Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

ห้อง Crossbreed อาทิ เช่น ปลาไตรทอง, ปลาเท็กซัสแดง, Flowerhorn, Pearl horn, นกแก้ว, คิงคอง, และ ครอสบรีด สายพันธุ์ต่างๆ แยกออก มาเป็นห้อง แต่ไม่แยก ค่าย เพื่อความ มัน ในการอ่าน กระทู้จริงๆ

0016377

ไม่เป็นอย่างที่คิดจริงๆ สุดๆ

powertexas
powertexas [2007-01-30 11:34:38]
จากที่ผ่านๆๆมามีข่าวต่างๆๆๆนานามากมายกับฟาร์มปลาแถวๆๆฟาร์มจรเข้ นครปฐม ผมก็ได้แต่อ่านๆๆและวิเคราะห์ไป
ใจอยากจะบอกจริงๆๆว่าติดตามหนังสืออยู่ประจำ เกือบทุกๆเล่มอยากได้ปลาสายแกมาครอบครอง เหมือนกัน แต่กลัวจะเป็นเหมือนข่าวที่เคยได้ยินมา ว่าแกเป็นอย่างนู้นอย่างนี้ กลัวอยู่ลึกๆๆ
จนแล้วจนรอด เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ผมก็ได้มี โอกาสไปเที่ยวแถวๆๆนั้น เลยถือโอกาส แวะดูสักครั้งว่าเป็นไง จากการเจอแก ครั้งแรก บอกได้เลยไม่เหมือน ข่าวลือ ต่างๆๆๆที่เป็นแน่ๆๆ คุยกับแกแล้วมัน สบายใจไม่สงสัยผมไม่ได้ถามแกกับเรื่องที่ผ่านมาถามแต่เรื่องปลา ดูแก ตอบข้อข้องใจผมแบบไม่ปิดปังเลย ผมเดินดูปลาไปคุยกับแกไป พอผม ลงนั้ง น้ำอัดลมตามมาเลย สุดยอด เพิ่งเคยเจอ ที่นี้แหละ ครั้งนั้น ที่ผมไป ผมสนใจปลาอยู่หลายตัว มองๆๆไว้สี่ตัวมีเท็กแดงกับฟลาวเวอร์แต่ตังค์ไม่พอลองพูดกับแกว่าถ้ามีตังค์มาแยะ ผมซื้อทั้งสี่ตัวเลย รู้ไม้..แกพูดว่าไร มีเท่าไร จ่ายเท่านั้น ที่เหลือ น้องจะมาจ่ายเองก็ได้หรือจะโอนก็ได้พี่ไม่ว่าถ้าถูกใจ โอโห สุดยอด เพิ่งเคยเจอก็ที่นี่ นี่ขนาดผมมาที่นี่ครั้งแรกนะ ถ้ามาบ่อยๆๆๆจะขนาดไหนผมไม่ปฏิเสธข้อเสนอแก ตกลงเอาทั้งสี่ตัว รวมเงินมันทั้งหมด9000 ผมค้างแก6000 แกให้ผมเฉยเลยไม่ต้องมีหลักฐานอะไรด้วยเพื่อนๆๆว่าผมจะโกงได้ปะ แต่ไม่ใช่นิสัยผม หลังการผมเอาปลาแกมาได้อาทิตย์หนึ่ง ผมจึงโอนเงินไปให้ แก ผมแปลกใจมาก ว่าทำไมแกไม่เคยโทรตามเลย เลยถามแกตรงๆๆๆว่าพี่ไม่กลัวผมโกงหรอครับ
รู้ไม้แกว่าไง ปลาพี่แยะและพี่ก็ทำเองแบ่งๆๆกันเลี้ยงได้ถ้าพี่ไม่ได้เงินน้องก็ถือซะว่าแบ่งให้ไปเลี้ยงเอา เพื่อน เอาฝูง ปลาหาง่าย เพื่อนอะหายาก ที่ผมจะเล่าก็เท่านี้ นี่แหละครับ
โต้งโรมัน คนขี้โกง ผมคนหนึ่งแหละครับ เพื่อนแก

ความคิดเห็นที่ 1

tikeru
tikeru
5
[2007-01-31 22:06:32]
อัธยาศัยดีๆครับ ว่างๆอาจจะไปอุดหนุน

ความคิดเห็นที่ 2

choochatn
choochatn
7
[2007-02-01 17:32:21]
ดีแล้วครับ เค้าให้เราค่างค่าปลาก้อจ่ายๆไปครับ ของพี่ค้างแล้วแกล้งลืมเฉย เจอบ่อยครับ อิอิ

ความคิดเห็นที่ 3

pronorcof
pronorcof
102
[2007-02-02 01:35:36]
เจอด้วยเหรอ คับ พี่ชู ผม ก็เคย แกล้งลืมเฉย เฮ่ออออออ
ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ