Skip to content

ปรับปรุง เว็บไซต์ เยอะแยะเลย ลองกดเข้าไปเล่นดูสิ ตอนนี้ มีหมอตั้ม มาประจำที่ โรงพยาบาลแล้วนะครับ ใครมีปัญหาปลาป่วย ปรึกษาได้ครับ

ห้อง Crossbreed อาทิ เช่น ปลาไตรทอง, ปลาเท็กซัสแดง, Flowerhorn, Pearl horn, นกแก้ว, คิงคอง, และ ครอสบรีด สายพันธุ์ต่างๆ แยกออก มาเป็นห้อง แต่ไม่แยก ค่าย เพื่อความ มัน ในการอ่าน กระทู้จริงๆ

0017714

ช่วยแนะนำทีนะคับ

hakao
hakao [2007-10-07 12:16:23]
เท็กซัสแดงที่ผมเลี้ยงที่บ้านสีมันไม่ค่อยแดงเท่าไหร่เลยคับและกินอาหารไม่ค่อยเยอะด้วย ผมเลี้ยงมาประมาณ 1 เดือนแล้วคับ ตัวไม่หนาเลยคับ ผมเลี้ยงในตู้โล่งติดสติ๊กเกอร์ดำข้างหลัง ให้ไฮเฟงเป็นอาหาร เลี้ยงอยู่ตัวเดียวคับ
ผมอยากทราบว่าจะมีวิธีไหนบ้างคับที่จะทำให้ปลามีสีแดงขึ้นและกินอาหารเยอะขึ้น และควรเลี้ยงกับtankmateคือนกแก้วดีหรือป่าวคับแล้วนกแก้วควรมีขนาดพอๆกับเท็กซัสแดงหรือไม่คับ ช่วยตอบทีนะคับ
ขอบคุนคับ

ความคิดเห็นที่ 1

texas
texas [2007-10-08 13:46:13]
ติดสติกเกอร์สีดำ 3 ด้านครับ ด้านล่างปูหินดำหรือหินแม่น้ำก็ได้ครับให้เลือกสีหินออกโทนเข้ม ส่วนเรื่องน้ำเลี้ยงน้ำสะอาดเปลี่ยนน้ำสม่ำเสมอปลาจะกินดีขึ้นครับหรือลองสับเปลี่ยนอาหารดูหลายๆประเภทครับจะกระตุ้นการกินของปลาได้ดี
ส่วนเลี้ยงกับนกแก้วได้ครับ ลองดูเรื่องเพศด้วยนะครับจะลดอัตราการเสี่ยงในการกัดกันครับ เช่น เทคผู้เลือกนกแก้วเมีย เป็นต้นครับ
ด้านบน

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนทำรายการ

เข้าระบบ