหละครับ ไม่ได้เจตนาว่าว่าคุณเก่ง และขอบคุณน้องๆที่เข้ามาตอบด้วยนะครับ

คห.ที่ 1 - 5 ผมยืนยันได้ว่าไม่ใช่เป็นลูกค้าผมแน่นอนครับ คงเห็นคุณเก่งตั้งชื่อกระทู้แบบนี้ เลยเข้ามาป่วน ผมก็ไม่ทราบว่าครอบครัวของผมไปทำอะไรให้เค๊าเดือดร้อน ส่วน คห.ที่ 6 ไม่ทราบเข้ามาที่บ้านผมจริงหรือเปล่าครับ (tao2522) เข้ากระทู้นี้ไม่ยอม Login แต่ไปตั้งกระทู้อื่นในเวลาเดียวกันกลับ Login

ขอเรียนให้ทราบนะครับ ลูกค้าทุกคนที่ซื้อปลาบ้านผม คุณแม่ของผมจะขอชื่อที่อยู่และโทรศัพท์ไว้ทุกคน เพื่อที่ว่ามีปัญหาอะไรหรือโทรไปคุยทั่วไป จะได้ติดต่อได้ เพราะลูกค้าเยอะมาก ไม่อยากขายแล้วขายเลย ปลามีปัญหาอะไรจะได้โทรกลับมาคุยกันรู้เรื่อง แล้วที่บ้านของผม มีพ่อแม่ปลาอื่นที่ไม่ใช่ คิงคองคู่นี้จริงครับ แต่ไม่ได้โปรโมทครับ แม่เป็น SRS ครับ ซึ่งลูกปลาที่ได้จะได้ปริมาณ 1 ครอก แค่ 100 กว่าตัวไม่เกินนี้ จะใส่ตู้ว้เป็นสัดส่วนและเขียนไว้หน้าตู้ว่าเป็นลูกของอะไร และลูกปลาที่ได้จะเป็นปลาทรงสั้นเกือบทั้งครอก ข้อดีคือทรงสวยมาก ข้อเสียคือมุกขึ้นช้าและเปอเซนต์การลอกน้อย คือต้องลุ้นกันยาวๆ ที่สำคัญคือผมขายลูกพวกนี้แพงกว่าลูกของคิงคองที่ทำการโปรโมทในห้องซื้อขายครับ ซึ่งผมจะไม่เอาลงไปปนอย่างแน่นอนเพราะทรงลูกปลาที่ได้ก็คนละทรงกันแล้วครับ แม่คิงคองที่ผมโปรโมทนั้น 2-3 อาทิตย์จะไข่ 1 ครั้ง ครั้งละไม่ต่ำกว่า 2500 - 3000 ตัว ซึ่งตู้ที่ใช้เป่าไข่ก็วางหลาอยู่กลางบ้านไม่ได้แอบซ่อนอะไร ลูกค้าหลายท่านที่เข้าไปซื้อปลา เห็นตอนกำลังเป่าไข่อยู่ซึ่งจะเห็นเลยว่ามีไข่อยู่บนจานเป่าปริมาณมากขนาดไหน หรือตอนที่มันกำลังไข่และตัวผู้กำลังไถไข่อยู่พอดี ก็มีอยู่หลายท่าน บ้านของผมไม่มีเงื่อนงำหรือซ่อนเร้นอะไร ปลาทุกตัวในบ้านมีให้เห็นทั้งหมดไม่มีเก็บซ่อน และผมและแม่จะบอกลูกค้าเสมอว่าปลาทั้ง 2 ครอก นี้แตกต่างและมีข้อดีข้อเสียยังไง ซึ่งทุกท่านที่เข้าไปจะทราบดี บ้านผมเข้าไปโดยไม่ซื้อปลาได้ครับไม่เป็นไรแค่เข้าไปชมปลา พูดคุยหรือสอบถามได้ครับไม่มีปัญหา

สุดท้ายนี้ ต้องขอโทษทุกท่านและคุณเก๋าด้วยนะครับ ไม่อยากให้เกิดปัญหานี้ขึ้นมาเลยจริงๆ

ความคิดเห็นที่ 26

redtexas19
redtexas19
6
[2005-01-24 09:07:57]
ปลาก้อคือ ปลา คนก้อคือคน ผมเป็นคนนึงที่เลี้ยงปลา เพาะพันธุ์ปลา และก้อขายปลา ผมเข้าใจคุณนัท บางคนมาดูปลาผม แล้วช่วงที่ผมไม่มีปลาสวยลงที่บ้าน เค้าบอกว่าปลาบ้านผมกระรี้ ผมก้อไม่โกรธเค้า เพราะ นานาจิตตัง แล้วแต่ความคิด ผมเป็นกำลังใจให้คุณนัทครับ และนี้ก้อเป็นเหตุผมหนึ่งที่ตัวผมเองไม่อยากขายปลาเล็ก แบบยังไม่เห็นอะไร (เพราะมาโดนด่าที่หลัง) ถ้ารู้ล่วงหน้าว่าตัวไหนสวย เก็บเองหมดแล้วครับ ปลาเทกเขียวที่เข้าคิงคองหรือ ซิน ถ้าไม่เร่งมุก โน้นอะครับ ปลาประมาณ 3 นิ้ว ขึ้นไปอะครับ มุกถึงจะมา แต่ปลาที่มุกมาแล้ว ถ้าสวย นะ ครับ จะเป็นเทกที่สวยมากตัวนึงเลย ครับ ไม่ถูกใจคุณก้อไม่ต้องซื้อ ผมว่าคนขายเค้าไม่ได้บังคับหลอกครับ คุณนัทเอง ก้อคงไม่ได้คิดว่า เอาปลามาหลอกเค้ากิน เพราะว่าหลายคนก้อรู้จักกับคุณนัท ที่พิมพ์มาทั้งหมด ก้อเพราะว่า อึดอัดครับ ผมว่า สมองหรือจิตใจคนเรามันน่าจะพัฒนาได้แล้ว

ความคิดเห็นที่ 27

redtexas19
redtexas19
6
[2005-01-24 09:17:51]
ขอโทษอีกทีครับ เจ้าของกระทู้ ผมว่านะครับ คุณหาปลาของคุณนัท ซักประมาณ 3 - 4 นิ้วไปดีกว่าครับ พอจะเห็นอะไรบ้างแล้ว อย่างที่บอก แม่ปลาสาย คิงคอง หรือ ซิน เนี่ย มันดึงมุกไม่ค่อยดีครับ ถ้าคุณคิดว่า เสี่ยงเกินไป กับปลาเล็ก แต่ถ้าไม่คิดอะไร ปลาเล็ก มันไม่แพงครับ เลี้ยงไปเลื่อย ค่อย ๆ ลุ้น และ ที่สำคัญ ถ้าตัวไหนสวย นะครับ ถามใครดูก้อ ได้ เทกแดง หน้าซินมีหัวนะ ทรงสวยทุกตัว ครับ เผื่อ จังหวะ และ ดวงคุณดีครับ

ความคิดเห็นที่ 28

oldman
oldman
206
[2005-01-24 09:42:51]
เข้ามาอ่านแล้วก็ขอแสดงความคิดเห็นหน่อยนะครับ สำหรับคุณเจ้าของกระทู้
ใครพอมีปลาโตที่เป็นลูกปลาจากคุณนัท เอามาอวดให้ชมบ้างสิครับ กำลังคิดว่าจะไปเอาลูกปลาครอกใหม่ แต่ยังไม่เคยเห็นผลงานเห็นแต่ว่าแม่ปลาสวย นี่ไม่ใช่การโปรโมท แต่ผมอยากเห็นจริงๆเพื่อประกอบการตัดสินใจในการที่จะเหมาลูกปลาคุณนัทครับ เลี้ยงลุกปลาเป็นร้อยๆตัวถ้าโตแล้วได้สวยจริงไม่ถึง10ตัวนี่จะเหนื่อยมากครับ
เก่ง - - [ 23 ม.ค. 2548 17:57 น. ] ----- ปลาหมอครอสบรีด ไม่มีใครบอกได้หรอกครับว่าโตขึ้นจะสวยขนาดไหน ไม่มีใครชี้ได้ว่าตัวไหนโตขึ้นแล้วจะสวยperfect ทุกวันนี้ทุกท่านก็คาดคะเนทั้งนั้นแหละครับว่าโตขึ้นจะสวยเหมือนที่ตั้งใจ ซื้อลูกปลาก็เหมือนซื้อหวยนั่นแหละ โตขึ้นมาสวยก็ถือว่าถูกหวย ถ้าโตแล้วไมได้ดั่งใจก็ต้องทำใจครับ ถ้าไม่อยากเหนื่อยก็ลองรวบรวมงบประมาณที่คิดว่าจะซื้อปลาเล็กๆแล้วเลือกปลาที่เฉลยแล้วไม่ดีกว่าเหรอครับ ไม่เหนื่อยด้วย.

ความคิดเห็นที่ 29

oldman
oldman
206
[2005-01-24 09:50:57]
สำหรับท่าน คห.1-5 คงต้องขอแสดงความเสียใจในความโชคไม่ดีของคุณด้วยครับ ในความเป็นจริงปลาเล็กเราอาจจะแอบหวังได้จะสวย แต่ในความเป้นจริงจะสวยไหมนั่นอีกเรื่องนึง ถ้าทุกคนสามารถสุ่มซื้อปลาเล็กมาเลี้ยง100ตัวแล้วมีสวยๆโผล่มาตามที่หวัง รับรองปลาใหญ่ๆสวยๆ มูลค่าหลักหมื่นหลักแสน ไม่มีคนซื้อแน่ เพราะทุกคนจะซื้อแต่ปลาเล็กกันหมดจริงไหมครับ ดังนั้นอย่าคิดมากเลยครับ คืดว่าซื้อหวยก็แล้วกัน ลงทุนพันกว่าบาทอย่าไปคาดหวังอะไรมากเกินกว่าที่มันจะเป้นไปได้เลยครับ

ความคิดเห็นที่ 30

หวัดดี
หวัดดี (61.90.87.177) [2005-01-24 09:52:56]
หน้าม้ามาเชียร์กันตรึม...โอเคคนพวกเยอะไม่ว่าไร ผมบอกย้างที่ผมคิด ก็เขาถามมา อืมอย่าลืมเอาหญ้าให้พวกที่มาด่าผมกินด้วยนะ

ความคิดเห็นที่ 31

 
  (61.90.86.200) [2005-01-24 10:27:32]
หุๆๆ นี่แหละครับ อารมณ์ ของคนที่มีความสุขกับการลุ้นปลา ลุ้นแล้วสวย คนขายโชคดี มีลูกค้าบอกต่อ ถ้าลุ้นแล้วไม่สวย คนขายรับกรรมไปอะ เป็นอุทาหรณ์ สำหรับพวกชอบลุ้น

ความคิดเห็นที่ 32

-
- (61.19.21.15) [2005-01-24 12:49:05]
ด่ากันมันดีจริง

ความคิดเห็นที่ 33

TEXSTAR
TEXSTAR [2005-01-24 14:19:48]
ผมเป็นอีกคนนึงครับที่ซื้อลูกปลาจากคุณนัทมาเลี้ยง ผมซื้อมา 200 ตัว คัดทิ้ง 150 ตัว ที่เหลือสวยใช้ได้ครับ การซื้อลูกปลาเท็กแดงมาเลี้ยงแล้วคิดว่ามันจะสวยทุกตัวนั้นมันเป็นไปไม่ได้ครับ ของผมซื้อมา 200 สวย 50 ผมว่ามันเกินคุ้มแล้วครับ

ความคิดเห็นที่ 34

TEXSTAR
TEXSTAR [2005-01-24 14:21:56]
นี่เป็นส่วนหนึ่งของลูกปลาคุณนัทที่ถ่ายมาให้ดู ภาพอาจไม่ค่อยชัด ต้องขอโทษด้วยครับ

ความคิดเห็นที่ 35

TEXSTAR
TEXSTAR [2005-01-24 14:22:53]

ความคิดเห็นที่ 36

TEXSTAR
TEXSTAR [2005-01-24 14:23:30]

ความคิดเห็นที่ 37

TEXSTAR
TEXSTAR [2005-01-24 14:24:15]

ความคิดเห็นที่ 38

TEXSTAR
TEXSTAR [2005-01-24 14:24:48]

ความคิดเห็นที่ 39

TEXSTAR
TEXSTAR [2005-01-24 14:25:17]

ความคิดเห็นที่ 40

TEXSTAR
TEXSTAR [2005-01-24 14:26:03]

ความคิดเห็นที่ 41

TEXSTAR
TEXSTAR [2005-01-24 14:26:50]

ความคิดเห็นที่ 42

TEXSTAR
TEXSTAR [2005-01-24 14:28:18]

ความคิดเห็นที่ 43

ChingChong
ChingChong [2005-01-24 17:54:49]
โอ้ว.... ไม่รู้ว่าจิง ๆ เป็นอย่างไรนะครับ

วิธีเดียว คือ.... ผมต้องลองเอามาสัก 10 ตัว ซะละมั้งครับ

อิอิ มีทีเมื่อไหร่ ผมจะลองเอามาเลี้ยงเล่น ๆ นะครับ

ความคิดเห็นที่ 44

NamFhon
NamFhon
1
[2005-01-24 20:19:04]
^^ หุหุ ....

ความคิดเห็นที่ 45

คนโง่ครับ
คนโง่ครับ (61.91.163.73) [2005-01-24 20:25:58]
พวกองค์รักทั้งหลายที่คอยปกป้องคุณเจ้าของปลานะ ผมไม่ได้มาด่าว่าคุณนัทเลยนะ ผมซื้อได้ปลามาไม่ดีผมก็บอกไปอย่างนั้น เที่ยวมาด่าไม่มีการศึกษาบ้าหรือเปล่า ถ้าเป็นคุณนัทเองมาว่าผมนี่จะไม่เคืองเลยครับ เพราะว่าคุณนัทเองเป็นคนที่เดือดร้อนโดยตรง ขอบคุณ คห29 ที่ดูจะเป็นคนที่มีอีคิวสูงในการให้ความคิดเห็น ไม่เหมือนรายอื่นๆครับ

ความคิดเห็นที่ 46

คนโง่
คนโง่ (61.91.163.73) [2005-01-24 20:27:08]
ที่ผมโพสเยอะ 5 คห เพราะ ไม่อยากเขียนทีเดียวยาวๆ มันไม่น่าอ่านครับ ผมก็ลงชื่อเหมือนกันหมด มิได้เข้ามาแกล้ง ลงชื่อสลับไปสลับมา

ความคิดเห็นที่ 47

คนโง่
คนโง่ (61.91.163.73) [2005-01-24 20:29:00]
คุณนัทครับ ผมนะป็นลูกค้าคุณนัทได้สตางค์ผมไปแล้วมาบอกว่าผมไม่ได้เป็นลูกค้าคุณนัทได้ยังัยครับ
ปลาคุณนัท พ่อแม่ปลานะสวยมากยอมรับ แต่ลูกปลาที่ผมได้มา ผมอจริงเองครับที่เลือกม่เก่ง (จริงๆแล้วไม่ได้เลือกเลยครับ โดนเขาตักให้หมดเลย)

ความคิดเห็นที่ 48

คนโง่ครับ
คนโง่ครับ (61.91.163.73) [2005-01-24 20:35:30]
คุณนัทครับผมนะไปถึงบ้านคุณนัทเลยนะครับปากทางอะไรจำไม่ได้แต่อยู่ตรงโรงพยาบลทหารเรือมั้งครับถ้าจำไม่ผิดนะ ที่ทางเข้าจะเล็กๆแคบๆหน่อย เข้าหน้าบ้านไปซ้ายมือจะเป็นถังไฟเบอร์ขนาดใหญ่ ประมาณ4ถังมั้งครับถ้าจำไม่ผิด ขวามือเป็นบ้านน่ารักๆ ดูน่าอยู่ มีตู้ขนาดใหญ่อยู่ด้านขวา ส่วนตรงหน้าเลยก็เป็นตู้ซอย ไว้ฟอร์มปลา ด้านในอีกหน่อยก็มี เทคเขียวคู่ซินหรือช๊อคไม่แน่ใจอีก 2คู่มั้ง ลึกเข้าไปสุดๆก็มี FHที่คุณนัทเลี้ยงไว้ในตู้ที่วางกับพื้น ส่วนตู้ เทคที่ตัวราคาประมาณ 150-300 นี่อยู่ชั้นล่างเวลาเลือกต้องนั่งกับพื้นถึงจะมองสะดวก ตรงลานหน้าบ้านจะมี โต๊ะไม่สัก(มั้ง)สวยๆ อยู่ว้คอยรับแขก

ความคิดเห็นที่ 49

คนโง่
คนโง่ (61.91.163.73) [2005-01-24 20:37:19]
อืมและผมได้ซื้อปลาคุณนัทไปแล้ว คุณแม่คุณนัทไม่เห็นได้เก็บรายชื่อผมไว้เลยคับ ไม่เห็นทักเรื่องการขอชื่อเลย วันน้นก็เห็นคนเต็มบ้านนะครับ คุณพ่อ คุณแม่ น้องสาว ที่ผมมาแสดง คห นี่เพราะเป็นสิทธิ หากทำให้เสียหายผมก็ขออภัยแล้วกัน

ความคิดเห็นที่ 50

คนโง่
คนโง่ (61.91.163.73) [2005-01-24 20:39:36]
ผมลองอ่านดูก็รู้สึกเหมือนกันว่า คห 1-2 ค่อนข้างแรง ไป เห็นด้วยเหมือนกันที่คุณนัทจะเคือง
แต่ไม่เห็นด้วยที่บรรดาสมุนของคุณนัทมาเที่ยวประนามผมอย่างนั้น จริงๆมันเป็นเรื่องของผมกับคุณนัท จริงไหมครับ

ความคิดเห็นที่ 51

คนโง่
คนโง่ (61.91.163.73) [2005-01-24 20:41:09]
เจ้าของกระทู้ ผมเสียใจกับคุณจิงๆที่กระที่ของคุณ สร้างความเดือดร้อนให้กับบรรดาลูกสมุนทั้งหลายของคุณนัท อย่างไร คุณไม่ต้องไปซีเรียสไรหลอกครับ

ความคิดเห็นที่ 52

คนโง่
คนโง่ (61.91.163.73) [2005-01-24 20:42:20]
หากคุณจะลองซื้อปลาคุณนัทก็ลองซื้อดูครับ อาจจะโชคดีกว่าผมก็ได้ ดวงผมอาจเลี้ยงเทคแดงไม่ขึ้นเอง เอาเป็นว่าถ้าคุณอยากลองเลือกดูเทคเยอะๆ ไปบ้านคุณนัทได้เลยครับ

ความคิดเห็นที่ 53

poo
poo (203.155.160.207) [2005-01-24 21:10:39]
ถึงคนไง่ย้ำนะคับคนไง่การที่เราจะตอบกระทู้กับใครสักคนจำเป็นหรอที่ต้องเป็นบรรดาสมุนของพี่นัทไม่จำเป็นหรอคับ
ผมมานั่งอ่านกระทู้ที่คุณมาตอบมันรับไม่ได้นะคับมันเหมือนกับการทำลายคนคนๆๆหนึ่งเขาทางอ้อมเลยนะคับเทคแดงทำอย่างกับมันเล่นง่ายๆๆป่านี้ราคาปลามันคงตกไปแล้วนะถ้าคุณอยากได้ตัวสวยๆๆคุณก็จับเป็นตัวๆๆไปดิในเวปมีขายตั้งแยอะอีกอย่างหนึ่งถึงคนโง่สมัครสมาชิกแล้วทำไมไม่ล็อกอินละคับ....หุหุหุหุ

ความคิดเห็นที่ 54

Nuttor
Nuttor (210.246.72.221) [2005-01-24 21:15:50]
มาออนช่วงเวลาเดียวกันพอดี สรุปว่าถ้าคุณอธิบายได้ขนาดนั้นผมก้อคงต้องยอมรับแล้วครับว่าคุณเป็นลูกค้าของผมจริงๆ วันนั้นคงมีญาติมาเยี่ยมที่บ้าน แม่ของผมเลยไม่ได้จดขอที่อยู่ไว้ เอาอย่างนี้นะครับเพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย ผมขอซื้อปลาจำนวนนั้นคืนครับ ทุกบาททุกสตางค์ ไม่ทราบว่าตอนนั้นคุณซื้อปลาไปขนาดไหนครับ แล้วตัวที่ซื้อไปตัวละกี่บาท และตอนนี้ปลาขนาดไหนแล้วครับ เพราะถ้าคุณซื้อในราคาหลักสิบบาทต่อตัว แล้วจะขอเลือกปลาทั้งบ่อมันคงจะไม่ได้หรอกครับ มีลูกค้าอีกหลายท่านที่จะขอเลือกปลาที่เฉลยแล้วตั้งแต่ยังเล็กๆและพร้อมที่จะให้ราคาที่สูงกว่าปกติ ผมก้อยินดีที่จะให้เค๊าเลือก ราคาปลาที่ผมขายไม่ได้แพงไปกว่าที่อื่นเลย แล้วถ้าเอาปลามาคืนผมแล้ว ผมจะลองเอามาเลี้ยงต่างหากไว้ 1 ตู้ จะขอดูพัฒนาการของปลาที่คุณบอกว่าซื้อไป 100 ตัว ว่าเป็นยังไง คำพูดของคุณในความเห็นที่ 1 - 5 ลองกลับไปดูนะครับ ว่ามันแรงเกินไปหรือเปล่า พวกเพื่อนๆเค๊าถึงออกมาพูดลักษณะนี้ มันไม่เหมือนการบอกกล่าว แต่เป็นเหมือนด่าประนามไม่ให้ได้ผุดได้เกิดกันมากกว่า และขอทราบอีกนิดนะครับ ว่าคุณเคยเลี้ยงเทคแดงหรือเปล่า หรือว่าเพิ่งจะซื้อจากบ้านผมเป็นครั้งแรก ถ้าเป็นอย่างนั้น ต้องขอเรียนให้ทราบด้วยว่า เสน่ห์ของเทคแดงคือการลุ้นดูพัฒนาการของมันเหมือนกับที่พี่ Oldman บอกให้ทราบไว้ แล้วความเห็นที่ 47 เมื่ออ้างอิงกับความเห็นที่ 1 - 5 แสดงว่าคุณกำลังว่าแม่ของผมว่า จงใจคัดปลาทุเรศให้ทั้งหมดใช่มั๊ยครับ แม่ของผมอายุ 60 แล้ว และไม่สบายมาก(ไม่ขอบอกว่าเป็นโรคอะไร ผ่าตัดใหญ่มาแล้ว 3 ครั้ง) และตอนนี้เค๊าไม่สบายใจมาก ต้องขอขอบพระคุณคุณอย่างสูงนะครับ อีกอย่างพวกพี่พี่และน้องๆที่เข้ามาตอบ ผมนับถือและเคารพเค๊าทุกคนคำว่าสมุนที่คุณพูดมาและที่ให้ผมเอาหญ้าไปให้พวกเค๊ากิน นี่มันด่าตรงตัวอยู่แล้ว และผมไม่ได้ให้เค๊าเข้ามาตอบเลยแต่เพราะคำพูดของคุณเองนะครับที่ทำให้พวกเค๊าเข้ามาตอบ มีอีกหลายท่านที่มาออกความเห็นแล้วผมไม่รู้จักเลยซะด้วยซ้ำ


สุดท้ายนี้ หวังว่าผมคงจะได้ลูกปลาของผมคืนโดยไว และเมื่อผมเอามาเลี้ยงต่างหากแล้วเป็นยังไง จะสวยหรือไม่สวยยังไง ผมจะถ่ายรูปมาให้ทุกคนดูเอง ขอสาบานว่าจะไม่เอาปลาอื่นมาปนกับลูกปลาชุดนี้เลย หวังว่าคงจะไม่บอกนะครับว่ามันน่าเกลียดจนคุณทนไม่ไหวทิ้งไปหมดแล้ว ขอขอบพระคุณพวกพี่ เพื่อน น้องทุกคนนะครับ ขอบคุณ คุณ TEXSTAR และคุณ sumand36 ที่เอารูปมาให้ชมนะครับ และผมขอรับผิดชอบเรื่องนี้แต่เพียงผู้เดียว พ่อผม แม่ผม และตัวผม ต้องขออภัยด้วยนะครับ

ความคิดเห็นที่ 55

คนโง่
คนโง่ (61.90.0.157) [2005-01-24 21:16:48]
ถึงคุณ poo คุณคงชอบดูรายการที่ วิลลี่ หอย และเปิ้ล เป็นพิธีกรแน่ๆเลยใช่ไหมครับ

ความคิดเห็นที่ 56

poo
poo
27
[2005-01-24 21:16:48]
คดหที่53เป็นของเป็นผมเองนะคับมาย้ำเหอๆๆๆ

ความคิดเห็นที่ 57

คนโง่
คนโง่ (61.90.0.157) [2005-01-24 21:20:17]
คุณนัทเป็นคนดีจัง ไม่เหมือนพวก....
ผมเองก็ขอโทษแล้วกัน อย่างที่บอกแหละครับ อ่านแล้วมันก็แรงเกินไป ดีใจกับคุณนัทนะคับ ที่มีคนรักเยอะขนาดนี้ ขอให้คุณแม่คุณนัทหายป่วยไวๆนะคับ

ความคิดเห็นที่ 58

poo
poo
27
[2005-01-24 21:24:01]
เก่งนี้รู้ได้ไงว่าผมชอบเหอๆๆๆชอบมากๆๆมีปัญหาอะไรที่ยังสงสัยก็เขามาในห้องแซดได้คับเรารอคุณอยู่

ความคิดเห็นที่ 59

คนโง่
คนโง่ (61.90.0.157) [2005-01-24 21:27:55]
อืม ส่วนปลา ผมคงไม่เอาไปคืนหลอกครับ ไม่ได้ทิ้ง ยังอยู่ครบ ถึงแม้มันไม่ได้ดั่งใจ ผมคงต้องรับผิดชอบชีวิตเขาไว้ทั้งหมด เพราะเราได้เอาเขามาเป็นครอบครัวแล้ว รับรองว่าปลาอยู่ดีกินดีแน่นอน เพียงแต่มันไม่สวยอย่างใจ

ความคิดเห็นที่ 60

Nuttor
Nuttor
6
[2005-01-24 21:31:13]
ในระหว่างที่ผมพิมพ์ คห.ที่ 54 แม่ของผมได้เขียนข้อความใส่กระดาษแผ่นนึงเอามาให้ผมช่วยพิมพ์บอกคุณนะครับ ข้อความมีดังนี้


แม่อาจจะลืมขอรายชื่อและที่อยู่ ส่วนมากจะขอไว้
ไม่ทราบว่าซื้อขนาดไหน ถ้าตัวเล็กเป็นร้อยจะไม่ได้เลือก คัดขนาดให้ตรงตามราคาที่ขายอย่างเดียว ถ้าพิเศษคือตัวใหญ่กว่า จะเลือกสวยๆหลายๆตัว แล้วให้ลูกค้าเลือกอีกที ว่าจะจ้องการกี่ตัว

กรุณาอย่าไปว่าใครเลย ขอให้โทษแม่ก็แล้วกันที่ตักปลาให้บังเอิญไม่เจอสวยเลย ขอให้เลิกรากัน แต่ขอรับรองว่าเป็นลูกปลาของแม่คิงคองแน่นอน 100 % ไม่มีการเอาลูกปลาอื่นให้ ถ้าว่างให้เข้าไปหา แม่จะเลือกปลาสวยๆให้ทดแทน และขอขอบคุณทุกคนที่เข้าใจว่าไม่ได้หลอกเอาปลาอื่นมาขาย


จบครับ ขอบพระคุณจิง ๆ ผมพิมพ์ตามลายมือแม่ไปก็อยากจะร้องไห้ไป หวังว่าคุณคงทราบของความรู้สึกคนเป็นลูกนะครับ

ความคิดเห็นที่ 61

Toonhyper
Toonhyper
100
[2005-01-24 21:31:40]
โอ้ว... จบแบบ Happy Ending แฮะ

ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ได้ไปเยี่ยมชมฟาร์มบ้านพี่นัทแล้ว แม้จะไม่ได้ซื้อปลากลับมาเลย แต่ก็ได้ทราบข้อมูลที่สำคัญมากมายเกี่ยวกับการเพาะพันธุ์ปลาจนจุดไฟในใจผมให้คิดที่จะเพาะพันธุ์ครับ... และผมไม่คิดว่าคนแบบนี้จะใช้วิธีที่ไม่ดีในการทำธุรกิจครับ

ขอบคุณครับ

ความคิดเห็นที่ 62

คนโง่ แต่ ..
คนโง่ แต่ .. (61.90.0.157) [2005-01-24 21:34:43]
รอไปก่อนนะคับ ผมยังไม่มีเวลาไปสนทนากับ Ameba
คุณนัทผมขอโทษแล้วกัน ที่ทำให้คุณเสียชื่อเสียง แต่ผมเชื่ออยู่อย่างว่าชื่อเสียงคุณนัทยังดีอยู่ เพราะมีคนรักคุณนัทเยอะมากเลย เสียใจมากคับที่ทำให้คุณแม่คุณนัทไม่สบายใจ
แต่ช่วยบอกพวกameba ด้วยนะคับเลิกด่าผมได้แล้วถ้า เขาไม่หยุด กระทู้นี้คงยาวที่สุดในเวบเก๋าแน่เลยคับคุณนัท
อ๋อ ลืม ผมรู้ว่าคำขอโทษที่ผมบอกไปอาจไม่ได้ทำให้ชื่อเสียงคุณนัทที่ผมทำแย่ๆลงไปดีขึ้น แต่ผมจะพยายามเลี้ยงเทคของคุณนัทให้งามที่สุดแล้วเอามาโปรโมทให้ หวังว่าผมคงมีดวงเลี้ยงเทคบ้าง

ความคิดเห็นที่ 63

คนโง่คับ
คนโง่คับ (61.90.0.157) [2005-01-24 21:36:31]
ฝากขอโทษคุณแม่คุณนัทด้วยนะคับ

ความคิดเห็นที่ 64

poo
poo
27
[2005-01-24 21:44:37]
ว่าไปๆๆมาวันนี้หดหู่จัยยังอ่านคดหของพี่นัทแล้วอยากจะร้องให้

ความคิดเห็นที่ 65

poo
poo
27
[2005-01-24 21:46:02]
ถึงผมจะเป็นAmeba แต่ผมก็รู้ว่าตัวเองยังพอมีประโยชน์ไม่เหมือนกับคนเกิดมาเพืออะไรเคยถามตัวเองป่าว

ความคิดเห็นที่ 66

คนโง่
คนโง่ (61.90.0.157) [2005-01-24 21:48:29]
คุณ poo ประโยชน์ของคุณคือเกาะแกะชาวบ้านไป ดูดซึมนำหล่อเลี้ยงของคนอื่นเพื่อตัวเองได้มีชีพอยู่ต่อไปมั้ง
เจริญซักทีเถอะ คนในนี้เขาวิวัฒนาการกันหมดแล้ว เหลือคุณอยู่คนเดียว สงสัยคงต้องจัดแยกไฟลัมให้ใหม่แล้ว

ความคิดเห็นที่ 67

คนโง่
คนโง่ (61.90.0.157) [2005-01-24 21:49:30]
คุณนัทช่วยบอกคุณ poo ให้หยุดเห่าหน่อยครับ

ความคิดเห็นที่ 68

poo
poo
27
[2005-01-24 21:59:00]
เรืองทั้งหมดมันเริ่มที่ใครกันหนออยากรู้จัง..ผมขอจบตัวนี้ที่จะตอบกระทู้แค่นี้ดีกว่าสงสารพี่นัทมากๆๆเลยที่มาเจอคนแบบนี้และไม่อยาก...........ไปมากกว่านี้

ความคิดเห็นที่ 69

niceboy20
niceboy20 [2005-01-24 22:00:35]
นี้เลิกเห่ากันได้แล้ว ปูก็เลิกซะ ในเมื่อเขาเลิก อะไรกันหนักกันหนา ในเมื่อเขาตกลงกันได้แล้ว ก็หยุดซะ ด่ากันไปทำไม ด่ากันอยู่ได้ จบและก็หยุดซะ

จาก ด้วยความหวังดี

ความคิดเห็นที่ 70

StormWindy
StormWindy
1
[2005-01-24 22:45:26]
ง่า ไม่ได้เข้าเวปหลายวัน มาอารายยยเกิดขึ้นคับเนี่ยยย หุหุ ปลาพี่นัท ผมขอยืนยันด้วยรูปอีกคน สำหรับผม ถ้าใครอยากได้ลูกเทคแดง ที่คุณภาพคุ้มกับราคา ผมว่า ผมเลือกปลาบ้านพี่นัท มากกว่าที่อื่น คงไม่ต้องบอกเป็นเปอร์เซนความสวยหรอกมั้งครับ

ความคิดเห็นที่ 71

StormWindy
StormWindy
1
[2005-01-24 22:47:41]
ลูกปลาพี่นัท ส่วนมากมุกจะเต็มตัว จะลายอะไรก็แล้วแต่ แต่รับรองมุกเยอะมาก ปลาจะขึ้นตอนประมาณ 2 นิ้วไปเรื่อยๆ ผมลงรูปให้ดูพัฒนาการแล้วกันครับ

ความคิดเห็นที่ 72

นุ
นุ (203.172.58.237) [2005-01-24 22:49:39]
อ้อ ตูรู้แล้ว ปูมันเซ็งอะไร

ความคิดเห็นที่ 73

StormWindy
StormWindy
1
[2005-01-24 22:51:48]
สำหรับผมเข้าไปบ้านพี่นัททีไร รู้สึกเหมือนดูปลาที่บ้านตัวเองเลย การต้อนรับที่ไม่เหมือนร้านขายปลา เพราะไม่ใช่ร้านขายปลา ไม่ได้ต้องการกำไรเอารวย แต่ต้องการลดค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงดูปลา เรียกว่า เอาค่าปลามาลดค่าอาหารปลา ว่างั้นดีกว่า ทำกันด้วยใจรักจริงๆ (บ้านนี้รักปลาทั้งบ้านเลย)

ความคิดเห็นที่ 74

StormWindy
StormWindy
1
[2005-01-24 22:55:12]
ผมประทับใจคำพูดคำนึงของคุณแม่พี่นัท ตอนที่ผมตักปลา แล้วต้อนปลาไปที่ขอบอ่าง แม่พี่นัทบอกว่า"ระวังปลากระโดดนะ ไม่อยากให้ปลาตกพื้น เพราะบ้านนี้ ปลาตกพื้นคนในบ้านเจ็บเหมือนตกเอง" ผมจำได้ขึ้นใจเลยครับ

ความคิดเห็นที่ 75

StormWindy
StormWindy
1
[2005-01-24 22:58:25]
แล้วแต่ใครจะคิดครับ ผมว่าปลาสวยไม่สวย อยู่ที่คนเลี้ยงพอใจรึเปล่า ส่วนคำพูดคนอื่น ผมไม่เห็นว่าสำคัญครับ เราเลี้ยงปลาเพื่อตัวเราเพลิดเพลิน ไม่ใช่เพราะคนอื่นเยินยอ คนบางคนอาจจะลืมเรื่องนี้ไปมั้งครับ เค้าใช้คำว่า ปลาสวยงาม ไม่ใช่ ปลาเศรฐกิจ นะครับ

ความคิดเห็นที่ 76

StormWindy
StormWindy
1
[2005-01-24 23:00:27]
นี่รูปลูกปลาครอกล่าสุดที่ผมไปเอามา ลองดูแล้วตัดสินใจเองครับ ผมไม่คอมเม้นดีกว่า อิอิ

ความคิดเห็นที่ 77

StormWindy
StormWindy
1
[2005-01-24 23:03:05]
อีกตัวแล้วกันครับ

ความคิดเห็นที่ 78

NamFhon
NamFhon
1
[2005-01-24 23:07:18]
หลังพายุพัดกระหน่ำ ท้องฟ้ามักจะสวยงามเสมอ ขอยิ้มด้วยความปีติ กับกระทู้นี้หน่อยนะคะ ในความอึมครึมของกระทู้นี้ ไม่รู้นะ เรามองเห็นดอกไม้สวย ๆ ดอกหนึ่ง มันสวยงามมาก ๆเลยค่ะ น้อยคนนักนะ ที่จะได้รับมัน ... ^^ ดอกไม้มิตรภาพ หน่ะ ... คุณล่ะ รู้จักมันไหม ...

ความคิดเห็นที่ 79

StormWindy
StormWindy
1
[2005-01-24 23:11:00]
สรุป ผมขอไม่ออกความเห็นว่า ปลาใครดีปลาใครไม่ดี เพราะปลาสวยไม่สวยย่อมแสดงออกมาด้วยตัวของมันเองอยู่แล้ว ใครจะซื้อหรือไม่ซื้อ พอใจหรือไม่พอใจ ไม่มีใครห้ามความคิดความรู้สึกได้หรอกครับ เพียงแต่จะแสดงออกมาในระดับไหน คนรอบข้างรับได้ เดือนร้อนคนอื่นมั้ย ก็แค่นั้นแหละครับ ผมก็แค่เด็กคนนึง นี่ก็เป้นแค่ความคิดของเด็กคนนึง ยังไงก็ขอให้ลองอ่านต้นจนจบแล้วทบทวนตัวเองดีๆแล้วกันครับ ขอบคุณครับ

ความคิดเห็นที่ 80

CaSaNoVa
CaSaNoVa
12
[2005-01-24 23:15:18]
ชอบตัวคคหที่75ครับ อัพเดทมาให้ดูบ่อยๆนะคับวิน ปลาสวยมากคับ

ความคิดเห็นที่ 81

โนเนม
โนเนม (61.90.0.94) [2005-01-24 23:42:53]
ทำไมเขาไม่ตอบกระทู้เหมือนคุณววินกันตั้งแต่แรก เรื่องก็ไม่เกิดแล้ว

ความคิดเห็นที่ 82

THEMASK
THEMASK [2005-01-25 01:45:32]
อ่านซะง่วงเลย

ความคิดเห็นที่ 83

tao7club
tao7club (203.113.56.73) [2005-01-25 02:14:50]
82 แล้ว ผมขอเป็นปิดกระทู้เลยแล้วกัน
ผมว่าในรอบปีนี้ ผมคงไม่มีโอกาศเจอคุณนัด เพราะวันอาทิตย์ผมไม่ว่าง แต่ผมคงจะได้คุยกับคุณแม่แทน
ยังไงก็คอกล่าสุดนี้(ที่พึ่งเป็นตัว)ผมจอง 100 ตัวนะ ระหว่างรอเขาโต สถานที่เลี้ยงของผมคงจะเรียบร้อย ตอนนี้ไม่มีที่จะเลี้ยง แล้ว ที่ไปเอามาล่าสุดยังต้องไปรวมกันอยู่กับลูก FH เลย


***ดูรูปพ่อแม่เขาก่อนที่จะไข่ไม่กี่วัน***

ความคิดเห็นที่ 84

tao7club
tao7club [2005-01-25 02:18:14]
...ลอกอินแล้ว

ความคิดเห็นที่ 85

tao7club
tao7club [2005-01-25 02:23:50]
ตัวนี้ก็สวย..
(ผม...เต๋า...โคราชครับ)

ความคิดเห็นที่ 86

Siamaquatic
Siamaquatic (61.90.55.10) [2005-01-25 02:35:48]
ผมพึ่งไปซื้อปลาของคุณนัทเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2548 เวลา 10.30 นาที ซึ่งผมไปก่อนที่คุณโง่ ( ขอโทษด้วยนะที่ใช้ชื่อนี้เรียกคุณ )จะ Post กระทู้นี้หลายชั่วโมง
พอมาถึงผมก็เดินดูปลารอบๆๆบ้าน เมื่อคุณนัทลงมาเพื่อตักปลาให้ผมในบ่อ แล้วก็พาดูปลารอบๆๆบ้าน คุณนัทก็บอกผมเองเลยว่า ปลาครอกไหนแม่ตัวไหน ไม่มีมาปนกันแน่ ลูกแม่ปลาคิงคองก็อีกโซนนึงเลย ส่วนลูกแม่ซินก็อีกตู้เลย ไม่มาปนแน่นอน ดังนั้นที่บอกว่าเอาปลามาปนกันหรือโกหกมาขาย เป็นไปไม่ได้แน่นอนครับ ผมยืนยันได้ครับ และคุณนัทก็บอกผมเองว่าปลาจะขึ้นมุกตอนโต
ผมพึ่งไปซื้อปลาจากคุณนัทเป็นครั้งแรก และไม่เคยเห็นรู้จักกันมาก่อน ที่ผมพูดมานี้คือความจริงครับ ถ้าสงสัยโทรมาถามผมได้ครับ ตามหมายเลขข้างล่างครับ

ถึงคุณแม่คุณนัทครับ
ผมได้ไปซื้อ Red Texas ที่ลอกแล้ว ของคุณนัทมาทั้งหมด 55 ตัว แล้วก็ Flowerhorn ของคุณนัทอีก 65 ตัว แต่คุณแม่ไม่ได้จดชื่อที่อยู่ผมไว้ ผมคงรีบกลับบ้านก่อนเพราะมีธุระ นี้ที่อยู่และเบอร์ขอผมครับ
ทัศพร วัชรวิทยากร
16/1 หมู่ 5 ต.โสนลอย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110 เบอร์โทร 09-2155551 ขอบคุณครับ

( ตอนนี้ปลาของคุณแม่ทุกตัว พึ่งขึ้นเครื่องไปอเมริกาวันนี้เองครับ ) :O)

ความคิดเห็นที่ 87

Siamaquatic
Siamaquatic [2005-01-25 02:40:20]
อืม เขียนวันผิดอะนะ โทษที

ความคิดเห็นที่ 88

Siamaquatic
Siamaquatic [2005-01-25 02:47:17]
อ้าว ถูกแล้วนี้หว่า เซ็ง สงสัยดึกๆๆ คงเมา

ความคิดเห็นที่ 89

Cheetah
Cheetah
17
[2005-01-25 04:33:52]
สงสารปูอ่ะ เจอเรื่องแบบนี้ไปได้ เฮ้อ!!!


วินปลาสวยโคตรๆเลย กิ้งก่ามันแด๊กโคตรเก่งเลย หุหุหุ


^_^

ความคิดเห็นที่ 90

som
som (210.246.164.140) [2005-01-25 10:39:06]
กำลังมองว่าจะหาลูกปลามาเลี้ยงเหมือนกัน
แต่ต้องขอจัดสถานที่ก่อน
เห็นคุณ นัท ยืนยันมาอย่างนี้
ทำให้ผมมั่นใจขึ้น
ถ้าพร้อมเมื่อใหร่ผมจะไปเลือกปลาที่นี่ดู

ความคิดเห็นที่ 91

liverpool
liverpool [2005-01-25 12:34:28]
จบแบบแฮบปี้ครับ ต่างฝ่ายต่างเข้าใจกันด้วยดี ยังไงผมก็ต้องขอโทษด้วยน่ะครับ ที่แรงกลับไป คงเป็นเพราะความเห็นที่1-5มันแรงน่ะ แต่ถึงยังไงก็ขอให้แม่ของพี่นัทแข็งแรงๆน่ะครับ

ความคิดเห็นที่ 92

nick147
nick147 [2005-01-25 14:03:29]
^_^

ความคิดเห็นที่ 93

อัศวินปลาทอง
อัศวินปลาทอง (203.113.33.11) [2005-01-25 14:38:09]
กระโดดมาล๊อคคอปูกลับคับ เหอๆๆ ใจเยนเพื่อนร้ากกก

ความคิดเห็นที่ 94

genus
genus
11
[2005-01-25 14:46:44]
อะหู......เป็นกระทู้ร้อนแรงจังเลยครับ...เกือบ 100 นิ
ดีจังที่มันจบด้วยดี

คุณนัท ยังทำ FH อยู่หรือเปล่า..
แล้วเป็นแนวไหนครับ...
ไม่รู้เรายังทำปลาแนวเดียวกันหรือเปล่า

ความคิดเห็นที่ 95

nick147
nick147 [2005-01-25 15:37:08]
ก้อยังเห็นพี่นัททำ FH อยู่นะพี่ Genus แต่ไม่รู้ว่าแนวเดียวกันหรือเปล่า ที่เห็นส่วนใหญ่ก้อพวก Miracle Star นิ พวกไม่มีมาร์กกิ้งอ่ะพี่ เดี๋ยวคอยพี่นัทมาตอบอีกทีดีก่าคับ

คคหที่ 95 แล้ว 555 ^_^

ความคิดเห็นที่ 96

NamFhon
NamFhon
1
[2005-01-25 16:48:34]
ขอยืมรูปของคุณ tao7club มาโพสต่อนะคะ เห็นมันน่ารักดี

(เมื่อตาประสานตา อารายจาเกิดขึ้น)

พ่อเทคเขียว : ตัวเอง พร้อมหรือยังอ่ะ เค๊าพร้อมแย้วนะ
แม่คิงคอง : สำหรับตัวเอง เค๊าพร้อมซาเหมอ เอายังอ่า
พ่อเทคเขียว : โฮ่ะๆๆๆๆ

ความคิดเห็นที่ 97

LOTK
LOTK [2005-01-25 17:33:52]
ผ่านมาดู.......หุหุ
รักกันให้มากๆนะ....คนไทย
แค่เหตุการณ์ธรรมชาติก็มากพอแล้ว
.................................................................
.................................................................
++++ขอโทษกันอย่างจริงใจ++++

ความคิดเห็นที่ 98

poo113 น่ารัดโคต
poo113 น่ารัดโคต (61.90.2.182) [2005-01-25 18:20:57]
ผมซื้อปลาพี่นัทมา 3 ตัวลอกหมดเลยสามตัว มุขเปงสีเขียวฟ้าๆ คล้ายๆ คห 20 เลยคับ ผมไม้ค่อยเล่นเทคเท่าไหร่ เลี้ยงเล่นๆอะคับ ปลาครอสบีดมันคงไม่เหมือนพอแม่มันเสมอหรอกคับ บ้างทีหลุดออกมาดันสวยก็มี
ขนาดฟาวเวอฮอลที่ไม่ได้เปงปลาครอสบรีด พ่อเป็นโคโล แม่เป็น โคโล ลูกออกมายังไม่เป็นโคโลเลย บางตัวลอกได้ด้วย อิอิ

ความคิดเห็นที่ 99

tarzarm
tarzarm (61.91.125.146) [2005-01-25 22:20:45]
อ่านจบจนได้ครับเหนื่อยกว่าจาจบได้ กระทู้ที่99พอดี เลขสวยอ่ะ

ความคิดเห็นที่ 100

 
  (61.91.125.146) [2005-01-25 22:21:37]
โทดที่พิมผิด ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 101

PEOUDDY
PEOUDDY
67
[2005-01-25 22:24:25]
แวะมาให้กำลังใจครับ ร้อยแล้วครับ ในโลกนี้ไม่มีใครทำอะไรให้คนชอบได้ทั้งหมด หรอกครับ แค่ให้คนชอบมากกว่าเกลียดก็พอแล้ว จงสู้ เค้าต่อไป อย่ายอมแพ้

ความคิดเห็นที่ 102

chikky
chikky (10.90.5.133) [2005-01-26 01:03:50]
กระทู้ย้าวยาวววววววว

ความคิดเห็นที่ 103

StormWindy
StormWindy (161.200.129.98) [2005-01-26 01:28:48]
จบแบบแฮปปี้เอนดิ้งกันซะทีนะครับ ผมว่าใครใคร่ค้าๆ ใครใคร่ซื้อๆ หุหุ ตามนี้ดีก่าจะได้สบายใจกันทั้ง 2 ฝ่าย เงินอยู่ในกระปุกถ้าคุณไม่ทุบเงินมันก็ไม่ไหลออกมาหรอกม้างงงผมว่า อิอิอิ
ปล. ขอให้คุณแม่พี่นัท(เหมือนแม่ผมไปแล้วว อิอิ) หายไม่สบายทั้งร่างกายและจิตใจเร็วๆนะครับ ไว้ว่างๆจะแวะเข้าไปเยี่ยมคับผม หุหุ พี่นัทฝากบอกคุณแม่พี่ด้วยว่า คุ้กกี้ที่แม่ให้มาคราวที่แล้วคนที่บ้านยังติดใจไม่หาย ไปครั้งหน้ารบกวนซัก 2 ถุงนะครับ 555

ความคิดเห็นที่ 104

อ้วน ปลาผี
อ้วน ปลาผี (158.108.209.105) [2005-03-20 01:29:37]
ผมตกกระทู้ครับ กระทู้นี้ผ่านไปได้ไง
เสี่ยนัทพักแม่ปลาบ้างนะ หรือหาแฟนใหม่ให้มันบ้าง เด๋วมันจะเบื่อซะก่อน
อยากเห็นพัฒนาการของแม่ปลาตัวนี้ครับ ถ้าไปตีกับพ่อปลาที่ไม่ใช่เทกเขียว จะออกมาแบบไหน
ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ